[GemNicky] Tay Đan Tay

425 52 11
                                    

Trên sân khấu, tràn ngập tiếng vỗ tay nồng nhiệt và vui vẻ. Không chú ý đến một góc nào đó có hai người lặng lẽ lùi về sau, có hai đôi mắt đượm buồn nhìn những chàng trai tài năng tươi cười dưới ánh đèn. Trần Phong Hào và Huỳnh Hoàng Hùng âm thầm lặng lẽ lui về sau khán đài.

Bước xuống sân khấu màu sắc, hai con người có nỗi niềm riêng tách khỏi nhau. Trần Phong Hào tháo bỏ mic trên người, tiến bước đến phòng chờ từng rôm rả tiếng cười đùa từ ba mươi anh trai. Cả những lời trêu ghẹo của anh trai thứ ba mươi mốt Trấn Thành. Nhìn căn phòng trống chỉ có mỗi ánh đèn chiếu sáng, trong lòng Phong Hào không khỏi xót xa.

Trên gò má không biết từ lúc nào đã ướt đẫm nước, kí ức tốt đẹp từng chút hiện hữu trước mắt. Nhiều đến mức tràn bộ nhớ, dù cố gắng thế nào cũng không vùi lấp được sự tràn đầy này.

"Anh bé của em, trốn ra đây khóc một mình là không tốt"

Từ phía sau lưng Phong Hào vang lên giọng nói trầm ấm, một vòng tay lớn ôm gọn eo anh. Hơi thở ẩm nóng lướt qua phần cổ nhạy cảm. Phong Hào liếc mắt nhìn chàng trai kém tuổi đang ôm mình, trong đáy mắt có phần ưu phiền.

"Hùng..anh xin lỗi"

"Sao lại xin lỗi em, ngốc quá đi"

"......."

"Tự nhiên không nói nữa?"

"Anh buồn"

"Không sao, có em buồn cùng anh"

"Có phải vì anh nên em mới bị loại không? Người ta nói anh xui xẻo"

"Ai nói vậy? Người ta đó chắc não bị úng nước rồi. Nicky nhà em xinh yêu như thế cơ mà"

"Em an ủi anh đấy à?"

"Em nói toàn là sự thật thôi, an ủi làm gì!?"

"Hứ!"

"Ây lại bĩu môi. Sao không học trend mới của anh Wean ấy"

"Chu môi ấy hả?"

"Ừm"

Phong Hào nghĩ nghĩ đôi chút liền nghĩ ra gì đó. Anh liếc mắt nhìn Hoàng Hùng với trang phục màu đỏ. Anh khẽ đưa mặt lại ngần gò má cậu.

Chụt

Một nụ hôn bất ngờ yên vị trên gò má Hoàng Hùng, dù cho có đoán được ý định này của anh. Nhưng với nụ hôn kia vẫn có chút gì đó tê dại, Hoàng Hùng muốn thêm nữa. Không chần chừ, cậu một tay xoay người anh đối điện với mình. Tay còn lại đặt ở gáy đối phương, một nụ hôn trực tiếp..

Nhưng chưa kịp chạm vào môi mềm mại của đối phương, Hoàng Hùng đã bị tay nhỏ của anh chặn lại. Bàn tay với những ngón tay nhỏ nhắn chạm vào môi cậu vuốt ve trách mắng.

"Em tính làm trò gì vậy?"

"Hôn vợ"

"Vợ? Anh chỉ đồng ý yêu em thôi, chứ có chấp nhận làm vợ em đâu"

"Là vợ mà, là vợ mà. Anh không chấp nhận làm vợ em là em méc ba Ngân với má Trung cho coi"

"Xem trẻ con chưa kìa. Sơ hở là méc"

"Trẻ con này....ĐÈ được anh"

"Ai nói, anh cũng có thể đè được em"

"À ý anh là đè đầu cưỡi cổ em ấy hả? Cũng được, nhưng em thích anh cưỡi trên mặt e...."

[AllNicky] Giây Phút Ngọt Ngào Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ