02: Lây "bệnh" Loopy

661 72 2
                                    

Warning:
- OOC: thật ra là dính OOC từ chap 01 rồi nên mọi người có thể cân nhắc đọc chap này, cũng không khác mấy bên 01 đâu ý 🥲

- Phần này có chứa yếu tố nhạy cảm (18+)

- Motip này cũng quen thuộc nên mọi người đọc thì hoan hỉ ạ 🥲.
____________________________________________________

Park DoHyeon vừa "cai nghiện" thành công Loopy thì đến lượt Choi HyeonJun nghiện cái con hải ly này.

Choi Hyeonjun lưu đủ thứ meme Loopy, nó nhắn gì hay bình luận gì cũng phải gán cái con màu hồng này vào để "thể hiện cảm xúc". Park DoHyeon nhìn mà ngán ngẩm nhưng thôi cũng chiều nó vì sợ nó giận, ít ra nó không dùng lại cái meme ức chế đó để nhại cậu nên cậu cũng mắt nhắm mắt mở cho qua.

Dạo này Park DoHyeon bận bịu làm việc cả tuần, hắn nhớ Choi HyeonJun đến điên người, ngày cuối cùng vừa đúng giờ tan làm là chạy đến trước cửa nhà HyeonJuniuoi của hắn, mặc kệ trời có mưa hay sếp đang định giao thêm việc.

Park DoHyeon đội mưa đến trước cửa nhà Choi HyeonJun, gõ cửa liên hồi, miệng không ngừng gọi người yêu xuống mở cửa cho hắn:

"HyeonJunnie!! Mở cửa cho mình được không?"

"HyeonJunnie à!!"

"Mình nè, Park DoHyeon.."

"Chờ mình một lát"

"Nhanh đi!!"

Choi HyeonJun bật dậy trên giường, bước xuống nhà mở cửa cho Park DoHyeon. Trước mặt cậu là tên người yêu bộ dạng xộc xệch, áo quần ướt nhẹp vì mưa, thở không ra hơi... Park DoHyeon bước đến, chực ôm nhưng bị nó tránh.

"Cho ôm một cái đi"

"Ướt như chuột lột... Không cho"

"Nhớ chết luôn ấy, người ta phải đội mưa chạy đến đây mà"

"Vào trong đi đã"

Park DoHyeon cũng biết mình sai nên theo người yêu vào nhà. Bước vào bên trong gian phòng khách gọn gàng, ấm cúng, ngập tràn hương thơm gợi lại cho Park DoHyeon nhớ những ngày tháng hắn quấn quýt ngủ lại ở nhà HyeonJun... Đảo mắt nhìn một lượt để tìm chỗ cất đồ, Park DoHyeon nhận ra gian phòng này không chỉ có hoa thơm và nến mà còn treo đủ hình ảnh kỉ niệm của hai người, làm lòng hắn lại càng muốn mau mau được ôm ấp HyeonJunnie của hắn.

"Đưa mình cất cho, đi tắm đi"

"Mình vội quá không có đem quần áo..."

"Cậu còn bỏ lại mấy bộ ở nhà mình kìa"

"Quên mất.. hehe"

"HyeonJunnie lấy giúp mình nhé!"

"Được rồi đi đi.."

"Tắm chung không?"

"Mình tắm rồi. Điên quá"

Park DoHyeon cười khì khì, đưa đồ cho Choi HyeonJun rồi đi vào phòng tắm, xả vòi nước nóng rồi tận hưởng cảm giác dễ chịu bù đắp cho cả tuần mệt nhọc vì khối công việc chất thành núi. Nhìn lên trên giá, hắn thấy loại sữa tắm yêu thích của Choi HyeonJun, táy máy cho một ít vào lòng bàn tay rồi ngửi ngửi, cảm giác mùi hương quen thuộc của người yêu dấu tràn trong khoang mũi khiến lòng hắn có chút nhớ nhung cơ thể trắng trẻo căng tròn của em, mùi sữa tắm gợi lại cảm giác sự mềm mại của da thịt Choi HyeonJun làm hắn càng muốn nhanh nhanh chạy đến cạnh em để làm trò.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 14 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

~Hải ly hồng ✧。・    Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ