Chương 2: Ký ức về những chiếc răng nanh

13 3 0
                                    

Lời tác giả: Tôi đã viết một loạt các đoạn hồi tưởng về quá khứ của Izuku và Katsuki, và nhiều đoạn trong số đó không khớp hoàn toàn với cốt truyện chính. Vì vậy, tôi sẽ xen kẽ chúng giữa các chương. Chương này không giúp thúc đẩy cốt truyện, nhưng nó giúp khắc họa nhân vật và xây dựng thế giới cho câu chuyện.
--------------------------------------
Khi còn nhỏ, Izuku vừa được yêu thích vừa bị xem thường vì gã là một alpha khác biệt. Hiền lành và nhút nhát, gã không có những đặc điểm phổ biến ở các alpha khác. Trong khi hầu hết đám alpha trẻ đều được dạy dỗ sớm vì bản chất thống trị của chúng thì Izuku lại không cần tham gia các lớp đặc biệt này. Gã không bao giờ cảm thấy tức giận khi chia sẻ đồ chơi hay không gian với những đứa trẻ khác. Trong các bài kiểm tra tính khí, khi gặp căng thẳng, thay vì nổi loạn, bản năng đầu tiên của Izuku là khóc.

Tính cách hiền hòa vốn có này giúp mẹ gã nuôi dưỡng gã một mình dễ dàng hơn và gã được nhiều giáo viên mẫu giáo và tiểu học yêu mến. Tuy nhiên, điều gì cũng có mặt trái của nó.

Càng lớn lên, Izuku càng nghe thấy nhiều lời chế giễu từ bạn bè cùng lớp. Nào là "Bị thiến rồi," "Không có nút thắt," hay "Khiếm khuyết." Bọn họ đặt những cái tên đó, và Izuku đã bị tất cả gọi như thế. Điều kỳ lạ là, Katsuki chưa bao giờ nhắc đến sự khác biệt của Izuku, ngay khi cậu thấy hàng đống khuyết điểm ở thằng nhóc tóc xanh kia.

Những lời mỉa mai không ngớt về sự thiếu hụt tố chất của một alpha đã khiến Izuku nghi ngờ chính phân loại của mình. Mặc dù phân loại này đã được xác định bằng một xét nghiệm máu đơn giản ngay khi sinh ra, gã vẫn dành nhiều giờ lén lút trên máy tính, lùng sục khắp nơi trên mạng để tìm xem liệu mình có bị phân loại sai hay không.

Và rồi, tất cả những hoài nghi về bản thân của gã đột ngột chấm dứt khi lên cấp hai.

Vào học kỳ hai của lớp tám, một học sinh mới đã chuyển đến Trường Trung học Aldera. Thô lỗ và hiếu chiến, Daisuke Saito là hiện thân của gần như tất cả các khuôn mẫu xấu của một alpha. Hắn ta cũng lớn gấp đôi một học sinh bình thường và không hề ngần ngại sử dụng thể lực áp đảo của mình để đe dọa bất kỳ ai mà hắn coi là thách thức quyền lực của mình. Chỉ trong vòng một tuần, hắn ta đã khiến hầu hết các alpha cai trị trong lớp phải cúi đầu mà không cần phải nhấc tay.

Ngoại trừ lớp của Izuku. Thay vì một alpha thống trị, họ có Katsuki. Vì vậy, khi Saito đến để mở rộng lãnh thổ của mình và chiếm lấy lớp học của họ, hắn ta đã bất ngờ khi gặp một omega cộc cằn thay vì một alpha cai trị lớp học.

"Tránh ra," Katsuki gầm lên.

Khi cậu đẩy tên Saito đang đứng ở cửa, tên trai lớn hơn cảm nhận được mùi trong không khí một cách rõ rệt, đồng tử mở to.

Izuku cũng ngửi thấy và cảm thấy một cảm giác tối tăm dâng lên trong huyết quản của gã.

Kể từ đó trở đi, mỗi khi Katsuki xuất hiện gần đó, Saito lại tận dụng cơ hội để khoe khoang trước mặt omega, đe dọa các alpha khác phải khuất phục bằng những trò thể quyền lực ngu xuẩn. Một ngày, khi lớp của Izuku và Katsuki đi ngang qua, tên alpha thích khoe khoang đấy đã ném một quả bóng chuyền vào mặt một cậu bé khác khiến cậu học sinh tội nghiệp phải vào phòng y tế trong tình trạng gãy mũi. Khi giáo viên thể dục giận dữ bước tới hiện trường, tất cả các nhân chứng đều quá sợ hãi, không nói người gây ra là ai.

[DKBK] SEVEN RINGS - BẢY HỒI CHUÔNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ