taesan tan lớp sau tiết kinh tế rối não . dự định sẽ đi đâu cho khuây khỏa thì nhớ ra hôm nay leehan cũng có tiết ở trên trường giống mình nên anh tiện tìm cậu rồi cùng đi về luôn .
tình hình là mối quan hệ của hai đứa phát triển rất tốt , leehan có vẻ cũng thích ứng được dần với con người của taesan và taesan cũng vậy . cuộc sống của anh đã bớt nhàm chán hơn khi leehan bước vào , mặc dù chỉ trên danh nghĩa là một người bạn nhưng cũng đủ khiến con người ta hạnh phúc mỗi ngày.
________________________________________
cậu tan lớp chưa ???
chưa , giáo sư xin bọn tôi một ít thời gian chắc khoảng 5p nữa mới tan á .
đi ăn với tôi không
đi với đám bạn của cậu thì tôi không đi đâu
không , chỉ hai chúng ta
thế thì được
vậy tôi đứng ngoài đợi cậu
________________________________________
bạn bè hẹn nhau ăn tối nhưng sau taesan lại vui như vừa được điểm A vậy , anh lon ton trên sân trường khiến mấy cô gái xung quanh còn tưởng người khác chứ không phải han dongmin mà họ biết .
" dongminnnnnnnn "
taesan ngó nghiêng tìm kiếm tiếng gọi , phát ra từ phía sau , chính là đám bạn của anh ấy .
" người anh em , lát đi nhậu đê "
" bận rồi ! "
" gì bận cái gì ? "
" hỏi làm gì ? "
" đi hẹn hò lén lút mà giấu đúng không "
" không có , tụi mày đi đi tối nay tao có việc rồi "
" thôi cũng được hẹn mày hôm khác nhó"
"biến dùm "
sinh tình hay sao mà thấy đám bạn là anh lại thấy phiền phức và nhức đầu hơn mọi khi . bình thường họ rủ là đi nhưng hôm nay lại từ chối nên có chút khác lạ.
" dongminnnn "
" gì nữa mấy thằng này "
lần này thì là leehan cất tiếng gọi từ xa , cậu không đi một mình mà đi cùng 2 người bạn quen thuộc.
" cậu đợi tôi lâu không "
" minji và jungwoo sẽ cùng đi với .... "
leehan quay lại thì thấy hai người họ chạy đi mất hút rồi . một phần là họ ngại cũng một phần không muốn làm phiền không gian riêng tư của hai người nên mới chủ động rời đi .
" xin lỗi donghyun hình như tụi tớ bận rồi "
" ơ hai cái con người này "
taesan cứ đứng nhìn cậu , chờ đợi phải chăng là hạnh phúc . đúng , đáp lại sự chờ đợi của anh sẽ là một bữa ăn thật vui vẻ cùng với leehan .
" chúng ta đi "
họ tấp vào một quán ăn nhỏ góc con phố , quan ăn này nếu ai không quen thuộc sẽ chẳng biết đúng vị trí của nó.công nhận taesan biết được nhiều nơi lạ quanh con phố này ghê .
BẠN ĐANG ĐỌC
gongfourz | housemates
Fanfictiongongfourz sự thật là chính ta cũng không hiểu được bản thân mình taesan x leehan