hoangducduy

2.4K 201 18
                                    

no sex
——————-

Tôi không hiểu
Thằng bé đã phải gồng gượng đến nhường nào?

Duy à...em nên nhớ em mới 21, là 21 tuổi thôi đó em à. Một thằng nhóc con chưa học xong đại học đã phải chất chứa bao gánh nặng trên vai. Nó mất ăn, mất ngủ, nó tốn bao chất xám, nó rút cạn tinh thần và thể chất của bản thân mình để đóng góp cho xã hội ngoài kia

Rốt cục là để đổi lại được gì...?

Diễn xong "No Far No Star", tôi lập tức thay đồ, chuẩn bị mọi thứ để chuẩn bị cho set diễn sau. Bận bịu và vội vàng, ai ai cũng náo nhiệt. Nhưng khi ấy, tôi lại thấy một bóng dáng nào đó bó lại một chỗ, không nhúc nhích, lặng lẽ im lặng.

"Cap, làm gì ngồi thừ ra vậy?"

Tôi lại gần chỗ Duy, thấy em giật mình, thoắt thấy em giấu giếm gì đó ở tay, thấy em giấu nghẹm đi điều gì đó sau nụ cười sượng trân kia.

"Anh"

"Làm gì ở đây vậy?"

Tôi lại gần hơn xem em làm gì ở tay bên kia mà không cho tôi biết, vậy mà duy lại nhất quyết che đi.

"em...em vẫn chưa đến set diễn, không cần vội, hì hì"

Thoáng thấy duy ngập ngừng, lời nói em thốt ra như có gì đó kìm nén.

Đúng vậy, em phải chờ thêm 20 bài hát nữa cơ mà...

Nhưng rồi tôi lại phải tạm gác mọi suy đoán, quay trở lại với sân khấu.

Tôi không hiểu
Tại sao em lại không than, không vãn với ai?

Tôi biết chuyện rằng em chỉ được biểu diễn 3 bài hát, lòng tôi như quặn lại.

Vậy mà khi quay sang nhìn em, tôi thấy em cười khờ, vẫn là nụ cười rạng rỡ ấy, nhưng giờ đây nó sượng trân biết bao

"Đùa, thế là đỡ phải diễn nhiều, có thời gian nghỉ ngơi rồi"

Em nói, nghe đầy bỡn cợt, nhưng liệu có qua được mắt tôi không?

Không ít lần tôi bắt gặp cảnh em ngồi bó gối lại ở một góc phòng tập gật gà gật gù, như chỉ cần sơ hở một giây thôi, em có thể ngủ quên tại đó. Em nói đây là thời điểm tốt nhất để em cống hiến hết mình cho sụ nghiệp, vậy nên, em nghĩ tôi tin được lời em nói không?

Em chắc muốn được lên diễn nhiều hơn đúng chứ? Em muốn được giao lưu với các bạn Cừu nhiều hơn phải không em? Đâu phải chỉ có thể đứng ở rìa và ngước nhìn anh em mình thay nhau lên sân khấu như vậy đâu em nhỉ?

Khi chuẩn bị lên sân khấu, tôi thấy em vẫn mặc bộ đồ diễn nổi bật đó, ánh mắt em chưa từng rời mắt khỏi sân khấu, ánh mắt chứa đầy hy vọng và khát khao. Em chỉ muốn được lên sân khấu thôi mà, sao lại khó khăn đến vậy.

Tôi biết em tủi thân lắm đúng khômg? Thử nghĩ xem, khi mà bản thân chỉ có thể không không một chỗ, chẳng thể làm gì, chỉ có thể ngồi nhìn anh em hết thay bộ đồ này đến bộ đồ nọ, bản thân em vẫn là chiếc áo cam đó...

Tôi không hiểu
Sao em lại hiểu chuyện đến như vậy?

"Duy, đưa tay anh xem"

[Caprhy] About sex Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ