Dỗi - Dỗ

3.6K 193 41
                                    

"Cap, cái gì đây?"

Quanh Anh dơ lên trước nó một video nhỏ với một cái gương mặt khá là...cáu giận. Đức Duy di chuyển mắt từ màn hình điện thoại của mình lên xem video của anh kia.

À, ra đó là video...thằng Duy ký ngực fan. Ờ đấy, cái thằng mà mọi người tưởng là "em út" ấy biết ký ngực fan rồi đấy. Ký điêu luyện luôn ấy chứ đùa?

Video này được Quang Anh tình cờ lướt được trên Tik, thời gian đăng cách đây chỉ mới vài ngày, do tay mấy fan hâm mộ up khi nó vừa diễn xong ở trong bar, và đấy, fan với chả quạt, hại nó rồi.

"À thì..."

"Mày với con ả trong video là gì của nhau?"

"Thì fan hâm mộ thui anh"

"À? Fan? Fan đéo gì mà vạch áo nhau ra kí thế hả?"

"Kh-không phải, anh tin em mà, tại bạn ấy đòi mãi, em không từ chối được nên mớ-"

"Mày còn quyền giải thích à? Chán nhau thì nói mẹ đi, còn ấp a ấp úng giấu diếm cái lồn gì nữa?"

"Không phải, anh phải tin em"

"Tin con cặc! Địt mẹ tháng này mày nói câu đấy mấy lần rồi Duy?"

Đúng đấy, đây là thứ 4 nó để anh phải ghen tuông vớ vẩn rồi. Thì đúng là tại nó thật, do nó chiều fan quá, vì không muốn mất lòng mọi người nên khi có cô gái nào nhờ ký ngực nó cũng đồng ý hết, lần một rồi có lần hai, cứ như vậy khiến dần dần ngày càng nhiều đứa con gái muốn nó ký ngực hơn nữa. Cứ mỗi lần đi diễn xong là y như rằng lại có một đám bu vào vạch áo đưa bút cho nó ký ngực.

Được cái lọ mất cái chai, lấy được lòng fan thì bị bé nhà dỗi lên dỗi xuống, bây giờ thì phải cong đít lên dỗ. Nó hoảng vãi, thấy anh bé quay lưng đi, định quay ra ôm ôm để dỗ anh thì...

/Chát/

Quang Anh thẳng tay tát vào bản mặt điển trai của nó. Thằng Duy đứng ôm má như trời trồng, xịt keo cứng ngắt. Nó chết lặng, từ trước đến nay, cãi nhau cho dù có lớn tiếng đến đâu cũng chưa bao giờ Quang Anh dùng bạo lực với nó, nay lại vì mấy cái ghen tuông vớ vẩn mà dám tát nó?

Hoàng Đức Duy hỏi chấm vl luôn??? Nó mở to mắt nhìn anh, tay ôm má, đầu óc thì chạy loạn hết lên không hiểu chuyển gì xảy ra.

"D-Duy..."

Quang Anh cũng hoảng không kém, nhìn nó đứng bất độ như vậy lại khiến cho nỗi sợ của anh dâng cao, gì chứ Duy mà nổi điên lên thì có trời cũng phải sợ.

"Quang Anh?"

Anh chột dạ, có hơi sờ sợ rồi, nhưng vì cái tôi cao ngất ngưỡng mà bản thân mất công xây nãy giờ, chẳng lẽ lại chỉ vì một cú tát mà đầu hàng xin lỗi nó? Không, Quang Anh, với một cái tôi ích kỷ, anh mặc dù còn sợ, nhưng vẫn cố hếch cằm lên nhìn nó.

"Làm sao?"

"Anh đánh em?"

"Ừ đấy rồi sao? Mày làm gì tao?"

Thằng Duy buông thõng tay xuống, cố gắng hít sâu thở đều, dù vậy sát khí vẫn tỏ ra ngùn ngụt.

"Quang Anh, thế ở đây em nói hết luôn. Anh nghĩ là anh khác em à? Anh nghĩ một tháng vừa rồi anh khác em chắc? Suốt ngày công việc công việc, thời gian dành cho nhau thì không có. Anh nhìn xem? Cái gì đây?"

[Caprhy] About sex Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ