Tại một quán cafe, bộ ba anh em mệnh danh là nổi tiếng, đẹp trai, nhà giàu nhưng ế. Họ ế chỏng ế chê dù cho nhà giàu, đẹp trai, nổi tiếng. Bởi cả ba người họ tiêu chuẩn chọn bạn gái quá cao. Trong mắt xanh chẳng cô nào lọt vào nổi. Vì thế người anh lớn trong nhà đã ba mươi mốt rồi mà chẳng có một mảnh tình vắt vai. Người anh thứ hai cũng gần ngưỡng ba mươi, chỉ còn cậu em út mới hai mấy nên không đáng lo lắng. Chỉ sợ hai người anh lớn ế vợ.
Ba anh em trong nhà tuy không cùng mẹ nhưng khác cha. Thế nên cả ba anh em rất thân thiết với nhau. Gu chọn người yêu cũng na ná nhau. Ngày xem mắt chọn vợ cũng phải cùng một địa điểm cùng một bàn. Thế mà người xem mắt với ba người họ chưa đến, họ đã tia phải người đẹp cô đơn ngồi ở bàn trống gần cửa sổ.
"Anh Ngân, Anh Thịnh. Người đẹp, người đẹp"
"Hả ai đẹp? Người đẹp đâu Đăng?"
"Người đẹp đâu bây?"
"Kìa kìa, ngồi ở kia kìa"
Theo hướng chỉ tay của cậu em út to cao, hai anh lớn nhanh mắt nhìn theo. Quả đúng có người đẹp đang ngồi gần cửa sổ. Cả ba đánh giá người đẹp, tóc nâu sáng, mặt xinh, mắt to, môi đỏ. Người nhỏ nhỏ xinh xinh, đúng là hợp gu họ thật.
"Tiếc quá là một chàng trai"
"Trai gái gì miễn đẹp đúng gu là em rinh về nhà làm bảo bối. Anh Thịnh không thích thì đi ra"
"Lần đầu thấy mày nói có lí đó Đăng. Nhưng mà tao rinh trước"
"Ê ê hai người kia, ai nói không thích. Thi đi coi ai cua được trước"
"Trời trời chắc tao sợ mày"
"Ủa thằng Đăng đâu?"
"U là trời! Thằng Đỗ Hải Đăng, nó nhanh"
Nhân lúc hai anh lớn ranh đua với nhau. Hải Đăng, đứa em út đã nhanh chân bước tới bàn người đẹp mà chào hỏi.
"Chào người đẹp, anh có thể ngồi đây với em một chút không?"
"Chúng ta có quen nhau sao?"
"Không quen thì mình làm quen"
Hải Đăng cười cười thản nhiên ngồi bên cạnh người đẹp dù chưa được cho phép. Hai anh lớn thấy vậy liền nhanh chân chạy đến, sợ mất người đẹp mới vừa để ý. Thái Ngân cùng Vũ Thịnh nhanh chóng an toạ ở bàn người ta trên môi treo nụ cười ngọt ngào.
"Chào em, tụi anh ngồi với nhé"
"Các anh là ai vậy? Sao lại đến gần tôi? Tôi đâu quen gì mấy anh"
"Trước lạ sau quen em ơi, anh tên Phạm Đình Thái Ngân, 31 tuổi còn em?"
"Còn anh là Vũ Thịnh, 29 tuổi" (10/9 là tròn nhe)
"Còn anh là Đỗ Hải Đăng, 24 tuổi. Không biết em tên gì? Bao tuổi? Nhà ở đâu? Có người yêu chưa?"
!!!!
Ba anh em nhìn chàng trai xinh đẹp trước mắt với vẻ mặt kì vọng mong chờ. Trái lại người ta nhìn các anh vô cùng khó coi, mặt mày nhăn nhó như gặp phải biến thái.
"Sao tôi phải nói cho các anh biết?"
"Tại tụi anh muốn làm quen"
"Chỉ làm quen thôi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllNicky] Giây Phút Ngọt Ngào
Fanfictiontên: Giây Phút Ngọt Ngào Allnicky Không thích thì mời rời đi. :))