Cậu đứng trước một căn nhà bỏ hoang
Cậu cẩn thận đi vào
"Oh~tới rồi đó sao"
Tên kia ngồi trên một chiếc ghế đơn giản ở trong góc tối
Cậu bước vào
"Vậy mà,tôi cứ lo một thằng ngốc như cậu sẽ không tìm tới đây được đó chứ"
Tên kia giễu cợt
"Câm miệng"
Mặt cậu hằm hằm nhìn người đối diện
"Ơ này,bé ngốc nhà Jung Gia đây sao?Ánh mắt gì đây?"
Tên kia đứng dậy từ từ tiến lại cậu
"Thế ra là cậu giả ngốc hả?"
"Không phải"
Tên kia nhướng mày tỏ vẻ không hiểu
Thật ra thì cậu sau lần tự tử lần 2 kia đã có tác động tới não bộ một chút,khiến bản thân trở về trạng thái bình thường trong một khoảng thời gian.Đó là những ngày đầu cậu nhập viện và hắn ngày nào cũng tới làm phiền,kể từ lúc đó rồi.
Nhưng sau khi nghe hắn gặp tai nạn thì lại lần nữa cậu trở về trạng thái ngốc nghếch như cũ.Dù vậy,cứ buổi tối là cậu lại có thể minh mẫn trở lại.
Đặc biệt,lúc ở trạng thái ngốc cậu sẽ chẳng nhớ những gì mình làm lúc ở trạng thái bình thường.Còn ngược lại,khi ở trạng thái bình thường cậu lại nhớ tất cả những gì buổi sáng mình làm.Do vậy nên chẳng cản trở việc cậu tính toán ủ mưu gì trong người.
"Anh không cần biết rõ làm gì quan trọng là..."
"Hửm?"
"Sao anh biết tôi sẽ tới gặp anh"
"Ngay từ lúc nhận được cái xác của tên ăn hại kia,tôi biết cậu chẳng đơn giản rồi..qua máy nghe lén tôi thấy giọng điệu buổi sáng và ban đêm của cậu khác một trời một vực,ngoài ra qua camera quay lén tôi còn tận mắt thấy cậu giết đàn em của tôi như nào cơ đó"
"Camera quay lén?"
"Đúng vậy"
Tên kia nhún vai
"Nhưng giờ tạch rồi"
Tên kia nhởn nhơ nói
"Chắc gặp trục trặc gì đó hay sao mà tôi chẳng theo dõi tình hình trong căn phòng đấy nữa..kể từ đêm cậu giết người ấy"
"Anh..theo dõi Minhyung suốt từ lúc nhập viện sao"
"Phải"
Cậu nắm chặt tay lại
"Nói thêm nha cậu bé à,người lái xe đâm chồng cậu ra như này là tôi đấy,và cũng là người khiến chồng cậu bất tỉnh nửa năm qua"
Cậu siết chặt tay hơn
"Haha,trong vòng 6 tháng qua tôi cứ đều đặn tiêm cho nó một liều thuốc ức chế thần kinh,khiến cho thần kinh của nó dần dần sẽ bị tê liệt và chẳng tỉnh lại được nữa"
Tên kia mặt thoả mãn nhìn cậu
"Thế nhưng..."
Tên kia chỉ vào cậu
BẠN ĐANG ĐỌC
[Markhyuck] Kẻ Ngốc Tin Vào Tình Yêu
FanficThể loại:BL,Hôn nhân,Ngọt sủng,... Cp chính:Jung Minhyung(Mark) Lee Donghyuck (Haechan) Cp phụ:NaJun,.... Và một số nhân vật khác.... Theo dõi để xem chương mới và ủng hộ mình nhé m.n lần đầu tiên mình viết ạ🥰❤️ Tác giả:Daisyisme_