Buổi sáng bắt đầu khá vui vẻ với cậu, ít nhất cậu nghĩ vậy.
Bước vào trường với tâm trạng vui vẻ hơn hôm qua.
Nghĩ đến việc 2 tiết hoá của cậu ngay hai tiếc đầu tiên trong ngày, chao ôi nghe thật phấn khích (?)
Hai tiết đó đủ để cậu hiểu với lớp cậu chủ nhiệm hơn, xem coi ai dở ai giỏi môn cậu.
Bước vào lớp với tâm trạng vui vẻ.
*Ào*
Ông trời thấy cậu vui vẻ quá nên muốn trừng phạt cậu hả?
Vì cậu mặc chiếc áo sơ mi trắng, cũng không mỏng lắm, nhưng với lượng nước đó thì nó đã lộ những thứ không nên lộ rồi.
Cậu chả nghĩ gì nhiều, chỉ nghĩ mình bị ướt và cần đi thay đồ, cũng may cậu đã cảnh giác trước nên cậu đã đem theo một bộ đồ nữa.
Cậu chạy thẳng vào nhà vệ sinh, ráng thay đồ nhanh nhất có thể, sau đó quay lại lớp.
Trong thời gian đó, đủ để có nhiều lời bàn tán về cậu rồi.
_Uầy, Bang Chan à, tao bái phục mày luôn, chuyện này mày cũng dám làm.- Minho khi thấy cảnh tượng khi nãy, vô cùng thích thú.
_Chúng mày thấy tao nói đúng chưa? Thầy ấy ngon vãi đái.- Bang Chan đắc ý cười.
_Công nhận, nhìn vòng eo đó với hai hạt đậu hồng hào kia kìa.- Changbin vẫn nhìn ra cửa mặc dù chả có ai.
_Tao có thể rút lại lời nói hôm qua không? Thầy ngon quá chịu không nổi.- Hyunjin tự nhiên thấy tội lỗi vì hôm qua đã chửi thầy.
_Lũ chúng mày dâm thật đó.- Jisung nhìn tụi bạn, chậc lưỡi.
_Hôm qua nghỉ nên em chỉ nghe nói thôi, ai ngờ hôm nay được chứng kiến.- Jeongin sáng mắt, cậu em này là người học giỏi nhất đám, được lên hẳn lớp 12 khi đang học lớp 10 luôn kia mà. Hôm qua cậu ngủ quên nên chỉ nghe nhóm anh của cậu kể, ai dè nay được chứng kiến mà còn cả màn xô nước đó nữa.
Seungmin bước vào lớp, vẻ mặt bình thản như chưa có gì, cậu đứng trên bục đập tay nên bàn.
_Cả lớp chú ý, các em lấy giáy ra kiểm tra 15 phút, đề bài là hãy tóm tắt lại những kiến thức môn hoá của năm trước, ai không làm được hoặc không làm sẽ ra ngoài đứng cho hết tiết, tiết sau vào lại.- Seungmin nói xong, cả lớp liền ồn ào.
_Thầy bị điên rồi hả trời?
_Gì vậy trời..ai mà nhớ.
_Mới ngày đầu dạy mà khó dễ quá vậy trời.
_Nhìn đẹp mà nết không đẹp.
Bla bla
Cậu bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu, cậu đập tay lên bàn nữa ra hiệu lấy giấy ra làm bài.
_Nãy giờ các em ngưng bàn tán về tôi thì các em đã ghi được trên 5 kiến thức năm trước rồi đó, chỉ có những người không học mới không biết làm thôi.- Seungmin nhếch mép.
Dù không muốn, cả lớp vẫn phải lấy giấy ra, nghe hình phạt là ớn rồi.
Nói 15 phút vậy thôi, chứ cậu tâm lí cho nguyên tiết học, vì chúng nó lâu vãi đái.
Cậu cầm thước đi xung quanh lớp, đi đến bàn Bang Chan cậu nén lại, nhìn cậu ta bằng ánh mắt "thân thiện".
Cậu vừa quay đi, cậu ta vung tay tét mông cậu một cái, vì bất ngờ cậu hét lên khá lớn, thu hút hết ánh nhìn của cả lớp vào cậu.
_À..haha, làm bài tiếp đi nhìn gì.- Seungmin liền nghiêm túc lại.
Cậu quay xuống phía dưới, đã thấy ánh mắt Bang Chan nhìn cậu, ánh mắt thách thức cùng cái nhếch mép.
Qua tiết hai, cậu gõ thước báo hiệu đã hết giờ, không hiểu chúng nó tự nhiên ngoan ngoãn quá nộp bài hết lớp luôn.
Sau một hồi kiểm tra, nói vậy thôi chứ cậu vẫn nhẹ tay, ghi trên 5 công thức hoá học là cậu đã tha rồi.
_Cả lớp nghe rõ, có 6 em đã không làm được, cũng như sẽ nhận hình phạt từ thầy.- Seungmin nói.
_Thầy mời các em: Bang Chan, Minho, Changbin, Jisung, Felix, Hyunjin. Tất cả các em này lên đây đứng cho thầy.- Cậu vừa kiểm tra vừa gọi tên, lần lượt tất cả những người cậu gọi tên đã đứng trước mặt cậu.
_Em đầu tiên, Bang Chan, tại sao em không làm được?- Cậu đứng lên nhìn thẳng vào mặt Chan nói.
_Dạ thưa tại em không thích ạ.- Bang Chan nói xong cười khúc khích.
_Vậy hả? Một mình Bang Chan ra ngoài đứng, tất cả còn lại về chỗ.- Cậu ra lệnh, làm Bang Chan khó hiểu nhìn cậu, anh em của hắn nghe vậy cũng đi về.
Cậu nhìn Bang Chan cũng bằng ánh mắt thách thức cùng cái nhếch mép, hắn đã rõ là cay như ăn ớt rồi, nhưng vẫn cam chịu đi ra ngoài, nhưng hắn đang có suy tính gì đó.
YOU ARE READING
AllSeungmin - Student
RomanceKim Seungmin, 23 tuổi Là một thầy giáo mới chuyển vào trường, trước đó đã vì một lí do nào đó đã rời trường cũ. Cậu được xếp vào lớp toàn học sinh cá biệt, các thấy cô trước vì lớp đó mà nghỉ việc. Liệu cậu sẽ làm gì để trị được cái lớp đó?