Tên trưởng ngục của nhà tù Sing Sing - một kẻ có dáng người thấp béo với khuôn mặt đầy vết nhăn của sự già cỗi, nhưng đôi mắt lại sáng lên đầy sự gian trá, đứng trong văn phòng của mình. Ông ta đang nghe những lời lẽ của tên lính gác vừa quay trở lại từ khu vực giam giữ của Jackson và Lucas. Tên lính gác lắp bắp, kể lại sự việc xảy ra với nỗi sợ hãi không giấu nổi trong giọng nói.
" Jackson... hắn ta... hắn ta không như những tù nhân khác thưa ngài "
" Hắn không sợ chúng ta, mà còn thách thức nữa... Khi tôi bưng thức ăn vào, hắn đe dọa sẽ giết tôi nếu có gì bất thường "
" Tôi... tôi chưa từng thấy ai như hắn trong suốt thời gian làm việc ở đây "
Trưởng ngục nheo mắt, hơi thở nặng nề hơn khi nghe về sự thách thức này. Hắn biết rõ rằng Jackson và Lucas không phải là những tù nhân bình thường, nhưng sự kiêu ngạo và táo bạo của họ đã vượt quá giới hạn của hắn.
" Thách thức hả? " - Ông tức giận đập mạnh ống thuốc lá xuống bàn
" Cái tên rác rưởi đó nghĩ rằng mình là ai? " - Trưởng ngục gầm gừ, đôi mắt đục ngầu lóe lên tia độc ác
" Hắn nghĩ mình có thể điều khiển mọi thứ trong nhà tù này sao? Hắn đang đùa với lửa à "
" Muốn chơi với tao chứ gì "
Tên lính gác ngập ngừng, rồi như chợt nhớ ra một chi tiết quan trọng, hắn liền nói thêm.
" Thưa ngài, còn một điều nữa. Trong phòng giam, có một tên tù nhân trẻ... Cậu ta... rất xinh đẹp, thưa ngài "
Đôi mắt của trưởng ngục sáng lên với sự tò mò, rồi nhanh chóng chuyển thành một thứ dục vọng đầy bẩn thỉu.
" Xinh đẹp? " - Ông ta hỏi, một nụ cười nhếch lên trên khuôn mặt xấu xa của mình
" Nghe thích thật... " - Lão liếm mép
" Và hắn giữ cậu ta bên cạnh sao? Hừm... đây là cơ hội để tao dạy cho hắn một bài học "
" Lũ tù nhân lúc trước tao đã chơi hết rồi chẳng có gì thú vị... nếu là người của tên ngu ngốc đó thì chắc chắn sẽ là một mỹ nhân "
" Tao sẽ chơi nát cái lỗ của nó " - Ông ta cười nham hiểm
Trưởng ngục ngồi xuống ghế, suy nghĩ một lúc trước khi đưa ra một quyết định tàn bạo.
" Nếu hắn yêu quý cậu ta đến vậy, thì tao sẽ khiến hắn phải trả giá "
" Tao sẽ khiến hắn phải biết rằng không ai có thể qua mặt tao trong nhà tù này "
" Tao là chủ ở đây...bọn chúng phải phục tùng tao "
Tên lính gác hơi bất ngờ trước sự táo bạo của trưởng ngục, nhưng hắn ta không dám phản đối. Thay vào đó, hắn chỉ cúi đầu, nghe theo lệnh của trưởng ngục với sự tuân phục tuyệt đối.
" Chúng mày nghe đây " - Trưởng ngục tiếp tục, giọng nói ngọt ngào một cách nguy hiểm
" Mày hãy chuẩn bị một kế hoạch. Tao muốn có một chút thời gian riêng với cái cậu tù nhân xinh đẹp đó "
BẠN ĐANG ĐỌC
The Prison ( H+++ )
Mystery / ThrillerNgục tù ( H+++ ) Thể loại: Boylove Mô tả: Chiếm hữu, biến thái, yếu tố bạo lực, giam cầm, kinh dị, 2x1, sủng bot, bạo lực. Top1: Jackson Billy Top2: Lucas Johnson Bot: Finn Ryder Truyện nói về cuộc sống đầy bạo lực và tình yêu kỳ lạ giữa ba tù nh...