Quyền sở hữu

1.9K 251 23
                                    

"Anhhhh từ từ!"

"Anhhh"

"Đau tay em-ah!"

Duy bị Quang Anh kéo đi không thương tiếc về nhà, xong liền vật nó ra sofa mạnh bạo. Nó xoa cổ tay đỏ au, mắt long la long lanh nhìn anh đầy tội nghiệp...hoặc tội lỗi đầy mình.

Quang Anh điên tiết, dứt khoát cởi quần trong quần ngoài của mình ra, ngồi lên đùi nó. Vội vã hôn lên môi người kia, trong lúc hôn còn lắc lư vòng ba nóng nảy trên đùi nó, cạ cạ vào con hàng nóng đang chuẩn bị có dấu hiệu ngóc đầu dậy.

"Ưm...ưm...chụt chụt..."

Tiếng "chậc chậc" vang lên rõ ám muội, Quang Anh liên tục và gấp ráp đảo lưỡi cùng Duy, mút chùn chụt lấy môi nó và mông vẫn không ngừng cọ lên đùi Duy qua lại.

"Anh sao vậy?"

Duy hỏi anh sau khi đã thoát được nụ hôn nồng cháy, nhìn thấy đôi chân trắng mịn màng không một tấm vải che thân của anh mà thèm, lân la tiến tới xoa nắn nhưng lại bị anh đập mạnh vào tay cảnh báo.

"Ách-đau em...anh giận gì em hả?"

Duy bĩu môi, càng nhìn càng thấy con người kia đang giận mình thật sự, cũng sợ. Quang Anh nghiến răng, lại đánh lên đùi nó

"Mày có cho ai ngồi lên đây ngoài tao không?"

Duy ngớ người, có mỗi anh ngồi thôi mà

"Khônggg, đùi này dành riêng cho anh, sao anh lại hỏi vậy?"

"Tao cho mày nói lại đấy? Hôm trước đi chụp studio với tổ đội, mày cho Coolkid ngồi lên đùi làm gì!?"

Càng nghĩ càng cay, Quang Anh cứ thế vả bôm bốp vào đùi Duy.

"Đau emmm, bọn em quay vid hui màa, camera không bao trọn hết được nên em để Su ngồi lên đùi em hui...tiến thoái lưỡng nan thoi màaaa anhhh"

Duy lại nhõng nhẽo với anh rồi, cứ giở trò này để đối phó thôi. Nhưng Quang Anh không cam tâm, gì chứ? Đùi của anh, của riêng anh, chỉ mình anh được nhún trên cái đùi đó thôi, vậy mà Duy dám để người khác ngồi lên? Có phải đồ công cộng đâu, Duy quá tự tiện rồi, và Quang Anh đã dỗi.

Anh rời khỏi người nó, để bờ mông trông núng nính với đôi chân nuột nà đập vào mắt Duy, múp thật. Nó theo anh vào phòng, dở thói nhõng nhẽo ra.

"Anhhhh, anh đừng dỗi nữa mà"

"Dỗi làm gì? Ai dỗi với em đâu?"

Cái giọng như kia lại bảo không dỗi đi. Duy sát lại gần Quang Anh, tính bổ vào cái mỏ kia rồi, mà bị anh hất đi không thương tiếc. Nó thấy anh nằm xuống, kéo chăn lên tận đầu, chẳng quan tâm đến nó nữa luôn.

Duy ôm anh, ôm luôn cả cái chăn vào lòng

"Thui mà anh, em hứa không cho ai chạm vào người mình tự tiện nữa, được chưa?"

Quang Anh không đáp, vẫn giữ khư khư cái chăn trùm qua đầu mình làm Duy không biết anh đang thế nào, biểu cảm ra sao.

Vốn dĩ Quang Anh lớn hơn nó 2 tuổi, nên thực chất anh trưởng thành hơn Duy, ít khi dỗi lắm. Trong tình yêu, anh cũng là người rất hiểu chuyện, ít khi cáu kỉnh vu vơ, cũng chẳng mấy khi màng đến người khác thế nào, chỉ muốn dốc lòng về một người thôi. Việc anh hờn nó như hôm nay đúng là hiếm có mà, nên Duy cũng muốn ra dáng trưởng thành một xí.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 24 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Caprhy] About sex Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ