Ba giờ sáng.
Đoàn xe của Jackson và Lucas rầm rộ tiến vào khu biệt lập, nơi trụ sở của tổ chức sát thủ ẩn mình giữa bóng tối. Ánh đèn xe rọi sáng cả một vùng trời, hắt thẳng vào những tòa nhà lạnh lẽo phía trước, trông như báo hiệu cho một cơn bão sắp quét qua. Đoàn người nhanh chóng vào vị trí theo lệnh của Jackson, mọi ánh mắt đều tập trung, nghiêm túc, trong tay là những khẩu súng, giáp chống đạn – tất cả đã sẵn sàng cho một trận đánh khốc liệt.
Lucas đứng cạnh Finn, trên môi nở một nụ cười đầy nham hiểm, trong tay là khẩu súng. Gã đưa súng cho cậu, nháy mắt, giọng điệu pha chút trêu chọc:
" Cầm lấy nào bé Finn, phòng khi cần dùng đến. Nhưng nhớ, em phải ở yên đằng sau bọn tôi, hiểu chưa? "
" Em biết rồi... cần anh nhắc chắc "
" Em từng là sát thủ có máu mặt ở đây đó... "
Finn hơi gật đầu, bàn tay siết chặt lấy khẩu súng. Ánh mắt cậu loé lên vẻ hồi hộp, cố gắng giấu đi nỗi bất an trong lòng. Jackson thoáng nhìn cậu, trong ánh mắt hắn có chút lo lắng, nhưng hắn biết giờ là lúc cần để cậu tự bảo vệ mình, không nói thêm gì.
Đột nhiên, một tiếng động lớn vang lên từ phía cửa chính của căn cứ địch. Những tên lính gác trong căn cứ vội vàng lao về phía cửa, kẻ hét lên hoảng loạn qua bộ đàm:
" Chúng đã đến! Tất cả vào vị trí ngay! "
Lucas nhếch mép, giọng điệu pha chút lạnh lẽo.
" Muộn rồi. Chúng mày đéo còn cơ hội đâu "
Ngay khi tiếng gã dứt, Jackson giơ tay ra hiệu cho đám đàn em chuẩn bị tấn công, mắt dõi theo từng bước di chuyển của kẻ địch. Không gian như ngưng lại một giây, tất cả dồn nén vào một khoảnh khắc trước khi bùng nổ. Đội của Jackson chia thành từng nhóm nhỏ, len lỏi qua các góc tối, tiến gần hơn về phía căn cứ.
Finn đứng sau, cố giữ bình tĩnh, ánh mắt quét nhanh khắp nơi để nắm bắt mọi tình huống. Tuy nhiên, với bản năng của một sát thủ được đào tạo kĩ lưỡng, Finn bất chợt để ý một chi tiết kỳ lạ.
Trong bóng tối mờ ảo, cậu nhận thấy một gã đàn em của Jackson đứng ở phía xa, dường như đang quan sát tình hình với một sự căng thẳng khác thường. Hình ảnh ấy lập tức khiến Finn có chút nghi ngờ, nhưng điều khiến cậu để ý hơn cả chính là một hình xăm nhỏ lấp ló trên cổ tay hắn – hình xăm quen thuộc mà bất kì sát thủ nào thuộc về tổ chức đều phải có.
Tim cậu đập thình thịch, nhận ra đây có thể là một kẻ gián điệp được cài vào để phá hoại từ bên trong. Cố giữ cho bản thân không hoảng hốt, Finn từ từ tiến lại gần Jackson và Lucas, giọng nói khẽ khàng nhưng đầy nghiêm trọng:
" Jackson, Lucas, em nghĩ chúng ta có một kẻ nội gián. Hắn có hình xăm của tổ chức sát thủ… ngay trên cổ tay "
Jackson ngay lập tức quay sang, ánh mắt tối sầm, cố gắng giấu đi sự tức giận đang trỗi dậy.
" Là ai? Em thấy ai? " - Hắn nghiến răng, giọng trầm lạnh đầy đe dọa
Finn liếc về phía kẻ đó, chỉ vừa đủ để Lucas cũng kịp quan sát. Lucas nhìn theo, ánh mắt gã loé lên vẻ sắc bén.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Prison ( H+++ )
Mystery / ThrillerNgục tù ( H+++ ) Thể loại: Boylove Mô tả: Chiếm hữu, biến thái, yếu tố bạo lực, giam cầm, kinh dị, 2x1, sủng bot, bạo lực. Top1: Jackson Billy Top2: Lucas Johnson Bot: Finn Ryder Truyện nói về cuộc sống đầy bạo lực và tình yêu kỳ lạ giữa ba tù nh...