" tối nay anh ngủ với em nha donghyun"
" anh nói cái gì vậy , tôi mới là người ngủ cùng cậu ấy "
" anh taemin sao hôm nay đòi ngủ lại vậy , bình thường là chơi một xíu là anh đòi về rồi "
seohyun thắc mắc kèm theo chút châm chọc . cô không hiểu tại sao hai người này là tranh dành để được ngủ cùng với anh trai mình cho bằng được thay vì ngủ ở sô pha hay cùng nhau ngủ chung 1 phòng .
" donghyun em nghĩ sao ?"
" donghyun cậu sẽ ngủ chung với tớ đúng chứ "
thuyết phục người tình của nắng không được thì lại quay ra võ mồm với nhau . bộ hai người này hòa thuận một chút cũng không được hay sao ấy .
" em xin nhường lại phòng cho hai người , còn em sẽ ra sô pha , thế cho lẹ "
hai ông biết leehan giận rồi nên cũng ngưng hẳn việc cãi nhau mà lo chạy theo dỗ cậu . cuối cùng tóm lại là một mình leehan một phòng còn hai vị khách không mời sẽ ngủ ở phòng khách . mẹ leehan cũng đã chuẩn bị xong hết chăn gối cho hai người rồi nên không phải cãi nhau về vị trí ngủ nữa .
" ngủ sớm đi mai còn dẫn dongmin đi chơi , lâu rồi thắc bé mới có dịp về quê mẹ mà "
đúng thế quê hương của bà han là busan , từ nhỏ đến lớn anh rất ít được về quê mẹ , một phần là do lười cũng một phần không có ai dẫn hay yêu cầu đi . lần này về đây không chỉ là theo leehan về mà cũng là về quê tham quan cảnh vật một bữa cho khuây khỏa đầu óc .
*
" donghyun mình vào được chứ "
leehan bước xuống giường mở cửa
" ai vậy ? "
" sao cậu chưa ngủ nữa "
" lên phòng tôi có chuyện gì "
" nhớ cậu "
" bớt xàm lại và mau đi ngủ đi "
" biết rồi , donghyun ngủ ngon mơ thấy tui nha "
*cộc cộc
" đã bảo là ... ơ anh taemin "
" em chưa ngủ à "
" anh tìm em có việc gì không "
" nhớ em "
" mấy người dỡn hoài , lo đi ngủ đi
toan đóng cửa thì taemin ôm chặt lấy cậu từ phía sau , anh áp người vào lưng cậu bày tỏ sự nhớ nhung
" thằng nhóc dongmin với em có gì với nhau đúng chứ "
leehan giật mình , cậu đẩy anh ra mà cự tuyệt cái ôm .
" ai nói cho anh điều đó "
" do anh tự biết "
" bọn em không có gì hết "
" anh không tin "
" anh cứ nói những điều khó hiểu gì vậy ? em không biết anh suy nghĩ sao nhưng em và dongmin không có gì hơn ngoài bạn bè hết "
taesan vô tình cũng nghe thấy lời nói ban nãy của leehan . anh biết chỉ có bản thân anh là yêu cậu thôi còn cậu chẳng có chút mặn mà gì với anh cả . tâm trạng đi xuống hẳn , nếu leehan không thích anh thì tại sao lại không cự tuyệt tình cảm của anh mà chỉ đón nhận nó hời hợt .thay vì không thích cứ nói thẳng việc gì phải gieo tương tư cho taesan như vậy hay chỉ vì cậu không muốn tiết lộ quan hệ của mình cho người khác biết .
BẠN ĐANG ĐỌC
gongfourz | housemates
Fanfictiongongfourz sự thật là chính ta cũng không hiểu được bản thân mình taesan x leehan