Chiều đó, cậu ở lại để xem "các học trò cưng" của cậu dọn vệ sinh lớp.
Cậu chỉ việc đứng quan sát, còn lại nguyên đám lo hết.
Mà cậu cũng không hiểu, sao nguyên đám chơi chung mà đứa giỏi đứa dốt vậy trời? Bộ đứa giỏi ích kỉ không dạy bài cho đứa dở hả?
Đang đứng suy nghĩ vu vơ thì cậu nghe tiếng gọi từ đằng sau, cậu quay lại đã thấy mặt của Joonwoo gần sát mặt mình.
_E..em nghe.- Thấy gần quá nên cậu né ra.
_Haha trêu tí mà, mà em làm gì giờ còn chưa về?- Joonwoo cười đáp.
_À, em phạt mấy đứa nhỏ dọn lớp á mà.- Seungmin chỉ vào lớp, Joonwoo ngó vào coi, và anh đã bị sốc.
Nguyên đám đó nổi lừng danh rằng không sợ ai, suốt ngày đi kím chuyện phá phách người ta, đây là cảnh lần đầu thấy đó.
_Oh, sao em thu phục được đám này hay vậy?- Joonwoo quay lại Seungmin.
_Ủa dễ mà? Chỉ là hình phạt thôi.- Seungmin khó hiểu, sao tự nhiên hỏi vậy vậy cha?
_Chắc mấy đứa nghe lời em lắm.- Joonwoo nói, cười gượng.
_Tụi nó "ngoan" lắm, em nói cái là làm liền à.- Seungmin cười nói.
_Ê Bang Chan, mày thấy thầy Joonwoo không?- Minho khều Bang Chan nói nhỏ.
_Có mù đâu mà không thấy.- Bang Chan đáp lại, giọng hơi bực tức.
_Ngứa mắt ứ chịu được, thầy Min có bao giờ cười với mình vậy đâu?- Hyunjin bực tức ném cây chổi xuống sàn, tiếng hơi lớn thành công thu hút được sự chú ý của hai người lớn.
_Hyunjin, em làm gì vậy?- Seungmin đi vào xem tình hình.
_À..em lỡ tay..haha.- Hyunjin gãi đầu.
_Lẹ lên còn về coi, lề mề ghê.- Seungmin liếc xéo rồi đi lại chỗ Joonwoo.
_Mấy đứa nhỏ nó lỡ tay í mà.- Seungmin cười cười rồi nói chuyện tiếp.
_À haha.- Joonwoo cười gượng, mắt hơi có gì đó không vui.
_Tao nghĩ mình nên tìm cách thôi, chứ không thể để thầy Min lọt vào tay thầy Joonwoo được.- Felix chụm đầu lại với anh em, nói.
_Đúng rồi, cha Joonwoo đó nổi tiếng làm người ta có bầu xong bỏ mà.- Changbin nói.
_Ơ nhưng mà bị vậy là phải bị đuổi ra khỏi trường rồi mà ta?- Hyunjin thắc mắc.
_Nhờ gia thế hết đó, chứ không nhờ nhà ổng đầu tư cho trường nhiều dễ gì được ở lại.- Changbin nói, cả đám gật gù.
Về hẳn một năm trước, lúc này Joonwoo mới vào trường, hắn đã nhanh mắt tia được một cô giáo cũng tầm tuổi hắn, lâu ngày tiếp xúc hắn mới biết cô ấy chưa có gia đình.
Thế là hắn lên kế hoạch chuốc thuốc cô ấy trong một lần có tiệc ở trường.
Hắn lợi dụng việc cô ấy mệt nên muốn đưa cô ấy về.
Hắn làm chuyện đồi bại với cổ, còn quay video lại để khi cổ tố cáo hắn hắn sẽ đăng lên.
Và hắn dàn dựng như cổ là người rù quến hắn, công nhận hắn diễn sâu thật.
Và đó, sau cùng cô gái ấy có bầu, cô ấy có khoảng thời gian trầm cảm không tiếp xúc với ai.
Đứa trẻ ấy trong một lần cô vấp té đã bị sảy, kết quả cô đã mất đứa con ngoài ý muốn.
Cô tố cáo hắn, dù biết đó là lựa chọn sai lầm.
Chuyện đến tai hắn, hắn đưa đoạn video lên mạng có cắt ghép vài khúc, vậy mà mọi người tin mà công kích cổ dữ dội.
Có vài người tinh ý nhận ra điểm cắt ghép, nhưng chẳng bảo vệ được cổ vì lượng người theo Joonwoo rất đông.
Tầm một tuần, nhà hắn đã đầu tư tiền vào ngôi trường này, nên hắn vẫn được ở lại trường đến bây giờ.
Mọi chuyện rất yên ổn, và đến khi Seungmin vào, hắn đã có suy tính gì đó với cậu.
_Thầy ơi bọn em xong rồi.- Cả đám 5 người đi ra.
_Ừm, tốt.- Seungmin vào trong ngó xung quanh lớp, công nhận cũng sạch.
_Về thôi.- Seungmin vui vẻ xách cặp lên.
_Mà thầy ơi.- Minho nói khi thấy Seungmin chuẩn bị đi mất.
_Hửm?- Seungmin khựng lại.
_Ừm..có một số bài tập bọn em không hiểu á..thầy có thể giảng cho bọn em không?- Minho nói trước, huých vai mấy đứa ra hiệu.
_Dạ đúng rồi thầy.- Felix sau khi nhận được tính hiệu nói tiếp.
_Hm..bây giờ thì thầy không rảnh, có thể là tối các em đi cùng Jeongin qua nhà thầy đi, thầy sẽ giảng lại cho mấy đứa.- Seungmin suy nghĩ một hồi rồi nói.
_Dạ em cảm ơn thầy.- Cả đám trả lời đồng thanh, vui ra mặt.
_Thế nhé, tạm biệt.- Seungmin cười rồi đi mất.
_Yeah yeah yeah yeah.- Hyunjin vui mừng rồi nhảy điệu nhảy gì đó khá kì lạ, chắc điệu nhảy ngoài hành tinh.
_Tụi bây thấy tao hay không?- Minho tự tin vểnh mặt lên trời.
_Dạ đại ka, cho em theo với.- Bang Chan đứng kế nói._Thôi về đi, tối còn qua nhà thầy Seung.- Changbin vui vẻ nói, cả đám gật đầu rồi nắm tay nhảy chân sáo về.
(Ê tưởng tượng mắc cười quá à=)))))) )
Vì về nhà khá trễ, nên cậu ăn cũng trễ, bình thường 5 giờ về thì 6 giờ cậu ăn, giờ 6 giờ 30 cậu phải làm tức tốc đến 7 giờ mới ăn được.
Cậu suy nghĩ, 7 giờ là Jeongin cùng đám nhóc đó qua, có lẽ tụi nó sẽ chưa ăn gì, nên cậu nấu nhiều hơn bình thường.
Cậu vừa bày trí xong rồi thì có tiếng chuông cửa, cậu nhìn đồng hồ cũng đã 7 giờ rồi, chắc tụi nhỏ cũng tới rồi.
Thế rồi cậu chạy ra mở cửa.
___________
Định ghi tiếp mà bị lười á 💔
YOU ARE READING
AllSeungmin - Student
RomanceKim Seungmin, 23 tuổi Là một thầy giáo mới chuyển vào trường, trước đó đã vì một lí do nào đó đã rời trường cũ. Cậu được xếp vào lớp toàn học sinh cá biệt, các thấy cô trước vì lớp đó mà nghỉ việc. Liệu cậu sẽ làm gì để trị được cái lớp đó?