6

132 26 6
                                    

đêm trăng đầy sao , leehan bơ vơ một mình ngắm nhìn bầu trời . nhâm nhi một chút rượu , vuốt nhẹ mái tóc điểm trên khuôn mặt toát lên vẻ u sầu . tình hình của ba cậu có vẻ đã tiến triển tốt hơn nhưng leehan vẫn có cảm giác bất an và lo lắng . gió đêm se se lạnh càng làm cho tâm trạng người ta suy thêm mà thôi .

" trên đây à ?"

taesan cất tiếng hỏi , anh thấy cậu không có ở phòng khách nên đã nghĩ cậu ở trên sân thượng , ai dè đúng thật .

" ừm "

" giờ này lên đây bộ muốn trúng gió sao ? "

" tôi khỏe như trâu nên cậu khỏi lo "

" thế ai hôm trước sốt mà không lết đi đâu được vậy , ai đấy nhờ "

" nhân cách khác của tôi đó "

taesan đưa lời trêu chọc , thi thoảng anh lại nhìn xem phản ứng của leehan , để ý rằng khi nói chuyện cậu ấy sẽ thật thoải mái và bình tĩnh , chẳng có chút dáng vẻ nào của một người đang phiền muộn nhiều điều cả .

" muốn đi dạo phố không ? " taesan cất tiếng hỏi

" giờ này sao "

" ừ "

" được "

cả hai khoác lên mình chiếc áo , taesan chủ động ra trước dắt xe đợi leehan . anh còn ân cần chuẩn bị sẵn nón cho cậu , leehan cũng không có ngờ được người trước mắt đột nhiên lại tinh tế như vậy .

" sao nay tốt bụng thế "

" sao "

" mà đi có sao không đó , cậu cầm lái tốt chứ "

" tôi nhớ là cậu đi với tôi một lần rồi mà "

" lần đó không tính "

" vậy hả , leo lên lẹ đi , sợ thì đi về "

con xe bon bon chạy trên đường phố tấp nập , taesan đích thực là một tay lái cừ khôi , anh di chuyển chẳng khác gì một phượt thủ chính hiệu . leehan ngồi sau chỉ sợ một là té hai là mình bị bay ra khỏi xe.

" tôi tăng tốc đó , ôm chặt vào "

" ôm ?? theo lời cậu tôi dễ dãi đến vậy hả "

taesan không dùng lời nói , anh dùng hành động , tăng tốc bất chợt theo quán tính mà leehan ngã người ra sau , cậu hết hồn đứng tim đành ôm chặt lấy taesan không một lời than vãn .

" muốn chết hay gì mà đi kiểu vậy , biết thế ở nhà cho rồi "

" đừng cằn nhằn mà ôm chặt vào "

" cậu tính chở tôi đi đâu vậy "

" đến rồi biết "

thật sự mà nói leehan chỉ muốn gục xuống lưng taesan mà nhắm mắt ngủ một giấc dài . chủ có khi ngủ mới giúp cậu không suy nghĩ cũng chỉ khi ngủ con người ta mới gác lại hết bộn bề của cuộc đời .

' ấm áp quá '

cả hai dừng tại một quá bar trong khu phố nhỏ , bề ngoài có vẻ thưa thớt nhưng khi bước vào không khí nồng nhiệt đến lạ . nơi đây tập hợp gần như tất cả mọi người , từ những tâm hồn độc thân đến những cặp đôi đang yêu nhau .

gongfourz |  housematesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ