hội trại thường niên lâu lâu mới có một lần , vì thế mà phải hết mình tận hưởng nó. đêm giao lưu vô cùng thú vị giữa các sinh viên , vừa là làm quen trao dồi kinh nghiệm với bạn bè cũng như tạo môi trường học tập mới mẻ cho các tân sinh viên .
kết thúc bữa ăn là đốt lửa trại , toàn bộ sinh viên trong trường cùng nhau ngồi lại tại vị trí này . đêm đầy sao , gió thổi thoang thoảng dưới ánh trăng là đoàn người đang hát lên khúc ca của tuổi trẻ . sức sống mãnh liệt thiêu đốt không khí xung quanh .
" jungwon đâu rồi ??? "
" đi với tiền bối jay rồi "
" ??? ủa , sự kiện chung mà tưởng đâu buổi hẹn hò của hai người đó không ấy "
" chắc vậy "
" làm gì hời hợt vậy , đang đợi ai à "
" không có , tại tớ thấy hơi nhức đầu "
minji nhanh tay sờ lên trán của leehan để kiểm tra thì bị cậu gạt nhẹ tay ra
" con nhức đầu chứ có ấm đầu đâu mà sờ trán"
" ủa ai biết , nếu mệt thì cậu về phòng nghỉ ngơi trước đi "
" vậy thì cậu ở lại vui vẻ "
leehan nghe tới đây thì dứt khoát đứng dậy rời đi , cùng nhau hát hò , trò truyện thì vui thật đấy nhưng nhiều tiếng động pha vào nhau quá khiến cậu cảm thấy khó chịu . nhiều người có sự nhạy cảm nhất định với âm thanh , nếu âm thanh đạt tới một tần số nào đó sẽ khiến cho họ cảm thấy nhức đầu và mệt mỏi . vì vậy chuồn trước vẫn là thượng sách .
leehan trở về phòng , cậu bắt gặp taesan đang nằm một đống ở trên giường thì vội hỏi .
" cậu không ra ngoài đó vui chơi với mọi người à "
" chán phèo ! "
" nằm hoài không tốt đâu thà ở nhà còn hơn "
" thế thì cậu chơi với tôi đi "
taesan vừa nói vừa tiến về phía leehan , tưởng chừng như đang ép sát lấy cậu vậy .
" n-này khoan đã "
anh đưa tay lấy vết màng vệt còn vương trên tóc cậu . đưa trước mặt leehan mà nói
" bộ mới chui rúc bụi nào về hay sao mà màng nhện không vậy "
" tôi đẻ đó "
tự dưng bị hụt hẫng khiến cậu cảm thấy bực bội , không nói không rằng mà nổi cáu với taesan
" gì vậy , sao cáu với tôi ".
" cáu hồi nào "
" không cáu thì nhậu đi "
" lát đi giờ tôi đi ngủ một xíu "
" không được bây giờ luôn đi "
không biết taesan có chuẩn bị sẵn gì không mà phía ngoài đã chuẩn bị sẵn vài chai soju thêm một ít mồi nhậu. leehan còn tưởng hôm anh bày sẵn để mọi người về cùng thưởng thức , ai dè là chỉ có đôi ta .
" gì mà chuẩn bị trước vậy "
" đợi cậu về "
" này dongmin , chưa uống mà cậu đã say rồi à , nhìn cậu còn ấm đầu hơi tôi đấy "
BẠN ĐANG ĐỌC
gongfourz | housemates
Fanfictiongongfourz sự thật là chính ta cũng không hiểu được bản thân mình taesan x leehan