[18+]- ●28● -

1.3K 135 18
                                    

nhàm nhì nhó nha nhê nhô nhào nhà nhăn nhay

Bên ngoài khung cửa, trời vẫn xám xịt một màu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Bên ngoài khung cửa, trời vẫn xám xịt một màu. Tiết trời chưa hẳn đã sang xuân nên chẳng có mấy sắc xanh.

Cậu không thể phân biệt được đang là ngày hay đêm. Bên cạnh cậu cũng chẳng có một ai.

Zeus hốt hoảng ngồi bật dậy. Cơ thể cậu trần trụi cô độc giữa chiếc giường kingzise rộng lớn. Màu xanh cổ vịt của thứ lụa tơ tằm quý giá càng làm nổi bật màu trắng của da thịt cậu.

Hương thân liễu cùng than cháy vẫn còn đọng lại trong không khí phần nào có thể trấn an cậu. Zeus cảm thấy cả cơ thể cậu trống rỗng mà bức bối.

Khi Oner tiến vào cậu đang cuộn tròn trên giường như đứa trẻ. Cảm giác thiếu an toàn thể hiện rõ rệt. Tay cậu ôm chặt áo anh nơi lồng ngực.

Anh vội vàng đặt thức ăn lên kệ, leo lên giường ôm lấy cậu từ sau lưng. Tin tức tố tập trung bảo bọc lấy cậu.

Cậu rụt người lại cuộn tròn khi lưỡi anh liếm láp tuyến thể của cậu.

"Nhột...~"

"Có sốt không?"

Anh dịu dàng đặt tay lên trán cậu kiểm tra thân nhiệt.

"Hong sốt nhưng eo mỏi"

Cậu đỏ mặt làm nũng khiến anh không nhịn được bật cười, thả những nụ hôn vụn vặt lên má, lên cằm cậu. Cậu xoay đầu lại tìm kiếm môi anh, thở hắt thỏa mãn khi lưỡi anh quấn quít trong vòm miệng cậu.

Một tay vòng trước ngực cậu dễ dàng ép sát lưng cậu vào ngực anh, không một kẽ hở. Một tay vuốt ve từ lưng cậu đến eo, nhẹ nhàng mát xa đơn giản khiến cậu thoải mái duỗi thẳng người ra. Mỗi đụng chạm của anh đều khiến xương cụt của cậu tê rần.

Bàn tay chu du trên eo tiếp tục tiến đến chiếc hông cao cao của cậu. Anh hơi ép ngực về phía trước, dễ dàng đè cậu sát vào đệm giường, ép một chân của cậu ngang ngực để anh có thể dễ dàng xoa nắn mông cậu.

"Em cứ như chẳng có chút xương nào ấy"

Cả cơ thể chỗ nào cũng mềm như bông khiến anh mân mê không chán tay. Cậu lí nhí rên rỉ trong miệng. Hai tay bấu chặt vào chiếc chăn lụa nhưng chúng cứ trơn tuột trong lòng bàn tay cậu.

"Lần này ta thành kết được không"

Anh vuốt nhẹ viền quanh lỗ nhỏ của cậu. Hài lòng nhìn mông cậu hơi dẩu lên đuổi theo những ngón tay của anh. Anh kiên nhẫn ấn xung quanh, cảm nhận chúng mềm mại, nước từ bên trong rỉ rích đầy lòng bàn tay anh mới chậm rãi đưa những ngón tay vào.

《HOÀN》on2eus•Ngài Nam Tước Xứ Richmond ChoiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ