Chap 28

436 48 5
                                    

-Muichirou: Thiệt tình... *Quay mặt đi chỗ khác*
Cô nhìn anh đắm đuối, mái tóc dài được búi vội lên để không bị ướt để lộ ra vùng cổ mê hoặc. Cô giữ hai bên mặt của anh, buộc anh phải quay sang nhìn mình, Muichirou có chút bất ngờ nhưng không phản kháng mấy, cũng không thực sự đáp lại nụ hôn của cô. Anh để yên cho cô muốn làm gì thì làm, anh không nhắm mắt mà chỉ khép hờ để nhìn ngắm gương mặt mình nhớ mong nhiều đêm qua. Nụ hôn kết thúc một cách quyến luyến, cô thấy anh có vẻ chẳng bị thu hút thì quay đầu bỏ đi, đóng cửa nhà tắm dứt khoác. Anh đợi bóng cô đi khuất rồi mới cười thoả mãn, liếm môi.
-Muichirou: Ngon như kẹo~
Tắm xong anh lau khô người, xoã tóc ra vò vò vài cái. Anh mặc đồ ngủ xuề xoà rồi lên phòng.
-Muichirou: "Không có ở đây sao?"
Anh đi vòng vòng mở hết các cửa tủ trong phòng ra cũng không thấy cô.
-Muichirou: "Con mèo quậy phá này lại đi đâu mất rồi chứ, thiệt tình"
Bất chợt có tiếng động trên trần nhà, ngẩng đầu lên nhìn thì cô lao từ trên xuống muốn đè anh nhưng anh trong chợp mắt đã đón được cả người cô trong vòng tay mình.
-Muichirou: Nguy hiểm lắm đó, em bắt chước Inosuke sao?
-Y/N: Anh đang tìm em hả? Nhớ em rồi chứ gì?
-Muichirou: Haizz... Anh sợ em đi lung tung phá đồ của anh thì có "Tức chết thật, lại bị nhóc này gài rồi".
-Y/N: Cái tên đáng ghét này! *Cô nhéo má anh*
-Muichirou: Dùng lại đi, đau anh.
Cô phóng xuống khỏi người Muichirou.
-Y/N: Em đi tắm
-Muichirou: Ừm, anh ngủ trước.
Cô vào phòng tắm ngâm mình cho thoải mái, sẵn tiện suy nghĩ thêm làm gì tiếp theo để anh chú ý mình hơn.
-Y/N: Tên khó ưa, dám giận ngược lại mình, giận dai thật sự.
Cô quấn khăn tắm ngang ngực sau khi tắm xong, mái tóc còn ẩm ướt, và sợi bám trên mặt và ngực càng thêm gợi tình. Đến lúc tung tuyệt chiêu cuối rồi, cô đi thẳng lên phòng thì thấy anh thật sự đang thiếp đi, cô đơ người ra một lúc.
-Y/N: Chắc anh ấy mệt rồi...
Cô tiến đến chiếc đệm năm đang nằm, ngồi xuống bên cạnh. Anh nằm ra giữa đệm chả thèm chừa chổ cho cô, nhìn sang bên thì lại thấy một chiếc đệm với chăn màu hồng đỏ anh trải sẵn ra đó, cô chịu hết nổi anh rồi, cô nổi cáu tốc chăn của anh lên rồi chui vào từ phía dưới. Muichirou vẫn nhắn nghiền mắt.
-Muichirou: Em lại bày trò gì nữa? Trời sắp sáng rồi kia kìa.
-Y/N: Tôi thèm mùi đàn ông
Là "thèm mùi đàn ông" chứ không phải là "thèm mùi của anh" nghe tới Muichirou cũng lấn cấn trong lòng. Cô ngồi ngay trên bụng anh, chiếc áo ngủ hở ra khiến da thịt trực tiếp chạm vào nhau anh mới hốt hoảng mở mắt ngồi bật dậy, mặt liền đối mặt, cô liền làm nũng với anh khi nghe anh chất vấn
-Muichirou: Sao em không mặc quần áo?
-Y/N: Không thích, biết trước thế nào cũng cởi hết ra thì mặc làm gì nữa.
-Muichirou:...
Anh cứng đờ người, nhóc con của anh bị dạy hư rồi hay sao, hôm nay bạo đến như vậy, cơn sóng ghen trong lòng càng dâng trào hơn nữa, anh nghĩ mình sẽ tức đến chết nếu như cô để lộ thông tin nào có nội dung như những tên đàn ông ở phố kĩ viện đã làm gì cô, anh nghiến răng mặt hiện lên rõ sự tức giận. "Hãy nói là anh đang đa nghi đi Y/N, những tên khốn đó không đụng chạm gì vào em cả, mau nói đi".
Cô như đoán ra hết suy nghĩ của anh, mượn gió đẩy thuyền chơi liều một lần vậy. Cô cự quậy thân dưới khiến nó ma sát với vùng cấm của anh, chỉ cách một lớp vải, cô thè lưỡi liếm yết hầu anh một cái.
-Y/N: Mới đến có mấy ngày mà em quen hết cách sống ở đó rồi, bình thường giờ này em đang... anh biết đó, hôm nay không có em bức bối quá, anh làm thay họ được không? Muichirou?
-Muichirou: Em!
Con tim anh như có ai đó bóp chặt, bỗng cảm thấy khó thở nhưng nhìn cô hấp dẫn như vậy, anh lại thấy hưng phấn, mùa đè cô ra làm đến tận sáng ngay bây giờ. Anh quay mặt đi chổ khác, cố kiềm nén cơn giận cũng như từng đợt ham muốn cô đem đến.
-Y/N: Khách quan~ ở bên em rồi thì không được suy nghĩ đến ai khác đâu đó, ngài nhìn đi đâu mãi vậy?... Nhìn em đi.
Cô quăng chiếc khăn tắm sang một bên, cảm nhận được cậu bé của anh đang nhô lên chạm vào chổ nhạy cảm của mình, cô xấu hổ rồi nhưng vẫn muốn ghẹo anh tiếp.
-Y/N: Khách quan à, Y/N có gì không phải tuỳ khách quan dạy bảo, đừng bơ em như vậy mà...Mmm~
Cô ghé sát tai anh cố tình nói ra nhưng câu từ gợi dục khiêu khích, còn khẽ rên rỉ.
-Muichirou: Em muốn gì?
-Y/N: Em đói
-Muichirou: Đói? Lúc nãy không chịu ăn mà
-Y/N: Ưmm~ em muốn ăn cái khác kia kìa
Anh chịu không nổi nữa quay sang nhìn cô, cuối cùng cũng có hành động đáp trả cô, hai tay anh đặt lên vòng eo mảnh khảnh, mạnh bạo tiến đến xâu xé cái lưỡi nghịch ngợm nãy giờ dám trêu ghẹo anh. Anh càng quét khoang miệng cô một cách gấp gáp, không để cô kịp thở, cô khó chịu đẩy vai anh thì bị anh cắn vào môi, cô đau giật nảy người nước mắt cũng rơm rớm.
-Y/N: Mmmh ...aa ừng..ại! "Dừng lại"

Demo part 2, như thường lệ khi nào có tương tác ổn định cho chap này thì mình up tiếp chap sau nhó.

[KNY][ Muichirou×Y/N ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ