từ sau vụ việc đó trở đi , taesan đối xử với leehan ân cần hơn hẳn . ân cần ở đây không phải về lời nói vì vốn dĩ taesan không phải con người giỏi bày tỏ những lời lãng mãn . cũng không phải là thể hiện qua hành động trực tiếp , anh luôn âm thầm giúp đỡ cậu trong mọi việc , cứ hễ leehan khó khăn chuyện gì là y như rằng sẽ có sự nhúng ta của taesan giúp nó trở nên dễ dàng hơn .
leehan thuận buồm xuôi gió qua những vấn đề như vậy khiến cậu cũng tỏ ra nghi ngờ . thứ cậu nghi ngờ là sự may mắn của mình , ắt hẳn là nó đang tăng lên .
" có phải ba đang âm thầm giúp đỡ cho mình không "
" chắc chắn là vậy rồi , không thể nào may mắn đến nhiều như vậy được "
" con yêu ba nhiều lắm , leehan cũng rất nhớ ba "
leehan thỉnh thoảng cũng bắt gặp han taesan đang lén la lét lút làm những điều kì lạ nhưng cậu không tiện hỏi .
mà có hỏi thì anh cũng lờ đi như chưa có gì xảy ra ." cậu làm cái gì vậy "
" không có gì "
" lén la lén lút , ăn trộm hả "
" thiếu thốn đến mức phải ăn trộm của cậu à "
" hỏi vậy thôi , ai nhột thì kệ "
" này đừng nghĩ tôi hiền nên làm càng nha donghyun "
" ui sợ thế , sao lại hiền với mỗi tui dị . tui thành ngoại lệ của cậu rồi đúng không "
leehan thích thú chọc trúng điểm nhột của taesan khiến anh , bực mình mà quả quyết phủ nhận
" đừng có mà ảo tưởng "
" thì tui nghĩ vậy thôi , dù gì cũng từng rất thân mà "
" quên đi nhé , trước khác giờ khác "
" biết rồiiii "
hành động chọc ghẹo của leehan phút giác làm cho taesan mỉm cười , nói là đối xử" ngoại lệ" cũng có phần đúng . với bạn bè có thân thì anh cũng cọc cằn , đôi khi còn kì thị ra mặt riêng leehan luôn tạo cho taesan cảm giác thoải mái khi ở cạnh . từ khi họ làm lành với nhau taesan cứ có cảm giác như đang sống cùng một con thỏ vậy - hòa nhã và có chút đáng yêu.
ping pong ~
" cho hỏi đây có phải nhà của cậu lee donghyun không , chúng tôi là cảnh sát đến để bắt cậu đây "
taesan đặt dấu hỏi chấm lớn với hai con người khùng điên ngoài cửa . có cảnh sát nào mà mặc đồ học sinh rồi đùa giỡn bên ngoài vậy không.
taesan mở cửa toan hỏi chuyện
" lâu rồi mới gặp bạn tôi ơi "
jungwon lao vào người vừa mới mở cửa mà ôm ấy . cả 2 con người còn lại xịt keo tại chỗ . minji hốt hoảng , taesan khó chịu.
" jungwon à , nhầm nhà rồi "
jungwon từ từ ngước mặt lên , người mình đang ôm ấp bày tỏ nhớ thương không phải là cậu bạn leehan mình quen mà là một người khác .
" aaaaaa "
" tôi xin lỗi , tôi xin lỗi , tôi xin lỗi "
" ủa hình như đây là han dongmin thì phải , sao cậu lại ở đây ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
gongfourz | housemates
Fanfictiongongfourz sự thật là chính ta cũng không hiểu được bản thân mình taesan x leehan