5

106 26 4
                                    


* cạch

tiếng mở cửa hết sức nhẹ nhàng vì sợ có người trong nhà tỉnh giấc . leehan luôn giữ khuôn phép như vậy , dù taesan đã thoải mái hơn , hạn chế bài xích cậu nhưng leehan vẫn rất cẩn trọng trong mọi việc nhất là những gì liên quan tới taesan .

khác với mọi tối , taesan ngủ muộn hơn thường ngày . leehan trở về , taesan vẫn đang nằm ở sô pha coi ti vi . anh nhàm chán chuyển từ kênh này sang kênh khác , đôi khi lại bấm điện thoại.

" cậu chưa ngủ nữa à "

" đợi cậu về "

" ? đợi tôi á ? , đợi tôi làm gì ? "

" không biết , chỉ là chưa muốn ngủ thôi"

leehan đưa ánh mắt nghi ngờ nhìn taesan , lời nói của anh cứ ẩn ý kiểu gì ấy . con người bình thường cứng nhắc , thô lỗ thì làm gì có chuyện dịu dàng mà chờ đợi cậu như vậy . tất cả chính là có ý đồ .

" cậu muốn gì thì cứ nói , đủ khả năng tôi sẽ giúp "

" hả ? "

" tôi nói cậu đang khó khăn gì thì tôi sẽ giúp tùy thuộc vào khả năng của bản thân mình "

dường như leehan đang hiểu sai ý đồ của taesan , anh đâu có gặp khó khăn gì mà phải cần đến sự giúp đỡ của cậu . một phần taesan cũng không biết ló mà mình lại nói và hành động như vậy . chắc là một sự quan tâm vô thức chăng .

" tôi không có khó khăn , tôi đi ngủ trước "

leehan vẫn cứ là hỏi chấm trước những hành động kì lạ của taesan . cậu không muốn can thiệp cũng không muốn quan tâm quá nhiều tới cuộc sống của taesan , đơn giản chỉ là hiểu lầm .

_______________________________________

em cần chuyển nhà gấp chưa ?

sao anh jaehyun lại hỏi thế ?

ủa anh tưởng em phải chịu hết nổi dongmin rồi chứ , phần lớn mấy bé trước là đã bỏ đi hết rồi đó

xì , em vẫn sống tốt nhé , cậu ta đủ trình làm em sợ à

bất ngờ thật , thỏ lành cảm hóa được hổ dữ rồi à

haiz , cảm hóa gì chứ việc ai người đó làm , phận ai người đó sống thôi ạ

ráng đi , mong em trụ được lâu lâu

cái miệng ông là xui lắm đó myung à ...

_______________________________________

cả ngày của leehan lẽ ra đã kết thúc tại đây nhưng cuộc gọi lúc nửa đêm đã đánh thức tất cả . cậu nhận được cuộc điện thoại từ mẹ báo cha nhập viện vì bị tai nạn lao động . tin báo của mẹ như sét đánh ngang tai , leehan vội vã tỉnh dậy , chẳng kịp thay đồ mà mặc theo bộ đồ ngủ đến thẳng bệnh viện .

" mẹ ơi , b-ba có sao không ạ "

" ông ấy ổn rồi con , chỉ bị trấn thương nhẹ ở đầu thôi "

khuôn mặt mẹ cậu bơ phơ , bà nắm tay bà han bước ra và giới thiệu với cậu , cũng may nhờ có bà han mà tiền viện phí được chi trả sớm giúp cha cậu phẫu thuật . chứ với gia cảnh leehan như hiện tại nuôi hai đứa ăn học là đã kiệt quệ rồi chứ đừng nói đến các chi phí phát sinh .

gongfourz |  housematesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ