1. JsolNicky - Chồng tương laiNgó nghiêng nhìn vào giỏ quần áo đã không còn sạch sẽ trong phòng giặt giũ. Trần Phong Hào lười biếng ôm mặt than thở, đáng ra anh phải đem đống quần áo này giặt sớm hơn. Nhưng giờ đã trễ, nhìn quần áo chồng lên nhau mà anh nhứt đầu. Trong lòng thầm than vãn, tuy nhiên vẫn phải dọn dẹp đống hỗn độn mình đã để lại.
Ping pong
Tiếng chuông cửa vang lên, Phong Hào bỏ qua quần áo dơ chạy ra ngoài xem. Nhìn qua mắt mèo anh nhận ra người ngoài cửa là cậu em Nguyễn Thái Sơn. Ngay lập tức anh liền mở cửa cho cậu, vừa định mở miệng chào hỏi cậu thì anh bị làm cho há hốc mồm. Trên người cậu bưng bê ba bốn cái túi, vali kéo tới trước cửa nhà anh. Mặt Nguyễn Thái Sơn luôn mang nét cười, thản nhiên kéo vali bước vào nhà anh.
"Anh đang làm gì thế? Ăn cơm chưa vậy?"
"Anh đang định giặt đồ chưa có kịp ăn. Mà mày làm gì kéo vali tới nhà anh?"
"Em nói rồi mà, em đang tập"
"Hả?"
"Đồ của anh chút em giặt cho, ngồi xem tivi đi em đi nấu ăn"
"Gì?"
Phong Hào ngơ ngác không thôi, cái gì mà giặt đồ rồi nấu ăn? Anh không hiểu, đi theo cậu anh không ngừng hỏi nhưng Thái Sơn không chịu trả lời. Tới khi cậu đặt mấy cái túi lên bàn bếp, cậu mới lên tiếng.
"Từ nay về sau em sẽ ở nhà anh, nấu cơm, giặt đồ, rửa chén, làm việc nhà cho anh"
"Hả? Why?"
"Cái này cho anh giữ"
"Má ơi! Thẻ ngân hàng? Mày đưa anh làm gì?"
"Thì mẹ em nói, lấy vợ tiền phải để vợ giữ"
"Ê nha ê, tao không có nói sẽ lấy mày làm chồng nha"
"Nhưng mẹ anh đồng ý rồi, nên em đang tập làm chồng tương lai của anh đây. Anh cũng tập đi"
"No, tao không tập làm vợ mày đâu"
"Ai bảo anh tập làm vợ?"
"Chứ mày nói tập cái quái gì?"
"Tập làm mẹ, mẹ của 14 đứa, mèo và cún"
Mí mắt Phong Hào giật giật, cái quái gì? Anh muốn làm chồng cơ mà, sao giờ thành mẹ với 14 đứa con rồi.????
__________________________________2. Hiếu Hào - Bé Phong
Trên chiếc xe của diễu hành, Phong Hào không khỏi phấn kích. Bởi đây là lần đầu tiên anh gặp được nhiều fan đến như vậy, trong một số đông đó có những người yêu thương anh ủng hộ anh. Phong Hào rất vui, rất phấn khích, cứ như một đứa trẻ lần đầu tiên chơi tàu lượn siêu tốc. Cực kỳ hào hứng.
Minh Hiếu ngồi ở phía sau phì cười trước sự đáng yêu này, nhìn anh lắc lư đung đưa tay chân. Miệng nhỏ cười cười trông xinh ơi là xinh, nhịn không được mà muốn trêu ghẹo.
"Bé Phong, bé Phong. Đây là lần đầu của bé Phong hả?"
"Dạ vâng"
"Bé Phong nõn nà nha"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllNicky] Giây Phút Ngọt Ngào
Fanfictiontên: Giây Phút Ngọt Ngào Allnicky Không thích thì mời rời đi. :))