[GemNicky] Đè Lên Mặt 🔞

633 61 8
                                    

"Anh bé ơi, anh bé xinh ngoan yêu của em ơi! Sao lại chạy trốn em"

Giọng nói thánh thót trầm ấm vang khắp căn nhà, tiếng bước chân vội vàng ngày một nhiều thêm. Huỳnh Hoàng Hùng cố gắng nhanh chân đuổi theo người yêu đang chạy trốn mình. Nhưng Trần Phong Hào giữ khoảng cách quá xa, cậu không tài nào bắt được. Hoàng Hùng đuổi theo, Phong Hào sẽ chạy trốn. Như mèo và chuột, vờn bắt nhau.

"Anh bé ơi, chạy nhiều vòng anh mệt chưa?"

"Chưa mệt, em có giỏi thì bắt anh đi. Không bắt được làm..."

"Làm gì?"

"Cún, không bắt được làm cún. Lêu lêu"

Phong Hào đứng trên cầu thang trêu ghẹo Hoàng Hùng còn ở dưới lầu. Trông vẻ mặt anh đầy thách thức và kêu ngạo. Hoàng Hùng ngước mặt nhìn thật kĩ bộ dạng này của anh, để xem cậu bắt được anh rồi sẽ phạt anh thế nào. Nhưng trước hết phải tóm con mèo nghịch ngợm này.

"Anh đợi đó"

"Đợi cho em bắt nạt anh à? Anh đẹp chứ không ngu"

"Thôi mà, anh đừng có chạy nữa. Tối nay em cho anh đè lại em"

"Đáng tin không đây?"

"Em có nói dối anh bao giờ đâu"

"Vậy thề đi, thề cho anh đè em"

"Em thề, thề để anh đè lên mặt em"

"Nghỉ khỏe nha nhóc"

Ngay lập tức Phong Hào chạy tọt lên lầu không thèm ngoảnh lại ngó xem người kia như thế nào. Giờ anh phải tìm chỗ nấp trước đã, vừa tìm kiếm vừa bực bội trong người. Trong lòng anh thầm mắng Hoàng Hùng lưu manh. Ở trường quay thì đòi cưỡi, về nhà thì muốn đè. Mà anh có được đè theo nghĩa kia đâu, thằng nhóc nhỏ tuổi muốn anh ngồi lên mặt nó thì có.

Có điên anh mới chịu làm cái trò đó.
Phong Hào len lén đi vào trong phòng tắm, trốn sau tắm rèm màu be. Thầm nghĩ Hoàng Hùng không biết mình trốn ở đây. Tuy nhiên anh đã đánh giá thấp năng lực của người yêu nhỏ tuổi. Huỳnh Hoàng Hùng không thích lằng nhằng, cậu trực tiếp mở điện thoại có định vị GPS.

"Anh bé ơi, anh tưởng anh trốn được em à? Dù cho anh có trốn lên trời em cũng tìm được. Ai bảo ngón tay áp út của anh đang mang nhẫn của em chứ"

Hoàng Hùng thầm cười trong bụng, nhớ lúc tỏ tình cậu có tặng anh một chiếc nhẫn làm quà. Bên lòng chiếc nhẫn có gắn thiết bị định vị mini. Nên khi muốn biết vị trí của anh ở đâu cậu đều nắm rõ. Hoàng Hùng nhìn vào bản đồ căn nhà lớn trên điện thoại, có một chấm đỏ nhấp nháy ở vị trí phòng tắm ở tầng hai.

Nhận được vị trí cần tìm Hoàng Hùng cất điện thoại vào túi quần. Rồi thản nhiên thảnh thơi gọi tên anh người yêu bé nhỏ.

"Anh Nicky ơi! Ngoan xinh yêu của em ở đâu rồi? Trốn kĩ vậy sao em tìm ra?"

Trong lời nói từ Hoàng Hùng có chút châm chọc, nhưng anh người yêu trong phòng tắm chẳng nghe thấy. Phong Hào rất thoải mái lướt tik tok của mình, anh đang từ từ đăng lại các vid mà fan tag. Niềm vui từ những vid của các bạn fan đã lắn át đi tiếng bước chân ngày một tới gần cách tấm rèm màu be.

[AllNicky] Giây Phút Ngọt Ngào Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ