"Chồng yêu ơi"Giọng nói ngọt ngào có pha chút nũng nịu làm cho người nghe như rơi vào hủ mật. Lê Quang Hùng ngồi ở mép giường không khỏi lúng túng, kèm theo đó là sự phấn khích sục sôi. Đôi mắt cứ lén lút nhìn vào giữa trung tâm chiến giường king size, càng nhìn càng bối rối. Quang Hùng không tự chủ mà bấu víu các ngón tay.
"Chồng yêu ơi, không bốc quà hỏ?"
Chết! Chết rồi! Quang Hùng sắp bị chết ngộp trong làn nước mật này rồi. Món quà này lớn quá, xinh quá, nuột và ngon quá sao Hùng chịu nổi.
"Em tưởng anh.."
"Chồng tưởng gì? Chồng không thích quà này sao?"
"Đâu, em thích mà...."
Thích muốn chết luôn. Ai không thích cho được. Ai mà chịu nổi anh người yêu trắng xinh trong bộ đồ ngủ màu hồng, trên cổ còn thắt nơ. Đúng là món quà giá trị màu hồng xinh xắn như lời anh hứa. Trần Phong Hào, anh cứ như vậy làm đầu trên Quang Hùng quay cuồng đầu dưới thì cứng.
Nhìn bộ dạng ngơ ngơ của cậu, Phong Hào cảm thấy hơi buồn cười. Anh đột nhiên muốn bày trò trêu ghẹo ai kia một chút, giọng nói ban đầu từ nũng nịu biến đổi thành giận dỗi.
"Hùng ngơ ngơ là làm sao? À, có phải anh không thích tôi, nên bây giờ đang tư tưởng đến bà Diễm phải không?"
"Đâu, anh đâu tư tưởng..."
"Hừ! Còn nói không tư tưởng, sớm fmt của anh, anh nhìn tôi bị đánh mà anh không can"
"Anh có mà"
"Anh không có, anh để tôi bị giật tóc nắm đầu. Anh không bên tôi, anh không đỡ tôi"
"Lúc đó anh bị bế đi như con, sao anh đỡ em được"
"Ơ, thế là tại tôi à. Tôi sai à?"
"Đâu có! Hào xinh, lỗi Hùng. Người yêu đừng khó tính với anh nữa"
"Hứ! Tôi đếch thèm làm cô người yêu khó tính của anh nữa. Danh phận đấy của hai năm trước rồi"
"Ừm nhỉ!? Vậy bỏ đi. Danh phận mới là vợ nhé? Vợ yêu"
"Kêu vợ yêu mà người đầu sông, kẻ lọt xuống sông là sao?"
Nghe vậy Quang Hùng mới để ý thấy bản thân từ lúc nào đã lọt hỏm dưới nền nhà. Có lẽ là do bối rối và lúng túng trả lời câu hỏi của vợ yêu. Hay nói đúng hơi là do quá phấn khích nên té xuống giường. Có hơi quê xíu nhưng khi nghe tiếng cười khúc khích của người yêu thấy cũng không có gì là quê, vợ vui là được.
"Chồng yêu ơi, vợ hết giận rồi. Chồng lên đây đi"
Ngay lập tức Quang Hùng như vừa được tiêm thuốc kích thích, cậu bật dậy thần tốc phóng lên giường vồ lấy món quà xinh xắn. Đè quà xinh ấn xuống giường lớn, ngắm tới ngắm lui vẫn thấy xinh. Nhất là đôi môi đỏ đỏ hồng hồng trên gương mặt xinh đẹp kia. Nhìn như quả dâu đỏ mọng đặt trên mặt bánh kem, Quang Hùng cảm thấy rất đói. Đầu lưỡi khô khốc lướt qua môi, nhịn không được há miệng nuốt trọn quả dâu đỏ.
"Ưm..."
Dường như cậu thật sự muốn nuốt trọn cả đôi môi người yêu. Đầu lưỡi cứ vân vê mép môi, đảo qua một vòng lớn rồi cắn một cái. Lực không quá mạnh nhưng đủ để người dưới thân bật ra tiếng rên kiều mị từ trong cổ họng. Sau khi chơi đùa đủ kiểu với hai cánh môi, Quang Hùng mới trực tiếp hôn thật sự. Đầu lưỡi đi vào trong khoang miệng ẩm ướt của người yêu. Lướt qua một vòng cơ hàm, tìm kiếm lưỡi nhỏ đang lẫn trốn. Một hơi rồi lại một hơi, mạnh đến mức kéo cả lưỡi của Phong Hào ra bên ngoài. Đầu lưỡi tê dại theo dẫn dắt của người yêu, hai tay anh vươn cao ôm lấy Quang Hùng triền miên khuấy đảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllNicky] Giây Phút Ngọt Ngào
أدب الهواةtên: Giây Phút Ngọt Ngào Allnicky Không thích thì mời rời đi. :))