[tousoo] forced-fate (1/2)

433 33 18
                                    

warning: có (một chút) yếu tố groominggaslighting

tuy không ngược gì ai nhưng vẫn cần cảnh báo trước, không chịu được thì xin đi về, ai ở lại thì hãy vứt não mà đọc ‼️

abo, touliver!alpha x soobin!omega

.


"anh ơi, anh có biết định mệnh là gì không anh?"

huỳnh sơn 10 tuổi, đang vật lộn với mấy mảnh ghép trong con mô hình gundam của anh hàng xóm, chợt nhớ tới câu chuyện mấy đứa con gái trên lớp kể với em. 

tương truyền rằng, mỗi alpha và omega sinh ra trên đời này đều đã được định trước bạn đời của mình. khi gặp nhau, họ sẽ bị cuốn hút bởi pheromone của đối phương và ngay lập tức rơi vào kỳ phát tình. người đời gọi những cặp đôi như vậy là bạn đời định mệnh. 

tuy nhiên, đó dường như chỉ là một truyện truyền thuyết. trong xã hội hiện đại đất chật người đông này, việc gặp được định mệnh của mình đã là chuyện mọi người coi như bất khả thi từ lâu. 

"hừm... giống như trò ghép hình em đang chơi vậy, muốn ra được thành hình hoàn chỉnh thì tất cả mảnh ghép em đều phải ráp với nhau sao cho đúng chỗ của nó. định mệnh sẽ là mảnh ghép hoàn hảo của em, như thể sinh ra chỉ để cho nhau, không ai có thể chen vào định mệnh."

hoàng 18 tuổi, đang chăm chú làm bài tập nhưng vẫn ôn tồn giải thích bất kì câu hỏi nào cậu bé ngồi đằng sau mình vu vơ đặt ra. 

huỳnh sơn 'ồ' lên khe khẽ, song vẫn chưa thật sự hiểu rõ câu trả lời của hắn. em không thể tưởng tượng ra việc trên đời này tồn tại một người nào đó mình có thể chẳng biết mặt biết tên lại phù hợp với mình đến như vậy được. phải chăng nữa, huỳnh sơn cũng không hẳn thật sự tập trung vào câu chuyện, tâm trí em còn đang bị một bên nữa thu hút: cái súng của con gundam này cho vào đâu ta...

"lớn thêm một chút nữa rồi em sẽ hiểu thôi, dù sao đó cũng chỉ là một câu chuyện truyền miệng, em tin hay không đều được." 

chẳng biết từ bao giờ hoàng đã làm xong việc của mình, hắn đến gần lấy mảnh ghép em đang loay hoay cầm trên tay mà cho vào đúng vị trí của nó.

vừa khít.

huỳnh sơn ngạc nhiên ngước mặt lên nhìn hắn, rồi hơi cau mày bĩu môi, em muốn tự tay mình lắp cho xong con mô hình này. đáp lại cái nhìn cau có của em chỉ là cái xoa đầu đầy dịu dàng từ hắn.

"đi ăn kem không?"

"đi!"

câu chuyện con gundam và bạn đời định mệnh bị quẳng ra tít đằng sau chỉ bởi vài cái kem.







năm huỳnh sơn 18 tuổi, câu chuyện định mệnh tưởng chừng như đã bị vứt vào xó nào rồi, lại bị lôi lên theo cách chẳng ai ngờ tới.

"anh hoàng ơiiiii, bệnh viện gửi kết quả xét nghiệm của em về rồi nè.", huỳnh sơn í ới ngoài cửa nhà bên cạnh, không cần đợi hắn xuống mở cửa mà tự tiện lao thẳng vào nhà.

[allsoobin] your flamboyant loverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ