_Không biết thầy ấy giờ làm gì nhỉ?- Jeongin vừa đi trên đường đến nhà Seungmin, vừa luyên thuyên một mình.
_Chắc mai thầy ấy sẽ đi dạy lại thôi, nay mình qua sớm chút cho đỡ phiền thầy nghĩ ngơi.- Jeongin cười tủm tỉm.
Cậu tới nhà của Seungmin, cậu gõ cửa, nhưng chả có ai mở cửa.
_Hửm?- Cậu chợt lo lắng, cậu vặn tay nắm cửa thì cửa không khoá.
_Thầy ơi..?- Jeongin đi vào, chả thấy ai ở đây hết.
Và mũi cậu nghe được mùi đồ ăn, cậu mò thính giác thì thấy trên bàn ở bếp còn khá nhiều đồ ăn vẫn còn đang dang dỡ.
Cậu chợt cảm thấy bất an, cậu bỏ đồ xuống chạy đi tìm Seungmin.
Phòng khách, nhà bếp, nhà vệ sinh, đều không thấy.
Chỉ còn chỗ đó, phòng ngủ!
Cậu đi lên lầu, đến phòng ngủ của Seungmin, cậu thấy cửa chưa được đóng kĩ.
Cậu nhìn vào trong, phát hiện điều bất ngờ.
Joonwoo đang từ từ cởi áo Seungmin ra, trong khi Seungmin đang nằm ngủ ngon lành.
Cậu chợt bực tức, lao thẳng vào đẩy tên Joonwoo ra.
_Nè..!! Mày là ai đó.- Joonwoo tức giận, đứng dậy.
_Lại là ông à Joonwoo? Hôm trước là thuốc kích dục, bây giờ lại định làm chuyện đồi bại với ngừoi ta lúc đang ngủ à?- Jeongin cãi tay đôi với hắn.
_À, nhóc Jeongin, tao thấy mày xía vào chuyện hơi nhiều rồi đó, tao làm đếch gì kệ tao? Liên quan gì mày mà mày lo?- Joonwoo rõ đang rất tức, nhưng vẫn dùng cái giọng thách thức.
_Đéo biết nhục à còn nói vậy? Ông nghĩ khi thầy Seung thức dậy sẽ như thế nào? Địt mẹ người như ông không xứng với Seungmin đâu, chứ đừng có mơ mà chén được thầy Seung.- Jeongin cãi lại.
_Thằng ranh con, biết gì mà nói? Sao mày biết không hợp, tao với Seungmin rất hợp với nhau là đằng khác. Nếu không hợp với tao, chả lẽ hợp với thằng nhóc chưa cai sữa như mày?- Joonwoo vênh mặt lên cãi.
Thật sự đủ rồi, Jeongin nhịn đủ rồi, Jeongin lao vào đấm vào mặt tên Joonwo một cái đau điếng, xịt cả máu mồm.
_Thằng chó, giở trò đồi bại với người ta mà còn vênh gớm nhỉ? Hôm nay tao cho ba má mày nhận không ra.- Jeongin ngồi trên người Joonwoo đấm túi bụi.
Tiếng động khá lớn, làm Seungmin đang bất tĩnh cũng phải nhăn mặt mở mắt ra.
Cậu mở mắt ra, trước mắt cậu là cảnh Jeongin đang giáng những cú đấm vào mặt Joonwoo, cậu hoảng hốt vội lại can ngăn.
_Nè!!! Em đấm nữa là em sẽ vào tù ngồi đó.- Seungmin cố tách Jeongin ra, cậu thấy Seungmin tỉnh giấc cũng dừng lại không đấm nữa.
_Thằng khốn..khụ..mày nhớ mặt tao.- Joonwoo thấy Jeongin ngưng đấm, vôi đẩy ngã Jeongin rồi chạy đi mất, mặt mày máu me tùm lum.
_Đéo thèm nhớ nhé.- Jeongin cười, nhìn tên đó đi loạng choạng mà mắc cười thật.
_Làm cái gì mà đánh người ta khiếp thế..- Seungmin hỏi khi đang nhìn Jeongin.
_Tại nó sắp làm chuyện đồi bại với thầy, em không muốn.- Jeongin ôm Seungmin.
_Điên à, còn nhỏ mà cứ đánh người ta đến thế kia, mang tội chết.- Seungmin nhìn mặt Jeongin, khi nãy cũng bị Joonwoo đấm vài cái nên nó khá đỏ.
_Mà thầy ơi, cơ thể thầy đẹp ghê.- Jeongin chọt chọt vào bụng Seungmin, giờ cậu mới để ý mình đang khá trần trụi.
_ĐI RA NGOÀI MAUUUU.- Seungmin đẩy Jeongin ra cửa, ngại đỏ mắt hết trơn, còn Jeongin cười như được mùa, đáng yêu vừa phải thôi chứ.
Một lát sau, Seungmin đi xuống đã thấy Jeongin tay dù vẫn bị thương nhưng vẫn viết bài.
_Nè nè, điên à, tay thế kia còn viết, lên đây mau.- Seungmin đi xuống với hộp y tế, vội vã kêu Jeongin ngồi lên ghế.
Jeongin nghe vậy cũng nghe lời Seungmin, ngoan ngoãn ngồi lên ghế để Seungmin làm gì làm.
_Máu me gì thấy ghê quá.- Seungmin vừa rửa vết thương vừa nói.
_Mà thầy, còn vũng máu trên phòng..- Jeongin hỏi.
_Thầy lau rồi, thầy còn xịt thêm miếng nước hoa cho đỡ tanh mùi.- Seungmin cười hiền, bắt tay vào công đoạn băng bó.
_Ay da..- Jeongin rít lên đau đớn khi Seungmin đang băng bó.
_Úi, thầy xin lỗi.- Seungmin nhìn lên xem ohanr ứng của Jeongin, rồi băng bó tiếp.
Cả hai rơi vào khoảng không tĩnh lặng, không ai nói với ai câu nào, thật sự rất yên tĩnh.
_THẦY SEUNG ƠIIII, HUHUHUHUHUHU.- Jisung đạp cửa chạy vào ôm chặt Seungmin, Seungmin giật mình muốn bay hồn ra.
_Thầy có sao không? Thầy ổn không? Thầy có bị đau ở mông không? Đâu vạch ra cho em coi.- Jisung hớt ha hớt hãi mò tứ tung, bị Seungmin vã vào tay một cái đau điếng.
_Thầy chưa bị gì hết.- Seungmin cười khi đang vã thêm mấy cái nữa vào tay Jisung đang có dấu hiệu mò xuống mông mình.
_Ơ các em qua hết rồi à? Làm gì qua cả đống vậy.- Giờ Seungmin mới để ý, làm gì đông đủ vậy trời?
_Tại lo cho thầy thôi.- Bang Chan ngồi kế Seungmin.
_Ủa sao các em biết?- Seungmin khó hiểu, hông lẽ tụi nó lắp camera ẩn trong nhà mình?
_Em nhắn đó.- Jeongin ngồi trên ghế phì cười lên tiếng.
_Trời, nhiều chuyện quá ha.- Seungmin liếc xéo Jeongin.
_Hên thầy không sao, chứ không tao lấy tạ đè nó rồi.- Changbin.
_Tao bỏ vào nồi chiên luôn.- Minho.
_Tao lấy tóc tao quấn cổ nó luôn.- Hyunjin.
_Tao cạp đầu nó luôn.- Jisung.
_Tao lấy axit đổ vào chim nó luôn.- Felix.
_Tao tra tấn nó bằng cả đống bài hát ồn ào của tao trong 1 tuần luôn.- Bang Chan.
Cả đám nói xong, cùng Seungmin cười phá lên, đúng là ấm cúng ghê.
YOU ARE READING
AllSeungmin - Student
RomanceKim Seungmin, 23 tuổi Là một thầy giáo mới chuyển vào trường, trước đó đã vì một lí do nào đó đã rời trường cũ. Cậu được xếp vào lớp toàn học sinh cá biệt, các thấy cô trước vì lớp đó mà nghỉ việc. Liệu cậu sẽ làm gì để trị được cái lớp đó?