Chap 26

486 55 0
                                    

Cô gửi thư cho đồng minh xong thì rút về phòng tránh để người khác nhìn thấy.
-Y/N: Địa điểm hành động đã được ấn định, cả hình thái và sơ lược sức mạnh của nó mình cũng đã gửi đi rồi nên không còn gì phải lo lắng nữa.
Ngỡ ràng chú quạ yêu dấu của mình sẽ đưa lá thư đó cho những kiếm sỹ cấp dưới nhưng trên đường bay bắt gặp Muichirou vừa đến khu kĩ viện nên đã sà vào anh ngay.
-Muichirou: Garakyo!? tốt lắm, này sao tới giờ Y/N vẫn chưa làm xong nhiệm vụ vậy? có phải có vấn đề gì không?
-Garakyo: Quác quác, không có vấn đề gì đâu ngài Muichirou, Y/N-san muốn mọi thứ diễn ra thật bí mật để người dân không bị tổn thất, chỉ có thể giết quỷ vào buổi tối nhưng ngài biết đó, tối muộn là lúc kĩ viện vô cùng bận rộn mà.
-Muichirou: Kế hoạch thế nào?
-Garakyo: *Đưa bức thư cho anh* Đây, ngài định nhúng ta vô chuyện của Hinh Trụ sao?
-Muichirou: Đây là làm nhiệm vụ cùng nhau, không phải tôi tuỳ tiện phá hoại hay gì đâu
-Garakyo: Ồ~ cứ tưởng hai người đang giận nhau.
-Muichirou: C-... im lặng đi, đội hỗ trợ Y/N có mấy người?
-Garakyo: Bốn
-Muichirou: Bảo họ lui hết đi, tranh thủ làm nhiệm vụ khác, ở đây có tôi lo rồi.
-Garakyo: Rõ rồi, tạm biệt.
Anh nắm được tình hình sự việc, quyết định sẽ bí mật làm trước cô một bước, anh đến ngay nhà của người mà con quỷ muốn nhắm đến, nói cho họ sơ bộ tình hình và kêu họ đi trốn, bán tính bán nghi nhưng họ vẫn làm theo anh. Anh ngồi trong căn phòng của người đang ông đó, con quỷ ngu ngốc cuối cùng cũng tới.
-Daichi: Haha tên kia, đêm đó ngươi đã ở bên Kusuri-chan đáng yêu đúng chứ, một món quà ngọt ngào của Kusuri dành cho ngươi đây.
-Muichirou: Kusuri-chan?
Muichirou bình thản nhìn hắn ta, con quỷ hẫng đi khi không nghe được mùi máu hiếm.
-Daichi: Chuyện gì... không thể nào có nhầm lẫn được, huyết quỷ thuật của ta là chính xác tuyệt đối kia mà *Lẩm bẩm*
-Muichirou: Im lặng đi ngươi ồn ào quá đó.
Anh nhẹ nhàng cầm thanh kiếm lên, hít sâu một hơi làm sát khí đằng đằng toả ra.
-Daichi: Ng- ngươi?! Đại trụ sao!!
Hắn ta cố gắng tháo chạy khỏi anh, tốc độ của hẳn không phải dạng vừa, anh đuổi theo hắn rồi cố vung kiếm chém hắn chết trong một đòn. Anh như muốn trút hết sự bực tức lên đường kiếm ấy, lao đến giết hắn ta một cách không toàn thây.
-Muichirou: Hắn ta đến tìm mục tiêu sớm hơn lúc bình thường, chắc là đã cảm nhận được nguy hiểm, mà thôi kệ.
Garakyo sau khi báo tin cho mọi người xong thì bay đến chổ cô.
-Y/N: Hả? Đã giết được con quỷ rồi sao?
-Garakyo: Là Hạ Huyền Lục.
-Y/N: Mồ! thảo nào yếu như thế, biết vậy mình đã xông ra chém chết hắn rồi không cần cầu kì vậy... hmm nhưng các tân binh cũng mạnh mẽ hơn rồi chứ nhỉ, làm việc nhanh gọn *Hí hửng*
Có tiếng gõ cửa phòng truyền đến, Y/N hơi bất ngờ vì thường giờ này đã không cần đàn hát gì nữa rồi.
-Y/N: Mời vào
-Bà chủ: Y/N, có khách muốn mời con uống rựu.
-Y/N: Dạ? sao ạ...? Không phải bà chủ đã nói con vừa vào làm nên sẽ không giới thiệu con cho khách hay sao?
-Bà chủ: Ta không giới thiệu, chắc có lẽ người đó hỏi tên con qua ai đó rồi, con nên thấy mừng đi.
-Y/N: Chuyện gì vậy chứ...
-Bà chủ: Mau chuẩn bị đi
-Y/N: Rắc rối rồi đây... bây giờ mà bỏ trốn thì lộ liễu quá.
Đắn đo một hồi cô cũng thay y phục họ chuẩn bị cho mình, cô được dẫn đến một căn phòng trên tầng cao,  cô bị bịt kín mắt theo yêu cầu của khách như lời tú bà nói và phải ngồi nấp sau tấm bình phong đợi người đàn ông đó vào.
-Y/N: *Nghĩ* "Thôi chết rồi mình nên làm gì đây... hay là đánh ngất anh ta rồi bỏ trốn, nếu mình không làm vậy thì anh ta có làm gì mình không đây, uống rựu có phải là uống rựu hay không, không biết nữa"
Tim cô đập thình thịch vì lo lắng không biết phải làm gì tiếp theo, một phần cũng là sợ ảnh hưởng đến kĩ viện này. Cô định hoàn thành nhiệm vụ rồi thì sẽ nhờ Yuki đem tiền đến chuộc thân nhưng có lẽ diễn biến này bị bóp méo rồi. Tiếng bước chân gần hơn, gần hơn nữa, cổ đổ cả mồ hôi. "Cạch" là tiếng mở cửa, hàng mi cô run liên tục, nuốt nước bọt rồi nói.
-Y/N: H-hân hạnh đón tiếp ngài đã đến kĩ viện của chúng tôi *Giọng run như sắp vỡ ra*
Cô cảm nhận được vị khách đó đang tiến gần đến mình hơn, cô cứ cuối đầu phân vân mãi không biết làm sao thì anh ta đang ngồi xuống cạnh bên và đưa tay vuốt nhẹ lên má của cô.
-Y/N: Tôi xin lỗi khách quan nhưng tôi không uống được nhiều rựu... t-tôi *lấp bấp*
Nhận thấy cô sắp khóc đến nơi, người đó thích thú liền vòng tay qua eo rồi ôm thật chặt. Cô hoảng sợ la hét, vùng vằng thoát ra nhưng bị giữ lại rất chặt, cô bất ngờ vì ít có người nào có thể đấu lại cô nếu không phải trường hợp đặt biệt như Đại Trụ, quỷ hay Samurai. "Đừng cuống cự, anh đang giận lắm đó". Tiếng nói quen thuộc, trầm lặng. Thủ thỉ vào tai cô một cách nhẹ nhàng nhưng nó chính xác là một lời đe doạ.
-Y/N: Muichirou?
-Muichirou: Hửm?
-Y/N: Sao anh lại ở đây?
-Muichirou: Em không muốn anh ở đây sao? Em mong sẽ là một tên đàn ông khác à?
-Y/N: Em kh-
Muichirou khó chịu ra mặt liền cưỡng hôn Y/N để chặn đi âm thanh ồn ả đó, anh không muốn nghe cô nói thêm một lời nào nữa.
-Muichirou: Em ăn mặc như này... lạ thật đó
-Y/N:...
Y/N của anh trước giờ luôn năng động và khoẻ khoắn, thuộc sát quỷ đội nên đồng phục là thứ cô luôn mặc trên người, bây giờ cô lộng lẫy, quyến rũ như vậy làm anh có chút không quen. Nghĩ đến viễn cảnh biết bao nhiêu thằng đàn ông khác nhìn thấy cô trong bộ dạng thế này càng khiến anh điên tiết thêm.
-Muichirou: Ngột ngạt quá! Nơi bất chính như vầy ở lâu không tốt.
Anh bế cô lên nhẹ tênh như bông, cô lại gầy đi một chút khiến anh càng cáu bẩn hơn. Bước đi hiên ngang qua biết bao nhiêu con người đến trước mặt bà chủ, bà ấy cũng bất ngờ vì hành động của anh.
-Bà chủ: Khách quan đây là...
-Muichirou: Tôi muốn chuộc cô gái này ngay bây giờ.
Mọi người đều xôn xao vì cô vừa mới vào làm được 3 ngày thì đã có người đòi chuộc thân, tú bà cũng sượng cả mặt.
-Bà chủ: Khách quan, cô bé này vừa vào đây không lâu, tiền chuộc cũng cao...
-Muichirou: Thì sao?
Anh chau mày nhìn bà ta rồi thả cô xuống đất, vẫn nắm chặt tay cô. Lấy ra một cọc tiền lớn thảy xuống bàn. Bà già thấy đống tiền đó thì mắt sáng rỡ ra, thái độ thay đổi liền để cô đi ngay.

Lựa giờ đăng ác đạn như vậy mí bà có giận tui không=))) giận thì cũng không làm đc gì đou vì tui quen thời gian biểu sáng bán mình cho game khuya bán truyện rồi kekeke.
Ai muốn chap sau có chit chit chit thì vote mạnh nhá😉
Bảo iu mà không vote là dỗi điên luôn đấy💢

[KNY][ Muichirou×Y/N ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ