Nằm một lúc Finn cũng giật mình tỉnh dậy, hai tên điên kia vẫn chưa về. Cậu nhanh chóng bước ra ngoài xem tình hình.
Finn luôn là một người giữ khoảng cách với mọi người. Cậu không dễ dàng để mình bị kéo vào những mối quan hệ phức tạp, và cậu luôn sẵn sàng phản kháng nếu bị khiêu khích. Khi đi ngang một dãy hành lang, cậu đã vô tình đụng phải ánh mắt một nhóm tù nhân khác, và tình hình nhanh chóng trở nên căng thẳng.
" Ê, thằng sát thủ ngốc " - Một tên tù to con quát lên
Finn không hề nhượng bộ. Cậu ngẩng đầu lên, ánh mắt lửa giận, và đáp lại ngay lập tức.
" Địt mẹ mày nói ai ngốc hả? Mày mới là đồ vô dụng "
Lời lẽ khiêu khích của Finn lập tức khiến tình hình căng thẳng. Tên tù to con, cùng với đồng bọn, lập tức lao vào, gây ra một cuộc xô xát khá lớn. Finn vốn là một sát thủ cứng cỏi, không hề dễ dàng bị đánh bại. Cậu chiến đấu mãnh liệt, nhưng với số lượng đông đảo, cậu cũng nhanh chóng bị thương.
Từ góc xa, Jackson vừa đi tới chứng kiến cuộc xô xát, cảm thấy thích thú với cách Finn đối đầu với đám tù nhân khác. Nhưng khi thấy một tên khác chạm vào cậu khiến hắn khó chịu nổi máu điên lên. Lucas cũng vừa tới cũng chứng kiến.
" Ôi trời mới rời khỏi một chút mà có người bắt nạt bé Finn rồi " - Gã vọt miệng nói
" Con mẹ nó...tao chưa dám làm đau em ấy mà chúng nó dám " - Jackson nóng máu
" Bé xinh mỏ hỗn...thật đáng thương "
Khi cuộc xô xát leo thang, Finn dần dần bị áp đảo bởi số lượng đông đảo của đối phương. Cậu bị đẩy lùi và ngã xuống đất, những cú đấm và đá liên tục tấn công. Dù vậy, cậu không hề chịu khuất phục. Cậu tiếp tục chửi bới, mắng mỏ đám tù nhân, thậm chí đe dọa bằng những lời lẽ thô tục.
" Đụ má. Cút ngay! Tao sẽ không để yên cho bọn mày làm gì thì làm! " - Finn gầm lên, máu từ vết thương trên mặt cậu chảy xuống
Những tên tù nhân, không chỉ muốn đánh đập mà còn có ý định giở trò đồi bại với cậu, ngày càng trở nên hung hăng. Chúng đang cố gắng khống chế cậu. Những tay chân của chúng đều đầy máu và vết thương.
Nhưng chính lúc đó, Jackson và Lucas bước vào khu vực. Nhìn thấy tình hình, hắn và gã không thể đứng yên. Họ nhanh chóng lao vào, đánh bật đám tù nhân ra khỏi Finn.
" Con mẹ chúng mày...tao sẽ giết hết tất cả chúng mày " - Jackson thét lên
" Bé Finn tao còn thương không hết mà chúng mày dám "
" Má nó...bé Finn " - Gã nhìn cậu rồi nhìn bọn chúng
Mặc dù mới gặp hôm nay, nhưng nhìn thấy Finn như vậy cũng khiến gã sôi máu. Chỉ có hắn và gã mới được bắt nạt cậu.
Lucas với sức mạnh và sự nhanh nhẹn của mình, tấn công các tên tù nhân một cách chính xác và hiệu quả. Những cú đấm và đá của gã làm cho đám tù nhân phải lùi lại.
Finn dù đã bị thương và kiệt sức, cậu nhướn người nhìn thấy Jackson và Lucas. Cậu cảm thấy một làn sóng nhẹ nhõm tràn ngập.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Prison ( H+++ )
Mystery / ThrillerNgục tù ( H+++ ) Thể loại: Boylove Mô tả: Chiếm hữu, biến thái, yếu tố bạo lực, giam cầm, kinh dị, 2x1, sủng bot, bạo lực. Top1: Jackson Billy Top2: Lucas Johnson Bot: Finn Ryder Truyện nói về cuộc sống đầy bạo lực và tình yêu kỳ lạ giữa ba tù nh...