BDSM (3)

1.9K 170 26
                                    

Hoàng Đức Duy thích Nguyễn Quang Anh. Nó thực sự rất thích anh, hoặc phải là yêu, yêu đến điên đầu. Từ lần đầu tiên hợp tác với nhau, Duy đã bị vẻ đẹp bên ngoài của anh làm cho hút hồn rồi, cứ mỗi lần nhìn thấy anh thôi mà người Duy đã rục rịch cả lên, rồi không hiểu sao trong suy nghĩ của nó lại rất muốn người kia chà đạp.

Không để nó phải chờ quá lâu, khi hợp đồng được kích hoạt, Duy liền bắt đầu chiêu trò của mình. Quang Anh ngon hơn nó tưởng, từ đường nét thân thể bên ngoài, tới tận từng vách thịt bên trong, mọi thứ đều vượt hơn sức kì vọng của Duy, con cặc nó mà biết nói chắc cũng phải hét lên là sướng vãi cả chưởng. Vừa ấm vừa thít vừa nhiều nước, lại còn là trai tân, Duy chắc chắn không thể để con mồi này vọt vào tay người khác được rồi.

Vào lúc hợp đồng kết thúc, nó rất rất cảm thấy hụt hẫng, nhưng mà sao chứ? Ông trời đã tạo cơ hội cho cả anh và nó, để cả hai được hợp tác với nhau thêm lần nữa, Duy quá may mắn rồi, chẳng cần làm gì con mồi cũng tự tìm đến.

Thế nhưng sau đó, trong khi hợp đồng lần 2 vẫn còn đang được tiếp tục, nó cảm thấy có vẻ như Quang Anh đang tránh mặt nó, lí do vì sao thì nó không biết. Mặc dù là anh và Duy vẫn lăn lộn giường với nhau bình thường thôi, nhưng nó thấy rằng anh đang cố giấu nó điều gì đấy.

Duy không thích việc này, nhưng có hỏi thế nào anh cũng không nói ra, thật sự khiến nó bực bội, nhưng vì ngoài cái hợp đồng chết tiệt kia thì thật sự cả hai chưa là gì của nhau cả, sao có thể ghen tuông vớ vẩn được.

Về phía Nguyễn Quang Anh, anh lại dính scandal tình ái rồi. Nhưng có điều, tin đồn làn này là thật, anh đã lừa tình cô con gái của giám đốc công ty nào đó rất lớn. Cô ta yêu anh say đắm, lúc bị anh đá thì cáu bẩn chơi trò về mách mẹ, bắt làm lớn chuyện lên. Mấy bọn nhà báo được dịp húp fame, ào vào lên bài đủ kiểu.

Vốn dĩ ban đầu đã định sẽ nhờ Hoàng Đức Duy, nhưng anh lại nghĩ rằng lần này là thật, liệu Duy sẽ bào chữa cho anh kiểu gì? Những lần kia còn có thể bênh vì nó là ảnh giả, nó hoàn toàn có thể điều tra chứng cứ một cách thiết thực nhất, nhưng lần này thì không, làm sao Duy có thể giúp anh khi không có một bằng chứng nào để bám lấy? Vì không muốn làm khó Duy, Quang Anh quyết định ẻm đi chuyện này, không nhờ nó nữa.

Và cũng bởi một điều, đó là vì Quang Anh nhận ra mình đã thích Hoàng Đức Duy, nên mới không muốn làm phiền nó.

Duy ấm áp, tinh tế, trừ những lúc lên giường hơi mất kiểm soát thì rất ngoan ngoãn, nó cũng giàu nữa, visual sáng bừng, nói chung là rất hợp với Quang Anh.

Nhưng liệu Duy có để yên khi anh đang dần tránh né nó để giữ bí mật? Chắc chắn không. Tối nay nó hẹn anh qua nhà, chưa tắm rửa ăn uống gì đã lao vào cấu xé môi anh, nắm lấy bả vai anh, tra khảo

"Mấy hôm nay anh làm sao vậy?"

Quang Anh nhìn nó, ôn tồn trả lời

[Caprhy] About sex Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ