Phòng tắm trong nhà tù đông đúc như thường lệ, khói nước bốc lên phủ mờ bầu không khí ngột ngạt. Tiếng nước chảy rì rào hoà lẫn với những tiếng ồn ào, xì xào của đám tù nhân đang tranh thủ tắm rửa sau một ngày dài. Jackson và Lucas đưa Finn bước vào giữa đám đông, cái nhìn khinh khỉnh và đầy chiếm hữu hiện rõ trên mặt cả hai. Vừa thấy họ bước vào, mọi tù nhân lập tức tản ra, dẹt một bên đường, không ai dám hó hé.
Finn cầm lấy vạt áo tù rộng thùng thình của mình, định kéo ra để xuống nước thì Jackson bất ngờ đưa tay cản lại, giọng trầm thấp.
" Không được. Ai cho em cởi ra ở đây hả bé Finn? "
Finn ngạc nhiên quay sang nhìn hắn, đôi mắt ngây thơ không hiểu.
" Tắm thì phải cởi áo chứ? "
" Chậc...phiền phức thật "
Lucas đứng bên cạnh cũng nở nụ cười nhạt, nheo mắt lại.
" Em nghĩ ở đây an toàn để cởi đồ sao? Với đám chó chết này thì em là miếng mồi ngon đấy bé Finn "
" Cởi là bọn chúng nhìn chằm chằm ngay "
" Tôi không thích biết chưa "
Jackson gật đầu, ánh mắt lướt qua đám tù nhân đứng gần đó, ai nấy đều cúi mặt tránh ánh mắt sắc lạnh của hắn.
" Em là của bọn tôi, đéo thằng nào được nhìn "
Finn hơi bối rối, cậu thở dài, nhưng không dám cãi lại. Cậu ngẩng lên, định nói gì đó thì bỗng nhiên Jackson và Lucas cũng bắt đầu cởi áo. Những cơ bắp to lớn hiện lên rõ mồn một trên thân hình cả hai, cùng những hình xăm dày đặc chạy dài từ cánh tay lên đến bờ vai và lưng, tăng thêm vẻ nguy hiểm và đầy đe dọa. Đám tù nhân khác thoáng lấm lét liếc nhìn, nhưng rồi nhanh chóng quay đi vì không ai dám dừng lại quá lâu dưới ánh mắt của hai người.
" Đi thôi, tôi sẽ tắm cùng em " - Jackson nói, tay nắm chặt lấy cổ tay Finn kéo xuống bể nước
Lucas đi theo sau, vừa đi vừa liếc nhìn đám tù nhân như muốn cảnh cáo, khiến không tên nào dám tiến lại gần.
Cả ba dừng chân ở một góc trống, tách biệt khỏi phần đông tù nhân khác. Finn bước xuống nước trước, cảm giác mát lạnh làm cậu thoải mái hẳn, cơn buồn ngủ sau cả ngày dài dần dâng lên. Cậu ngồi thả lỏng, đầu ngả về phía sau, mắt lim dim nhắm lại tận hưởng.
Jackson lặng lẽ ngoi lên từ mặt nước, từng giọt nước chảy dài từ gương mặt điển trai góc cạnh của hắn. Hắn đưa tay vuốt nước trên mái tóc đen, từng cơ bắp nổi rõ dưới làn da, khiến Finn không thể nào rời mắt. Ánh mắt cậu cứ như bị khóa chặt vào Jackson, đến mức không hề hay biết Lucas đang bơi lại gần.
Gã bơi tới chắn ngang giữa Finn và Jackson, gương mặt rõ vẻ không hài lòng.
" Em nhìn gì nó mà đắm đuối vậy hả? Em không thấy tôi cũng ở đây à? "
Finn quay lại, ngạc nhiên khi bắt gặp ánh mắt ghen tị của Lucas. Cậu cười nhẹ, cố giải thích.
" Không phải đâu, em chỉ... chỉ là nhìn thôi "
" Anh đó lúc nào cũng chỉ biết làm quá lên "
" Nhìn tôi đi nào bé Finn " - Lucas nói, giọng hơi gắt gỏng, tay kéo nhẹ cằm cậu quay về phía gã
BẠN ĐANG ĐỌC
The Prison ( H+++ )
Mystery / ThrillerNgục tù ( H+++ ) Thể loại: Boylove Mô tả: Chiếm hữu, biến thái, yếu tố bạo lực, giam cầm, kinh dị, 2x1, sủng bot, bạo lực. Top1: Jackson Billy Top2: Lucas Johnson Bot: Finn Ryder Truyện nói về cuộc sống đầy bạo lực và tình yêu kỳ lạ giữa ba tù nh...