BDSM (2)

2K 150 3
                                    

Quang Anh ngái ngủ thức dậy vì tiếng chuông điện thoại đang reo inh ỏi. Uể oải bắt máy, chưa kịp chuẩn bị tinh thần thì bên kia đã ầm lên

"Rhyder! Thật luôn á hả?!"

"Thật gì cơ ạ..."

"Vụ mày lên giường với lão già kia ấy, bây giờ bên báo chí chúng nó lên bài xin lỗi hết rồi kìa?!"

Chị Duyên bên này vừa lướt tin vừa đồn ầm lên, dường như sự phấn khích và vui vẻ đã khiến chị giống người chết đuối được vớt lên bờ. Quang Anh đang bơ phờ nghe tin xong liền tỉnh cả ngủ, bật dạy lên mạng kiểm chứng luôn

"Ê thật này, còn có cả bằng chứng về cái hình ảnh kia là được làm giả nữa"

"Ê thiệt nha trời, thằng nhóc luật sư kia giỏi quá"

"Vậy đúng là Đức Duy cứu em pha này thật rồi"

"Thằng nhóc Duy này hữu ích thật đấy Quang Anh, tao nghĩ mày nên thuê nó làm luật sư riêng luôn đi"

Quang Anh nghe xong cũng hơi suy ngẫm, phải công nhận rằng Đức Duy làm việc rất chuyên nghiệp, ăn không để lại vụn luôn mà. Không chỉ minh oan cho anh, làm tròn trách nhiệm của một luật sư, đồng thời với đó Duy còn điều tra ra được đầu nguồn vụ scandal này, bắt tên đó phải lộ diện và đối mặt với áp bức từ công chúng khi làm điều dơ bẩn như thế.

Quang Anh nghĩ một hồi, cũng tắt máy chị Duyên luôn. Mãi mới nhớ ra mà nhìn sang bên cạnh, tên Duy đã đi đâu mất rồi.

Anh di chuyển bà thay quần áo nhanh chóng, tìm trong danh bạ với dãy số mới xuất hiện xách đây không lâu

"Alo?"

"Duy à? Đi đâu rồi?"

"À, anh Quang Anh ạ, em về lại văn phòng rồi, có chuyện gì không ạ?"

"Anh có chuyện cần bàn"

"À vậy anh có qua luôn không ạ? Bây giờ em đang không có quá nhiều việc"

"Ừm, vậy anh qua"

Nói xong Quang Anh liền nhanh chóng xuống khách sạn, đặt lấy một chiếc xe rồi phóng đến nơi cậu đang làm việc.

Cộc cộc

"Thưa sếp, có người tên Nguyễn Quang Anh muốn gặp cậu ạ"

"Cho anh ấy vào đi"

Sau đó cô thư ký liền nhanh chóng rời khỏi.

Quang Anh ngắm nhìn căn phòng mình đã từng đến một lượt, thản nhiên ngồi xuống chiếc sofa gần đó.

"Anh gặp em có chuyện gì sao ạ?"

"Hợp đồng đã hết tác dụng rồi đúng chứ?"-Anh vào thẳng vấn đề.

[Caprhy] About sex Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ