#3

84 21 13
                                    

Sau cả tiết theo cậu thì nó khá thú vị.

Cậu rất có ấn tượng với Jeongin, người học giỏi môn cậu nhất trong lớp.

Thằng bé năng nổ, xung phong làm bài, giơ tay phát biểu, đúng kiểu con nhà người ta.

Bị cái mỗi lần lên làm bài tập là thằng bé sẽ chạm vào người cậu, cụ thể là phần eo hoặc tay, cậu chả hiểu để làm gì, nhưng nó chỉ sượt ngang, cậu nghĩ chắc đụng trúng thôi.

Cậu dạy được có mỗi một tiết, tiết kia thì mọi người cũng biết rồi đó.

Xong 2 tiết hoá cũng là giờ giải lao, cậu chào tạm biệt lớp rồi đi ra khỏi lớp, đi ngang tên Bang Chan nhếch mép cái mới chịu đi tiếp, thù gì dữ vậy Min ơi?

Cậu đi lên thẳng phòng giáo viên để soạn bài dạy, tiết kế cậu có tiết ở lớp khác, và cũng là tiết hoá đầu tiêu với giáo viên mới ở lớp đó, nên cậu khá hồi hộp.

May là tiết học cũng như buổi sáng đi dạy của cậu khá trơn tru, thoáng chốc đã đến giờ ra về.

Nhà cậu khá gần trường, nên cậu đành đi bộ về, chỉ mất tầm 6 phút để về đến nhà.

Nhưng lạ lắm, đang đi thì cậu cảm giác như ai đó đang đi theo cậu, cậu quay ra sau mấy lần chả thấy ai, cậu nghĩ cậu dạy hơi mệt nên sinh ảo giác.

Cậu về đến nhà, mở cửa nhà đi vào rồi đóng cửa lại, cậu đi lại giá đỡ quần áo để máng áo khoát vào, cậu nhìn ra thì thấy cửa nhà đang mở?

Quái lạ, cậu đã đóng rồi mà nhỉ?

Nhưng cậu vẫn nghĩ là cậu quên đóng thật, thế là cậu đi lại đóng cửa lại, khoá luôn cho khỏi quên. (Ngây thơ ha=)))) )

Cậu quay ra đằng sau thì đập mặt vào bức tường (?), nhưng nó khá mềm, cậu nhìn lên thì thấy Bang Chan nhìn cậu, đầy "âu yếm"

Cậu giật mình lùi lại, đúng trúng cánh cửa.

_Em..sao em vào đây được?- Seungmin khó hiểu hỏi.

_Tại thầy không khoá, thì em vào thôi.- Bang Chan tiến lại gần.

_Nè, em đứng đó mau, đừng lại đây.- Seungmin lấy tay vội vã mở chốt cửa, vừa mở được đã bị Chan nắm lấy hai tay ghim lên cửa.

_Thầy định chạy? Thầy nghĩ thầy chạy được em sao?- Chan ghé mặt lại gần, chóp mũi cả hai chạm nhau.

_Nè..nè, em đừng c- Chưa nói xong, cậu đã bị Chan chiếm lấy môi, Chan gắn tách môi cậu ra, nhưng cậu nhất quyết ngậm chặt, thế là Chan đưa tay ra sau bóp mông cậu, cậu vì thế hé môi, tạo cơ hội Chan luồn lưỡi vào, khuấy đảo khuôn miệng cậu.

Lưỡi Chan nhảy múa với lưỡi cậu, tiếng nhóp nhép vang khắp nhà.

Một lúc sau, Chan cũng nhả ra, cậu thở hổn hển, đôi mắt liếc Chan.

_Lần đầu thấy thầy Seung đây trong bộ dạng này đó, lạ lắm à nha.- Chan cười trêu chọc.

_Em im nga- Cậu ngay lập tức bị Chan khoá môi tiếp, nhưng nụ hôn lần này sâu hơn.

AllSeungmin - StudentWhere stories live. Discover now