Chương 3: Đối chiếu

19 3 0
                                    

Trong căn hộ của mình ở Tokyo, Izuku nằm dài trên chiếc giường rộng lớn, cẩn thận đưa lưỡi liếm dọc theo các cạnh của những chiếc răng nanh mới mọc. Mỗi khi gã thu lại chúng, chúng lại làm ngứa lợi của gã cho đến khi gã đẩy chúng ra ngoài một lần nữa. Tình trạng này đã diễn ra kể từ khi gã rời Fukuoka—kể từ khi gã rời bỏ Katsuki.

Gừng và kem. Đó là mùi hương của Katsuki. Mùi cay nồng mà Izuku đã ngửi thấy khi họ còn nhỏ đã trở thành một mùi hương khác: ấm áp, mạnh mẽ, như mùi của gừng tươi. Nhưng ẩn dưới sự sắc bén đó lại là sự mềm mại, êm dịu, một cảm giác mà Izuku đã từng thấy đâu đó trước đây.

Yaoyorozu cũng có mùi hương như vậy. Hoặc chính xác hơn, Yaoyorozu cũng mang theo vị dịu nhẹ như kem khi cô sinh ra hai đứa trẻ sinh đôi.

Đối với hầu hết các beta, họ không để ý sự thay đổi mùi hương mà các omega trải qua khi có con, nhưng các alpha và các omega khác có thể phát hiện ra nếu họ ở gần. Khi Izuku ôm Katsuki, nhận thức này đã ập đến với gã như một cú sốc:

Katsuki đã có con.

Những điều mà Izuku tò mò giờ đây trở nên hoàn toàn hợp lý: những con tem hình kỳ lân hồng rực rỡ dán ở mặt sau của điện thoại Katsuki, chồng sách thiếu nhi trong ghế sau của xe cậu, và con hải cẩu đồ chơi treo lủng lẳng từ gương chiếu hậu.

Cách Katsuki nói chuyện qua điện thoại, giọng tràn đầy sự trìu mến.

Katsuma là con trai của Katsuki. Katsuki đã có một đứa con trai.

Cái cảm giác khó chịu trong bụng Izuku ngày càng trở nên rõ ràng. Gã đã cảm thấy một cơn buồn nôn mơ hồ kể từ khi lên tàu ở Fukuoka. Ban đầu nghĩ là do bữa tối của mình không hợp, gã đã ghé qua một hiệu thuốc sau khi xuống tàu và mua thuốc tiêu hóa. Nhưng thuốc không giúp được gì cả, và giờ đây, sau hai giờ lăn qua lăn lại, gã phải đối mặt với thực tế rằng những triệu chứng thể chất này là do tâm trí alpha bị căng thẳng của gã.

Vì Katsuki đã có một đứa con. Một đứa con với người khác.

Izuku nhăn nhó khi những chiếc răng nanh của gã lại mọc ra lần nữa. Chúng mọc ra nhanh đến mức một chiếc đã làm rách môi dưới của gã. Izuku liếm máu và cắn chặt vào gối, vừa cầu xin cơ thể mình được giải thoát, vừa mắng mỏ bản thân.

Izuku biết rằng việc thiếu kiểm soát của mình thật đáng xấu hổ và tồi tệ. Dù đã hơn một mười năm không gặp Katsuki, mọi cảm xúc chiếm hữu mà gã từng có với cậu ấy dường như đang trỗi dậy một lần nữa. Không có cách nào để lý trí của gã kiềm chế được cơn thèm muốn mạnh mẽ, hay làm giảm bớt sự ghen tị đang dâng lên trong bụng. Gã đã cố gắng hết sức để nghĩ đến điều gì đó khác, nhưng tâm trí vẫn không ngừng quay trở lại với sự thực rằng Katsuki đã có một đứa trẻ với một người lạ mặt nào đó.

Kiểu người như thế nào đã khiến Katsuki phải lòng? Trước khi Izuku kết nối với Katsuki qua ứng dụng hẹn hò, gã thậm chí còn không biết Katsuki thích giới tính hay kiểu quan hệ nào. Việc hồ sơ của Katsuki chỉ yêu cầu các ứng viên phải là những alpha nam đã khiến Izuku cảm thấy phấn khích. Nhưng cùng lúc đó, suy nghĩ về việc một alpha khác, lại là nam giới, chạm vào Katsuki khiến bụng Izuku quặn thắt với cơn tức giận rực lửa, khao khát mãnh liệt muốn chiếm hữu và bảo vệ, giống như cảm giác gã lao về phía Katsuki với cánh tay bị gãy khi cậu ấy biến mất qua cổng dịch chuyển tại khu rừng đang cháy.

[DKBK] SEVEN RINGS - BẢY HỒI CHUÔNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ