Buổi sáng hôm sau trong phòng giam ngột ngạt, ánh nắng mờ mịt xuyên qua những song sắt cũ kỹ, chiếu lên tấm lưng trần đầy những vết hôn đỏ tấy của Finn. Cậu nằm trên chiếc giường lạnh lẽo, thân thể mệt mỏi đến mức không thể cựa quậy nổi. Những dấu vết đêm qua của Jackson và Lucas vẫn còn in hằn trên da thịt, nhắc nhở cậu về một đêm dài khó quên.
Jackson và Lucas đã dậy từ sớm. Cả hai không nói gì, nhưng ánh mắt đầy vẻ thỏa mãn nhìn cậu vẫn còn say ngủ. Hắn bước lại gần, đôi mắt hắn lấp lánh sự chiếm hữu khi nhìn Finn mệt mỏi rên khẽ trong giấc ngủ. Không thể chờ đợi thêm nữa, hắn cúi xuống, bàn tay mạnh mẽ nhẹ nhàng luồn qua eo cậu và đỡ cậu dậy, bế cậu lên như thể cậu chẳng khác gì một món đồ chơi quý giá.
" Em dậy rồi à? " - Jackson thì thầm, giọng trầm thấp nhưng đầy mị lực
Hắn ôm chặt lấy cậu, để đầu cậu tựa vào vai mình, hơi thở phả nhẹ lên cổ Finn. Cậu yếu ớt ôm lấy cổ hắn, dựa vào hắn một cách hoàn toàn vô lực, đôi mắt nửa nhắm nửa mở còn đầy vẻ ngái ngủ.
" Ưm~~...Anh nhẹ tay thôi... " - Finn rên rỉ, giọng nói yếu ớt vang lên
Cả người cậu như mất hết sức lực, cơ thể đau nhức, nhất là đôi chân và hông. Đêm qua Lucas và Jackson chẳng chút thương xót, họ đùa giỡn với cậu đến mức Finn dường như không còn đi nổi nữa.
" Yên nào bé Finn em sẽ ổn thôi " - Jackson cười nhạt, bàn tay hắn nhẹ nhàng xoa eo cậu, cố gắng làm cậu thoải mái hơn
" Tối qua tôi hơi mạnh tay, nhưng em thích mà phải không bé Finn? "
" Ai...ai thích chứ "
" Đồ đáng ghét nhà anh...chẳng biết tiết chế một chút nào " - Finn vừa nói, khuôn mặt bất giác đỏ ửng lên
" Là do em đêm qua quyến rũ tôi mà " - Hắn nói
Finn chỉ rên nhẹ, không nói gì. Cậu biết mình không thể cãi lại Jackson, mỗi lần cậu tỏ ý phản kháng, hắn chỉ cần vài lời nhẹ nhàng hoặc một cái nhìn đe dọa là đủ khiến cậu ngoan ngoãn trở lại.
Lucas từ bên kia bước lại, trên tay là một bát cháo nóng hổi mà gã vừa mang từ nhà ăn về.
" Bé Finn tôi mang đồ ăn cho em đây này " - Lucas nói, đặt bát cháo lên bàn, rồi ngồi xuống bên cạnh giường
" Bé ngoan ăn một chút nào "
" Cơ thể của em đang yếu nhiều đi rồi đấy "
Finn nhìn Lucas, đôi mắt cậu mở to hơn một chút.
" Em không muốn ăn đâu... Em mệt lắm "
" Không muốn ăn à? Được rồi bé ngoan để tôi bón cho em " - Lucas không để cậu từ chối, gã cầm lấy muỗng và bắt đầu xúc cháo đưa tới miệng cậu
Finn chẳng còn sức để cự tuyệt, đành mở miệng ngoan ngoãn đón từng muỗng cháo từ Lucas.
Jackson nhìn thấy cảnh đó, nụ cười nhếch lên trên môi hắn.
" Lucas có vẻ mày chiều bé Finn quá rồi. Nhưng không sao, hôm nay tao sẽ cho em ấy nghỉ ngơi. Bé Finn đã vất vả lắm rồi nhỉ "
BẠN ĐANG ĐỌC
The Prison ( H+++ )
Misteri / ThrillerNgục tù ( H+++ ) Thể loại: Boylove Mô tả: Chiếm hữu, biến thái, yếu tố bạo lực, giam cầm, kinh dị, 2x1, sủng bot, bạo lực. Top1: Jackson Billy Top2: Lucas Johnson Bot: Finn Ryder Truyện nói về cuộc sống đầy bạo lực và tình yêu kỳ lạ giữa ba tù nh...