Trường Flasheep, nơi rất nhiều những học sinh giỏi và con nhà giàu theo học. Ngoài việc mang tiếng là trường có chất lượng học sinh tốt nhất cả nước ra, thì bên cạnh ấy cũng là ngôi trường thu thập tất cả cậu ấm cô chiêu,
con nhà mặt phố bố làm to trên cả nước. Ngôi trường nổi tiếng về đội ngũ giáo viên cán bộ tận tâm, nhiệt huyết với nghề, cơ sở vật chất tiên tiến, hiện đại, nói chung-perfect.Thế nhưng, kèm theo đó ngôi trường lại dính phải một gánh nặng. Gánh nặng mang tên Nguyễn Quang Anh...
Nổi tiếng là học sinh hổ báo cáo chồn, học thì đội sổ liên tục không ai bằng, nằm vùng thông chốt khiến cảnh sát tức ói đến nhớ mặt, bạo lực học đường thì không cần phải nói, mấy đứa bị Quang Anh "tia" không tím mặt thì cũng bị ảnh hưởng tâm lý đến trầm cảm.
Được cái bề ngoài đẹp trai, hút gái, gia thế thì...
Khỏi phải nói, trừ những người đang theo học trong trường ra mới biết có bạo lực học đường thì bên ngoài sẽ chẳng có ai nghe hay cả.
Nói đến đây phải hiểu là nhà anh lắm tiền thế nào mới bịt được mồm gia đình nạn nhân anh gây ra. Trong trường cũng toàn cậu ấm cô chiêu, mà anh lại trên cơ tất cả mấy con người ấy thì phải hiểu là anh ở cái tầm nào rồi.
Nói đến hút gái, Quang Anh cũng thuộc dạng được các em tương tư lắm. Bề ngoài trông bảnh bao, vài lúc thì lạnh lùng. Thế đéo nào đánh nhau lắm như cơm bữa mà vẫn đầy người theo đuổi cơ
Nhưng có một điều mà Quang Anh không hay nhắc đến trên trường, đó là về việc mẹ anh cũng là giáo viên trong đây. Không phải là có ý xấu gì, chẳng qua là anh nghĩ nó cũng không cần thiết để nhắc đến, với lại anh nghĩ mẹ cũng không thiết tha gì việc nhận anh làm con trên trường đâu, nhỡ lại mang tiếng là con giáo viên mà Quang Anh học ngu bỏ mẹ.
Nghe nói hôm nay lớp anh có học sinh mới chuyển đến, ê thằng này, trông cũng láo đéo khác gì anh. Ý là, nếu Quang Anh để đầu trắng bóc thì nó cũng nhuộm hẳn quả tóc đỏ lè, vì cái quả đầu đấy nên Quang Anh đã quy nó là báo thủ như anh.
"Hê lô mọi người, tớ là Hoàng Đức Duy, mới chuyển đến nên mong mọi người giúp đỡ nha"
Nói chung thì cái mẫu câu này cũng được nhiều đứa sử dụng rồi, cứ học sinh mới nào vào mà chẳng lặp đi lặp lại câu này. Nhưng cái Quang Anh ấn tượng là giọng thằng nhóc này, nghe trẻ con mà tự nhiên, chẳng có gì là ngại ngùng cả, nên chắc cũng ngây thơ đây.
"Tiện cô cũng nói luôn, bài kiểm tra đầu vào bạn Duy là người có số điểm tuyệt đối với cả 3 môn luôn đấy"
Cả lớp nghe xong thì "ồ" lên vỗ tay, điểm cao thì Flasheep không thiếu, nhưng điểm tuyệt đối thì rất hiếm. Bởi vì là trường chất lượng cao nên bài kiểm tra test năng lực của ngôi trường cũng rất khắc nghiệt, bạn học này đâu lại được 10 điểm full môn thì chắc không phải dạng vừa đâu.
Duy lia một hồi, quyết định chọn chỗ trống bên dưới Quang Anh. Mùi nước hoa đắt tiền lướt qua anh, tự nhiên mà ngồi phịch xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Caprhy] About sex
Romantik"Anh ơi em yêu anh lắm Không chỉ hứa hẹn trăm năm Mà còn hứa mạnh ở trên giường nằm" Au: Katevu_