Khi Katsuki bước ra khỏi cuộc họp với Izuku và Tsukauchi, tâm trí cậu trở nên hỗn loạn.
Đây là lỗi của cậu. Người khác đã chết vì cậu. Vì sự hèn nhát, sự tự mãn của cậu.
Đan xen với sự ghê tởm chính mình của cậu là một nỗi thất vọng sâu sắc. Cậu cần phải nói với Deku, nhưng liệu gã sẽ phản ứng ra sao khi biết những gì cậu đã làm? Tất cả hy vọng mà người bạn cũ dành cho cậu khi nhìn vào mắt Katsuki sẽ có lẽ tắt ngấm nhanh chóng, xứng đáng như vậy. Deku luôn có một hình ảnh phi thực tế về cậu trong tâm trí. Phá vỡ điều đó sẽ chẳng khác nào những gì Katsuki xứng đáng phải chịu.
Những bóng ma trong quá khứ đang ám ảnh cậu lúc này. Và chúng đang thèm khát sự trả thù.
Cậu cần biết mình sẽ phải làm gì nếu cậu muốn nhìn mặt các con mình lần nữa.
Katsuki bị kéo ra khỏi những suy nghĩ tối tăm khi nghe tiếng thét của Ueda khi cậu đến Bộ phận Dịch vụ Cộng đồng, nơi phòng ban của cậu tạm thời hoạt động.
"Cậu ta kia rồi!" Cô bật dậy và chỉ ngón tay buộc tội vào Katsuki. "Thưa ngài, ngài có rất nhiều điều phải giải thích đấy!"
Shimizu và Suzuki, đứng hai bên Ueda với tay khoanh trước ngực, gật đầu đồng ý một cách nghiêm túc.
"Hả?" Tại sao cuộc sống lại ném nhiều cú sốc vào Katsuki hôm nay thế? Bình thường cậu mới là người thẩm vấn đồng nghiệp về những sai lầm chết tiệt của họ.
"Được rồi, để xem nào, Kacchan," Ueda nói chậm rãi, thích thú trước sự ngượng ngùng tràn ngập khuôn mặt Katsuki khi nghe biệt danh đó. "Không phải ngày nào anh hùng nóng bỏng nhất đất nước cũng ghé vào văn phòng của tôi và nhìn một trong những đồng nghiệp của tôi."
"Đang nói cái gì vậy?" Katsuki đã biết mình sẽ không có đủ sức mạnh về mặt tinh thần và cảm xúc để vượt qua cuộc trò chuyện này.
"Katsuki, cậu bị mù à? Anh ấy nhìn cậu như cách Yamada nhìn vào quầy nước phô mai quế mỗi khi phòng chúng ta đi ăn buffet ấy!"
"Đúng vậy," Yamada chen vào, không hề bối rối trước cách miêu tả tham ăn này về mình.
"Bọn mày thật lố bịch." Sáng nay, Katsuki chẳng có gì hấp dẫn cả. Cậu ăn mặc như một thằng ngốc và có lẽ vẫn thoang thoảng mùi cá, chắn chắn không phải là sự kết hợp khiến ai cũng muốn yêu.
"Không, không hề," Ueda khăng khăng. "Tôi đã thấy mặt Deku. Tất cả chúng tôi đều thấy. Nếu bạn hỏi anh ta, 'Ồ, bạn đến để gọi món Katsuki, một người thôi hả?' thì anh ấy chắc chắn đã lấy bộ dao dĩa ra, đeo yếm tôm hùm, và nói 'Vâng, tôi đã đặt chỗ từ nhiều tháng trước. Khi nào tôi có thể bắt đầu?' Thành thật mà nói, cậu thật may mắn khi chúng tôi ở đó để bảo vệ đức hạnh của cậu."
Suzuki nói: "Nếu anh ấy nhìn tôi như thế, tôi sẽ có thai luôn được đấy".
"Tôi cũng vậy," Shimizu nói.
Katsuki nhìn cô với vẻ không tin nổi. "Mày đang có thai rồi đấy."
"Tôi đã có thể mang thai đôi mà."
"Không có chuyện đó đâu!"
"Tôi sẽ để anh ấy thử. Trời ạ, tôi không biết Deku trông như thế ngoài đời. Tôi luôn nghĩ anh ấy có vẻ giống kiểu người tốt bụng mỗi khi tôi thấy cậu ấy được phỏng vấn trên TV, nhưng chết tiệt ... Đăng ký cho tôi một miếng bánh thịt bò hảo hạng vì tôi muốn hai suất và một hộp mang về."
BẠN ĐANG ĐỌC
[DKBK] SEVEN RINGS - BẢY HỒI CHUÔNG
Фанфикbản dịch chưa có sự cho phép của tác giả, mọi người hoan hỉ nhee https://archiveofourown.org/works/31392446/chapters/77633201 ------------- Sau khi mất năng lực và trải qua nhiều năm đau đớn tự chiêm nghiệm, Bakugo Katsuki hiện tại đang là cảnh sát...