#5

84 25 8
                                    

Sáng hôm sau đi dạy, đương nhiên cậu vẫn không quên chuyện hôm qua với Chan.

Cậu né Chan mà ai cũng biết, Chan cũng biết, Chan cay lắm mà chả biết làm gì.

Cậu lại thân với Jeongin hơn, điều đó làm anh em của ẻm tức muốn nổ con mắt.

_Các em có gì muốn hỏi thì chứ lên phòng giáo viên hỏi thầy nhé, cả lớp ra chơi đi.- Xong tiết cậu cũng là giờ ra chơi, cậu để lời dặn dò rồi đi ra khỏi lắm.

_Cay vãi, nay thầy Seung né tao thấy rõ.- Chan đập bàn cay cú.

_Tao mà là thầy tao cũng né, chứ dây dưa với mấy đứa dăm dăm như mày mệt lắm.- Jisung nói khi đang chuẩn bị đem sách vở đi đâu đó.

_Đi vậy vậy cha, không xuống căn tin à?- Hyunjin thấy thế liền nói.

_Thôi, tao xuống phòng giáo viên có việc rồi.- Jisung cầm trên tay cuốn sách hoá và cuốn sổ hoá.

_Mày làm gì bị mời lên trển vậy? Đánh lộn hả?- Changbin hỏi.

_Hâm à, tao lên gặp thầy Seung hỏi bài.- Jisung nói xong đi mất, đứng đó nói hồi chắc chắn tụi nó sẽ đòi theo.

Seungmin đang ngồi ở chỗ của mình soạn lại giáo án, cậu đang xem xem hôm qua làm có thiếu chỗ nào không.

_Thầy Seung ơi?- Jisung ló đầu vào phòng.

_Hở?- Seungmin nghe tiếng cũng quay qua, bắt gặp Jisung đang đưa đầu vào.

_Có chuyện gì không em?- Seungmin hỏi khi đang đi đến gần.

_À dạ có bài em không hiểu nên muốn hỏi thầy ạ.- Jisung đưa bài ra trước mặt Seungmin.

_À oki, em vào đây.- Seungmin đi trước đến chỗ ngồi, kéo ghế ra cho Jisung.

_Dạ em cảm ơn.- Jisung hí hửng đi vào chỗ ngồi.

Jisung chăm chú nghe Seungmin giảng bài, mặc dù chả hiểu gì, nhưng học với thầy Seung là tự động nó hiểu.

_Em hiểu chứ?- Seungmin quay qua hỏi Jisung đang ngắm nhìn gương mặt mình.

_Jisung?- Seungmin khó hiểu nói.

_Ấy chết em quên, tại thầy đẹp quá nên em mãi lo ngắm.- Jisung cười, nói xong làm Seungmin hơi đỏ mặt.

_Em lo học đi..cứ nói tào lao.- Seungmin quay mặt ra chỗ khác.

_Thầy ngại à?- Jisung nắm eo Seungmin kéo lại gần, mặt sát mặt với nhau.

_Nè..em bỏ thầy ra nhanh, có người vào là chết.- Seungmin gỡ tay Jisung ra, nhưng bị Jisung nắm lại.

_Kệ họ.- Jisung hôn vào má Seungmin.

_Nè!! Em- Seungmin đang nói bị Jisung chặn môi bằng môi cậu ấy.

_Ưm..- Seungmin gắng đẩy Jisung ra, cũng may là Jisung cũng nhả ra.

_Môi thầy ngọt ghê, nó làm em nghiện rồi.- Jisung cười thích thú trước phản ứng của Seungmin.

_Thôi em về lớp đi, vào học rồi.- Seungmin đẩy Jisung ra cửa.

_Bye thầy iu dấu, mai mốt em sẽ làm nữa nhé.- Jisung nói xong chạy đi mất chứ không bị Seungmin đánh cho trận vì tội tinh nghịch.

Seungmin quay về chỗ ngồi để ổn định lại, thì thấy sách vở Jisung vẫn còn ở đây, cậu nhìn và thở dài.

Nhưng nụ hôn khi nãy, cậu không thật sự ghét chúng, chỉ là bất ngờ quá nên cậu chống cự thôi.

Ngón tay cậu lướt trên môi, mắt cậu dán chặt vào nhãn vở ghi "Han Jisung".

Tiếng mở cửa đánh thức cậu về thực tại, cậu quay lại đã thấy Joonwoo đi vào.

_À, em chào anh.- Cậu lễ phép cúi chào.

_Ừm chào em, mà em không đi dạy sao? Tới giờ rồi.- Joonwoo nhìn đồng hồ nói.

_Ấy chết em quên mất.- Seungmin cười ngại, thu dọn đồ đạc đi ra, không quên lấy sách vở của Jisung theo.

Joonwoo nhìn cậu rời đi, tay nắm thành quyền. Phải, Joonwoo đã thấy hết những gì diễn ra từ khi nãy đến giờ, hắn cay lắm, nhưng hắn chả làm được gì.

Đúng rồi, là hắn thích Seungmin đấy, nói đúng hơn hắn muốn Seungmin là của riêng hắn, không muốn cho ai đụng vào, có lẽ hắn nên làm gì đó rồi.

_Em chào thầy, cho em xin trả sách vở cho Jisung ạ.- Seungmin mở cửa, người thầy kia nghe vậy cũng kêu Jisung đi ra lấy sách vở.

_Khi nãy em bỏ quên nè..- Seungmin gượng gạo, không dám nhìn vào mặt Jisung.

_Em cảm ơn thầyyy.- Jisung vui ra mặt, nhưng chỉ là trước đó thôi.

Sau đó Seungmin tia thấy, cả đám Bang Chan chỉ còn mỗi Jeongin còn tỉnh, mấy người còn lại bất tỉnh hết rồi.

Jisung thấy Seungmin đổi sắc, liền nhìn theo hướng của Seungmin đang nhìn, cậu ấy chỉ biết niệm trong đầu "Chúc tụi bây may mắn".

_Thưa thầy, cho em xin ít phút được không ạ?- Seungmin đuổi Jisung về chỗ, sau đó đi đến bục giảng.

_Ừm được.- Thầy ấy cũng chấp nhận.

Seungmin cầm cây thước xuống mấy bàn cuối, đánh vào tay mỗi đứa đang bất tỉnh một cây, cả đám giật mình tỉnh dậy định chửi thì thấy Seungmin.

_Ngủ ngon nhể? Chiều nay ở lại dọn dẹp vệ sinh lớp nhé.- Seungmin cười nhìn cả đám, rồi quay đi ra khỏi lớp.

_Ngu lắm.- Jisung ngồi nói, bị cả đám lườm cháy mặt.

AllSeungmin - StudentWhere stories live. Discover now