8

91 24 1
                                    

" chết tiệt, buông tao ra mau thằng khốn "

" thô lỗ quá , tôi đối tốt với cậu vậy mà , trò truyện với cậu , còn hay tips cho cậu nữa , cùng tôi vui vẻ một lần không được sao "

viên thuốc trong li nước cậu uống dường như đang phát huy tác dụng , ánh mắt leehan bắt đầu mờ dần , cơ thể cậu như rã rời hết ra , chẳng phải thuốc mê hay sao .

"đừng có chạm vào người tao thằng chó , mày làm thế không thấy hổ thẹn với vợ con ở nhà sao "

" làm gì có vợ con nào , kkk "

" chó chết , đừng có chạm tay vào mặt taoo "

không hiểu vì lí do gì mà cậu lại nhiệt tình theo hắn vào đây , nơi đây yên ắng đến lạ thường thậm chí không một bóng người mà cậu còn chẳng nghi ngờ . thật hết nói nổi

" mày bỏ cái gì vào li nước... "

" m-mau buông tao ra đi , tha cho ta...o đồ ...gh...ê .....tởm"

lúc hắn bế cậu ra cùng lúc taesan tiến vào nhà vệ sinh . hắn không ngần ngại mà đi qua anh chẳng chút nghi ngờ . taesan thấy cảnh một người đàn ông đang bế một người đàn ông thì không lấy làm lạ . anh còn nghĩ họ đã làm xong trận mà ra về .

" này anh "

hoon quay lại nhìn taesan , hắn ta bực dọc nhìn anh đang bám lấy vai mình , một lực bóp mạnh khiến hắn đau đớn mà buông leehan ra .

" anh đang có ý đồ bắt có người này sao "

" mày nói gì vậy , nó là người yêu của tao "

" chắc ? "

tên hoon điên tiết lên, bực mình vì thằng nhãi con trước mặt là ai mà dám cản trở công việc của mình liền nhào đến đấm vào khuôn mặt của anh để lại một vệt đỏ chảy cả máu .

" chó chết , mày là thằng nào mà có quyền hỏi tao câu đó "

" chính tao là người nên nói lời này thì đúng hơn "

hắn có vẻ coi thưởng khả năng của taesan nhưng đâu biết anh từng học karate trước khi chuyển qua làm ca sĩ hát dạo như bây giờ .

" thấy sao hả thằng chó "

" động vào mày bẩn tay thật chứ "

một vật của taesan làm hắn đau đớn nằm gục ngay lập tức , anh không muốn đôi co nhiều mà lẳng lặng tiến về phía leehan đang nằm bất tỉnh .

" sao cậu đần đến mức độ đó vậy , tôi đã dặn là đừng có làm thân với người lạ rồi mà không chịu nghe , bực mình thật đấy "

leehan trong cơn mơ màng cũng có thể nghe được lời than trách của taesan . cậu không biết phải giải thích sao nữa , vì đó hoàn toàn là sự bất cẩn và vụng về của mình .

" thật may mà có cậu .... "

thật may cho leehan vì trước thời điểm cậu rời đi là anh đã tinh ý phát hiện tên khốn hoon bỏ thuốc vào li nước đối diện rồi. mang theo nghi ngờ rồi quyết định đi theo , tưởng chừng cứu một người xa lạ nhưng anh đâu biết rằng đó là cậu bạn cùng nhà của mình. thật may mắn nhờ sự quyết đoán của bản thân mà anh cứu giúp được leehan đang rơi vào tình thế có thể bị xâm hại bất cứ lúc nào .

gongfourz |  housematesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ