khoảng thời gian về sau là thời điểm taesan bám dính lấy leehan nhiều nhất . cậu ở đâu thì anh đi theo đó , đích thực là một con mèo con dính người . với góc nhìn của leehan có thể gọi là biến thái bám đuôi cũng không ai . ở trường đôi lúc cậu đang vui vẻ nói chuyện với bạn bè , đánh ánh nhìn đi xung quanh tại đâu đều có thể bắt gặp taesan có mặt gần đó , không biết là vô tình hay là cố ý xuất hiện thật nhiều trước mặt cậu nữa .
leehan cùng những người bạn cùng nhau ra về , thoạt nhìn từ xa đã thấy bóng dáng quen thuộc , taesan chở cậu về tới mòn luôn bánh xe rồi và điều này hoàn toàn là cậu bị ép chứ không hề nhờ vả một điều gì hết .
" lên xe "
" ngày nào cũng trực chờ như phụ huynh đợi con ấy nhỉ ? "
" thì cũng có thể nói là như vậy đó "
ngày qua ngày như vậy đó , đứa nào ra trước thì đợt đứa kia cùng đi về . từ hai con người không ưa nhau mà trở thành đôi bạn khó thể tách rời .
" dongmin !! "
" cậu nói đi , tớ nghe "
" cuối tuần này qua nhà tôi chơi không , mẹ cậu chắc cũng sẽ tới đi "
" được , lâu lâu cũng muốn xuống busan chơi "
công việc buôn bán của gia đình cậu hiện tại là ở busan . trước giờ mẹ cậu ở đó còn ba thi thoảng sẽ lên thành phố để nhận làm công trình hoặc bảo vệ cho các khu chung cư lớn . từ khi ông ấy mất thì chi phí ăn học cho seohyun đều nằm ở quán ăn nhà cậu . tóm lại vừa đủ ăn còn có thể tích lũy tiết kiệm nữa . thỉnh thoảng mẹ cũng sẽ gửi tiền lên cho cậu nhưng cậu có xài bao giờ đâu , toàn giữ lấy rồi lúc nào về nhà sẽ mua cái gì đó tốt cho mẹ .
*
" dongmin , chuẩn bị xong chưa tuyến đi busan sáng nay lúc 9h đó "
" từ từ đi , tớ đang mua chút đồ cho bác gái và mẹ "
không phải đang ở nhà mà là trước một sạp trái cây nhỏ gần ga . taesan tỉ mỉ lựa từng loại quả mà mẹ mình thích cũng như theo ý của leehan , mỗi tội hơ lâu và rườm rà khiến leehan sợ sẽ lỡ mất chuyến tàu .
" yên tâm không muộn đâu "
" làm sao để tin cậu đây "
" nếu trễ tớ sẽ bị phạt "
" phạt gì "
" một nụ hôn từ kim donghyun "
leehan liếc xéo ,đánh taesan một phát đau điếng
" bớt nói chuyện tào lao và lẹ lên đi "
" biết rồi "
*
bà kim và bà han đang tấp nập trong bếp chuẩn bị bữa tối để đãi các con . nghe tin taesan cũng về cùng leehan làm bà han vui lắm , mua rất nhiều thứ để nấu món mà anh thích . cũng đã lâu bà không được gặp và cùng con ăn cơm một bữa , đây có lẽ là cơ hội tốt để mẹ con hội ngộ .
" chị kim , giúp em rửa phần rau này nha "
" cứ để chị làm cho , em cứ ngồi đó chơi đi "
BẠN ĐANG ĐỌC
gongfourz | housemates
Fanfictiongongfourz sự thật là chính ta cũng không hiểu được bản thân mình taesan x leehan