- ●30● -

1.1K 120 16
                                    


"Thưa ngài, có quý ngài Rascal và Eddie xin gặp mặt" 

David chỉ tiến tới vừa ngang cửa phòng thì cúi người, gõ nhẹ vào cánh cửa trước khi thẳng lưng chờ đợi mệnh lệnh từ người trong phòng. 

Từ ngày ngài nam tước có được đức lang quân như ý, phòng của ngài ấy là khu vực cấm đối với tất cả các gia nhân. Cũng không ai thích bén mảng đến bởi vì dù có là beta cũng cảm nhận được tin tức tố của ngài bá tước đe dọa mỗi khi họ đến gần. 

Những âm thanh sột soạt lục tục phát ra liên tục. Một bàn chân trần xuất hiện trong tầm mắt ông, đi đi lại lại nhặt những y phục rải rác trên sàn ném vào giỏ đan. 

Ít lâu sau ngài nam tước xuất hiện chỉnh tề trước mặt ông với áo lanh màu tối, áo ghi lê màu be cùng chiếc quần dài màu nâu đậm. 

"Dâng trà đi"

Cậu ngạc nhiên không hiểu họ đến có dụng ý gì nhưng để khách chờ lâu không phải thói quen của cậu. 

Hai quý ông đang đứng cùng nhau ở phòng khách cùng nhìn về phía cầu thang khi chủ nhân của dinh thự xuất hiện. 

Một cảm giác rất kì lạ. 

Để mà nói thì chưa bao giờ nam tước xứ Richmond được đánh giá nổi bật về nhan sắc cả. Tuy vậy Rascal nghĩ sắc đẹp của một người chưa bao giờ dừng ở gương mặt họ. Chỉ mới nửa tháng không gặp từ lần gặp cuối cùng ở bữa tiệc nhà Calysta, anh cảm nhận được cậu như biến thành người khác. 

Có một sự quyến rũ ẩn mình trong từng bước chân của cậu. Anh nhạy bén nhận ra được mùi hương của một alpha khác trên người cậu khi cậu tiến lại gần. 

Trong khi anh còn đắn đo, lựa chọn thì cậu đã thuộc về người khác mất rồi. 

Rascal thầm tiếc nuối trong lòng. 

"Thất lễ, ta sẽ nói chuyện cùng ngài Rascal đây trước, ngài sẽ không ngại đến bên ngoài chờ một lúc chứ" 

Cậu mỉm cười theo khuôn phép với Eddie. Nói thật cậu tò mò lý do người này đến đây hơn. Kể từ lần gặp gỡ cùng anh ta và Burniston, cậu đã dần dần cắt giảm giao thiệp thương vụ với người này. Kẻ biết rõ vợ người khác vẫn dám đụng vào, cậu chưa bao giờ đánh giá cao nhân phẩm của người như vậy. Nhưng cậu vẫn quyết định gặp Rascal trước. 

Dễ đoán hơn, chẳng có lý do gì sau một buổi dạ hội ít lâu, một alpha đến gặp một omega cả. 

Rascal bối rối vuốt nhẹ sóng mũi. 

"Sẽ là dối lòng nếu nói ta không luyến tiếc em nhưng dù sao cũng chúc em hạnh phúc"

Zeus bật cười khanh khách bởi câu dạo đầu của anh. 

"Ta cũng rất lấy làm vinh hạnh khi ngài lựa chọn đến đây hôm nay, ngài là alpha đầu tiên đến gặp mặt ta sau một buổi dạ hội đấy"

Rascal ngạc nhiên nghe cậu tự trào phúng bản thân như vậy.

"Có thể thấy alpha đang sở hữu em là một người rất có mắt nhìn."

"Ngài đang tự khen mình à"

"Ta cũng có mắt nhìn nhưng chân lại chậm quá"

Anh cũng tự trào phúng chính mình một cách hóm hỉnh không kém khiến cậu cười to. 

《HOÀN》on2eus•Ngài Nam Tước Xứ Richmond ChoiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ