Chương 8 Đau

275 24 2
                                    

Trở về phòng giam, không khí vẫn đặc quánh cái mùi bạo lực và căng thẳng của sân tù. Jackson đặt cậu xuống giường sắt, nhưng không buông ra. Hắn kéo cậu ngồi lên đùi mình, vòng tay chiếm hữu ôm lấy eo cậu, mặt cậu áp vào ngực hắn, như thể muốn khẳng định rằng cậu thuộc về hắn, không ai khác có quyền chạm tới.

" Em có đau ở đâu không? " - Giọng hắn khàn đục vang lên, đôi mắt sắc lạnh nhìn chăm chăm vào cậu, nhưng trong ánh mắt ấy lại xen lẫn sự lo lắng mà hắn luôn cố che giấu

Hắn vuốt ve mái tóc cậu, tay còn lại siết chặt lấy hông cậu, như để đảm bảo rằng cậu vẫn còn ở đó, an toàn trong vòng tay hắn.

Cậu mỉm cười, sự mệt mỏi trong đôi mắt vẫn chưa phai đi nhưng cậu không để hắn thấy điều đó. Finn vòng tay quanh cổ hắn, khẽ nũng nịu:

" Không sao đâu... Em biết hai anh luôn bảo vệ em mà... Em tin các anh "

Cả hai người đàn ông này, dù vẻ ngoài lạnh lùng, thô bạo, nhưng đều là những người mà cậu cảm thấy an toàn nhất.

Lucas - người từ nãy giờ đứng gần đó, cười khẩy, rồi bước tới. Gã ngồi xuống bên cạnh, bàn tay thô ráp của gã nắm lấy tay cậu, hôn lên ngón tay cậu một cách đầy âu yếm, dù nhìn qua lại vô cùng thô bạo.

" Em chỉ biết dựa dẫm vào thằng này thôi hả? "

" Không nghĩ đến tôi đã đấm gãy mặt tên khốn kia để bảo vệ em à? "

Gã lên tiếng, giọng điệu có phần giễu cợt nhưng ánh mắt thì đầy ghen tuông, không muốn kém phần trước hắn.

Finn khẽ cười, ngả người dựa vào gã, đôi mắt long lanh nhìn thẳng vào mắt gã, tay cậu nhẹ nhàng xoa xoa lên cánh tay cơ bắp của gã. Cậu nhẹ nhàng rời khỏi đùi hắn, ngồi vào lòng gã, vòng tay ôm lấy cổ gã như cách cậu vừa làm với hắn.

" Em biết... Em biết mà... Lúc nãy chắc tay anh đau lắm nhỉ? Em cảm ơn anh " - Cậu nói, giọng mềm mại như mật ngọt, khiến gã càng thêm phấn khích

" Đau chứ... Đấm mạnh như vậy mà không đau sao? "-  Gã nhướn mày, ánh mắt lướt qua tay mình, rồi đưa tay về phía cậu

" Em hôn lên tay tôi xem nào, có khi đỡ đau đấy "

Finn bật cười, nhưng vẫn không từ chối. Cậu cúi đầu hôn nhẹ lên tay gã, động tác của cậu khiến gã thỏa mãn vô cùng, nụ cười trên gương mặt đầy góc cạnh của gã càng rõ hơn.

" Thằng đó đáng bị dần chết từ lâu rồi! " - Hắn gầm gừ, giọng đầy thù hằn

" Nó dám chạm vào em một lần nữa, tôi sẽ giết sạch bọn nó "

" Phải rồi, mày thấy lúc nó định đụng vào chân của Finn không? Tao chỉ muốn vặn gãy tay nó ngay lúc đấy! " -  Gã đáp, mắt rực lửa

" Tao đấm nó xong mà vẫn thấy chưa hả dạ. Nhìn cái mặt ngáo ngơ của nó muốn đập cho nát luôn rồi "

Hắn cười nhạt, vuốt ve mái tóc cậu.

" Để lần sau tao xử cho. Nó dám đụng vào bé Finn thì không xứng sống nữa rồi "

Cậu nở nụ cười nhẹ, cảm thấy cái lạnh lẽo từ hắn và gã dường như tan biến trong những lời nói đầy sự bảo vệ. Cậu biết, cả hai sẽ không để ai làm tổn thương mình, kể cả là tên ngục trưởng hay bất kỳ ai khác trong nhà tù này.

The Prison ( H+++ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ