cho đến tận trưa hôm sau , taesan mới lờ mờ tỉnh dậy . đầu anh đau như búa bổ , toàn thân nhức đến nỗi không đứng dậy được , rõ ràng hôm qua anh đâu có uống đến cỡ phải vật vã như thế này.
cũng không thắc mắc là mình về được đến nhà bằng cách sao và mình vào phòng ngủ như thế nào . kí ức của taesan chỉ dừng lại ở khúc bị đám bạn chuốc cho say bí tỉ ở quán karaoke , còn lại anh không nhớ bất cứ điều gì hết .
vì cả ngôi nhà chỉ có một phòng vệ sinh chung nên đôi khi cũng hơi bất tiện cho cả hai . trước giờ chỉ có một mình taesan nên anh rất thoải mái , đi vệ sinh hay tắm rửa cũng chẳng thèm đóng cửa .nhưng taesan lại quên mất một điều là từ hôm qua thì nhà mình đã có thêm người đến sống cùng rồi .
taesan cứ như thường ngày , thoải mái tắm rửa mà không một chút phòng trừ , đã thế khi ở một mình anh lại còn hay bật nhạc lớn và feel theo nó nữa , hoàn toàn không cảnh giác có người đang tiến đến .
leehan lim dim mắt bước qua nhà bếp để chuẩn bị đánh răng . hai cặp mắt va vào nhau , cả hai đứng chết lặng tại chỗ. taesan phản ứng ngay lập tức , anh vội vàng đóng cửa nhà tắm thật mạnh . leehan thì cậu hoàn toàn không có phản ứng gì cả , đơn giản là vì leehan thấy bình thường .
thứ khiến cậu để ý là cái điệu bộ làm mình làm mẩy của taesan khi đang tắm , tưởng đâu đang sống cùng một thằng nhóc trong cơ thể và khuôn mặt của một người trưởng thành.
" tôi chưa nhìn thấy gì đâu nên cứ thoải mái , làm gì đóng cửa mạnh bạo thế "
" im mồm lại dùm !!"
" sao nóng tính thế "
" cậu cứ đứng ở đó không thấy bất lịch sự à ? "
trời ơi , nghe câu này mà leehan chỉ muốn lao vào phòng tắm đấm cho taesan một trận . taesan nói mà không chút ngượng miệng luôn , rõ ràng từ đầu anh là người bất lịch sự trước mà giờ lại nói cậu như thế .
" đã làm gì đâu? , đã chạm.... vào đâu? "
" biến dùm "
" biến thì biến , tôi đây cóc thèm "
mới vậy mà đủ khiến hai đứa nó cãi nhau to rồi , housemate với nhau mà hễ nói chuyện là lại gây gổ thể này sao mà sống chung lâu dài được.
cái tên đó , có gì ghê gớm mà làm quá chứ , ghét thật
" nói gì đấy "
" này , cậu nghe lén tôi nói chuyện điện thoại hả "
" làm gì mà phản ứng ghê vậy , có tật nên giật mình à "
" lười đôi co , lười đôi co "
" nói gì cơ , muốn chết à "
leehan chẳng thèm nhịn nữa , cậu có gì mà phải sợ cái tên trước mắt chứ , mỗi tội cao hơn cậu chứ không solo đâu biết ai hơn ai .
" này , quá đáng rồi đó taesan "
" ? "
" những người cùng nhà trước đó cậu cũng đối xử như thế à ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
gongfourz | housemates
Fanfictiongongfourz sự thật là chính ta cũng không hiểu được bản thân mình taesan x leehan