Chương 1 Gặp gỡ

535 42 0
                                    

Trại giam Sing Sing vốn đã khét tiếng với sự tàn bạo và nguy hiểm của những kẻ bị giam giữ. Jackson và Lucas được coi là những kẻ nguy hiểm nhất tại đây. Hắn và gã không chỉ nổi tiếng về độ tàn nhẫn và bạo lực mà còn thông minh, xảo quyệt. Trong nhà tù này, không dán đối đầu với hắn và gã, ngoại trừ những tên ngốc không biết trời đất tự đâm đầu vào tìm cái chết.

Nhưng khi Finn Ryder bước vào, không khí nơi đây càng thêm căng thẳng. Finn với ánh mắt lạnh lùng và khuôn mặt không biểu cảm, khiến mọi người xung quanh không khỏi dè chừng.

Từ phía xa, Jackson Billy và Lucas Johnson đang ngồi trong góc nhà ăn, quan sát tù nhân mới. Jackson với ánh mắt sắc lạnh, không thể không để ý đến Finn.

Một tên tù nhân khác vừa thấy cậu bước vào liền trêu chọc.

" Tụi bây xem này chỉ là một thằng nhóc mà làm quá lên "

Cả một đám tù nhân gần đó cười rầm rộ lên.

" Đúng là mồi ngon... "

" Tao nghĩ nó chính là đối tượng tiếp theo đấy...mấy thằng kia đang nằm hấp hối trong ngục rồi " - Một tên ngục tù nhìn Finn liếm mép

Finn nghe vậy liếc mắt nhìn.

" Im mẹ mồm mày đi "

" Lũ khốn...coi chừng tao "

Nói rồi Finn nhanh chóng đi đến chỗ khác.

" Lucas, mày thấy thằng nhóc thế nào? " - Jackson hỏi, giọng trầm

Lucas luôn tỏ ra vô tư và kiêu ngạo, cười nhạt.

" Chỉ là một thằng nhóc mỏ hỗn thôi mà. Để tao xem thử nó có gì đặc biệt " - Gã đứng dậy, bước về phía Finn

Finn đang đứng xếp hàng để lấy phần ăn, không hề để ý đến gã. Nhưng khi gã tiến lại gần Finn mới cảm nhận được sự thù địch.

" Ê nhóc! Nghe nói mày bị tổ chức của mình tống vào đây hả? Thất bại ê chề lắm sao? " - Lucas cười lớn, giọng nói vang vọng khắp nhà ăn

Finn chỉ liếc nhìn Lucas, ánh mắt lạnh lùng không chút cảm xúc.

" Mày muốn chết sớm à? " - Cậu nói nhỏ, nhưng giọng nói đầy uy lực

Gã không chịu thua, tiếp tục trêu chọc.

" Địt mẹ, mày nghĩ mày là ai mà dám đe dọa tao? "

" Ở đây tao chưa gặp ai dám thách thức tao như mày "

Jackson ngồi từ xa, quan sát cuộc đối đầu này với vẻ thích thú. Hắn biết rằng Lucas đang cố tình khiêu khích, nhưng hắn cũng biết rằng Finn không phải là kẻ dễ bắt nạt.

" Lucas, coi chừng đấy. Thằng nhóc này không phải dạng vừa đâu " - Hắn điềm đạm cảnh báo

Lucas chỉ cười khẩy, không quan tâm đến lời cảnh báo của Jackson.

" Được thôi, tao thích kẻ thách thức. Nhưng nhớ đấy, tao không dễ bị bắt nạt đâu "

Finn bước lên trước, đứng sát Lucas, đôi mắt lạnh như băng nhìn thẳng vào mắt gã.

" Tao không cần phải chứng minh điều gì với mày. Nhưng nếu mày còn dám trêu chọc tao lần nữa, tao sẽ không ngần ngại giết mày "

The Prison ( H+++ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ