Thiếu chịch

3.2K 249 85
                                    

Hoàng Đức Duy có vợ rồi, một cô vợ rất xinh xắn và dịu dàng tên Quỳnh Linh.
Nhưng không phải gu của Duy!

Nó lấy cô, đó là bị cha mẹ sắp đặt, một cuộc hôn nhân sắp đặt, tất cả đều vì lợi ích tài chính. Khi ấy trách bản thân quá nhu nhược, cha mẹ cứ đặt đâu ngồi đấy đi, nên giờ nó hối hận rồi, chỉ mong sao kết thúc cuộc hôn nhân này càng sớm càng tốt thôi.
Số lần lên giường của Duy với cô thì không thể dùng tay để đếm được

Vì đã lên lần nào đâu?

Linh cũng rất bất mãn về điều này, rõ là vợ chồng nhưng lại chưa thể ân ái với nhau một lần nào, đã thế cô lại còn rất yêu Duy nữa. Cô dùng hợp đồng để đến bên Duy, mà gần như lại chưa thể giữ lại Duy, cả nghĩa đen và nghĩa bóng.

Nghĩa bóng-không thể giữ được trái tim Duy
Nghĩa đen-không thể giữ chân Duy.

Nó rất rất ít khi ở nhà, hỏi đến đều bảo là làm công làm việc, nhưng công việc nào toàn đến tận 2-3h sáng? Linh cũng đã nghĩ đến trường hợp Duy ngoại tình rồi, nhưng vì cả hai chỉ là vợ chồng trên giấy tờ, nên cô cũng chẳng dám can thiệp sâu, nếu không Duy sẽ cáu điên lên mất.

Bên cạnh đó, Duy cũng đang có một tình nhân nhỏ bên ngoài thật. Một chiếc em bé trông trắng trẻo, quyến rũ, rên rất vừa tai, đã thế còn múp rùm rụp nữa.
Em bé tên Nguyễn Quang Anh, gọi là em bé nhưng thật ra là hơn Duy hai tuổi. Chả sao, trong mắt nó anh lại rất đáng yêu, làm cưng Duy cú là được.

Vậy làm thế nào mà Quang Anh có thể khiến cu Duy cứng lên?
Đơn giản thôi, ví dụ như lúc Duy đang ngồi làm việc, Quang Anh sẽ đến bên cạnh, vuốt ve từ cổ xuống ngực, từ ngực xuống hông, từ hông xuống...

Sau đó, đặt một nụ hôn ướt át lên môi Duy. Kĩ năng hôn điêu luyện được Duy dạy, giờ đã nhuần nhuyễn, hôn phê cả người. Đến lúc dứt ra vẫn còn luyến tiếc, nhưng không sao, Quang Anh vẫn không làm Duy thất vọng.

Anh nhìn nó, gương mặt ửng đỏ gợi tình, tròng mắt to tròn phủ một tầng sương mờ

"Duy~ chịch anh đi mà~"

Nghe giọng thôi cũng đủ hiểu, Quang Anh ngấm thuốc rồi. Thuốc từ đâu mà ra? Anh tự bỏ vào cốc rồi uống để gạ địt Đức Duy chứ đâu.

"Cưng, thèm đến thế à?"

Duy tỏ vẻ không quan tâm, vẫn viết lách ký kiếc trên giấy. Quang Anh thấy bị ngó lơ thì hờn dỗi, hơi thơm lên má nó nịnh nọt

"Tại yêu Duy mà~"

"Yêu anh hay yêu cặc anh?"

Quang Anh cười ma mị, giọng nói ngọt ngào, cất lên câu nào Duy to thêm một vòng câu nấy

"Cái gì của anh em cũng yêu!"

"Dẻo miệng"

Quang Anh câu cổ Duy, chồm nha chồm nhổm, dí dỏm như trẻ con, có điều lời thốt ra thì không trẻ con tí nào

"Duyyy, thèm màaa, hic...thèm tinh Duy...lắm rồi màa.."

Lại giở giọng mít ướt kia ra, Duy liếc nhẹ anh. Khốn thật, chiếc bồ nhí này luôn khiến nó điên đảo, không nứng không được mà! Gạt hết tài liệu trên bàn, nó bế anh vứt xuống giường

[Caprhy] About sex Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ