poster mới
Anh đặt khay thức ăn trước mặt cậu, vẫn không có ý định buông cậu ra.
"Ngài muốn em ăn kiểu gì với tư thế này chứ"
Cậu đưa tay nhéo nhẹ vào eo anh.
"Omega trong kì phát tình không thể rời khỏi alpha đâu."
"Ngài xem em là trẻ con mà lừa gạt à"
Cậu vừa loạng choạng chống người ngồi dậy thì đã bị vòng tay anh kéo trở về, tựa hẳn vào lòng anh, cảm nhận thứ kia cứ dần cứng rắn lên cho tới khi trướng căng lấp đầy cậu.
"Ưm"
Tay anh lại quen đường quen nẻo mơn trớn hạt đậu trước ngực cậu.
"Muốn xuống giường sao? Muốn thì tự xuống đi"
Nói xong anh điều chỉnh lại vị trí, ngồi xuống mép giường, hai chân đặt trên sàn nhà.
Lúc này cậu mới nhận ra hai chân cậu chẳng có tí sức lực nào.
Khi cậu thử đứng dậy thì đã ngay lập tức ngã ngồi trở lại trong lòng anh.
Thứ cứng rắn chưa kịp tách ra đã lại đâm sâu vào bên trong cậu, không hề khó chịu mà còn thoải mái khiến cậu không kiềm được còn xoay nhẹ mông nhỏ.
Cậu xấu hổ nhận ra cơ thể cậu đã quen thuộc với anh nhiều đến mức thế nào
Hai tay cậu chống xuống mép giường, cố gắng tách rời khỏi anh trong khi anh nhàn nhã ngửa người ra sau, hai tay chống lên đệm giường nhìn cậu xoay sở rời đi.
Không biết lần thứ bao nhiêu cánh tay, cẳng chân cậu mỏi nhừ không thể đứng dậy nổi, vùng vẫy cũng chỉ khiến anh đi vào sâu hơn sau mỗi lần ngã ngồi trở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
《HOÀN》on2eus•Ngài Nam Tước Xứ Richmond Choi
FanfictionABO; regency era; on2eus;ooc Click back nếu bạn dị ứng BL Vui lòng không re-up!!! Vui lòng không trích dẫn trên bất kì app nào khác!!!