"Vấp ngã trong tình yêu" - bài học cho trái tim trưởng thành
—----------------
Nguyễn Quang Anh và Hoàng Đức Duy chia tay rồi
Chỉ vì mấy cái lí do hết sức ngớ ngẩn mà lại khá thuyết phục(?)
Hoàng Đức Duy ghen khi Quang Anh cứ liên tục thân thiết với Dương Domic.
Ghen tuông thôi mà, đây chắc chắn là điều không thể thiếu trong tình yêu tuổi trẻ, nhưng đi xa đến mức chia tay thì chưa bao giờ. Ai chả biết hai đứa nó bám lấy nhau như hình với bóng, chia tay rồi thì liệu có chịu được không?
Không.
Quang Anh là người đầu hàng đầu tiên, mọi ngày anh gia trưởng vậy thôi nhưng nếu thiếu đi hơi em người yêu vài ngày thì anh thật sự không chịu được. Vậy nên anh nghĩ rằng ngày mai anh sẽ kiếm cơ hội để làm lành với nó.
Dẫu nói là "mai" nhưng thật sự, Quang Anh đã quen hơi người bên cạnh từng phút từng giây, làm sao có thể chịu được cái thời gian dài đằng đẵng để đợi tới mai đây? Ừ thì anh công nhận, mọi ngày khi ở bên nó, anh gia trưởng có, khó tính có, lâu lâu còn tỏ thái độ khi mà nó trêu anh mãi. Đến lúc nó bỏ anh đi thật thì lại dở chứng muốn nghe cái giọng eo éo eo éo của nó bên tai ghê cơ.
Chịu rồi, Nguyễn Quang Anh nhớ Hoàng Đức Duy vãi, thề. Hôm nay anh nhắn tin cho nó nhiều lắm rồi chứ, spam máy nó đủ kiểu. Hết mess rồi qua IG, call cho cháy máy mà nó còn không thèm nghe, đến cái seen còn không thấy hiện.
Thở dài bất lực, ừ thì, anh thấy mình lần này hơi quá trớn thiệt.
Anh biết rằng Duy là người khá hiểu chuyện, nên nó cũng không hay ghen tuông vớ vẩn như anh. Cơ mà lần này thì sự việc nghiêm trọng tới mức nó phải tức giận than phiền, và đòi ngồi xuống nghiêm túc nói chuyện với anh một ra một hai ra hai rồi cơ. Thế mà Quang Anh vẫn làm lơ đi lời nói của nó, cứ thích chọc tiết Đức Duy làm nó tức điên liên.
Anh liên tục thể hiện sự gần gũi với Dương Domic, để cho hắn tự do lộng hành trên người mình như xoa lưng, vuốt tóc hay ôm đồ. Hoàng Đức Duy tức nổ phổi, mà đéo làm được con mẹ gì, cũng chỉ bởi nó chiều anh quá đi.
Nhưng vào một lần đỉnh điểm, Quang Anh để cho Dương Domic cõng mình chạy lòng vòng khắp nơi. Ôi Duy thề, nó nhìn mà nó muốn chặt cái chân của hắn kinh luôn ấy, nếu không phải con người thì chắc thằng Duy nó đã chia 1m8 kia thành đôi rồi.
Thế là thôi, cũng chỉ vì quá nhây trong khi Duy lại đang rất nghiêm túc đi, nó khó chịu ra mặt, chiều đợi anh về đã chuẩn bị sẵn văn để nói chia tay luôn. Có thằng người yêu nào chịu được cảnh bé nhà mình thân thiết với người khác đâu chứ?
Anh chờ, chờ đợi trong vô vọng, thiết nghĩ "nếu từ đầu không phải do anh quá vô tư, do anh phớt lờ đi thứ cảm xúc đang bào mòn tâm trí cậu thì giờ đây anh có thể nằm trong lòng cậu mà tận hưởng sự dịu dàng ấm áp khi xưa không?".
Nghĩ đi nghĩ lại. Vẫn là mình sai, anh ôm lấy cái điện thoại rồi nhìn chằm chằm vào màn hình. Cả trăm cả ngàn tin nhắn được gửi đi. Không một lời hồi đáp. Và rồi anh nhận ra, ngày xưa hình như mình cũng làm trò này khi dỗi Duy thì phải? Độ nửa tiếng trôi qua, anh vẫn là quyết định tiếp tục sự "spam" của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Caprhy] About sex
Romance"Anh ơi em yêu anh lắm Không chỉ hứa hẹn trăm năm Mà còn hứa mạnh ở trên giường nằm" Au: Katevu_