Cân nhắc trước khi đọc, thanks
________Yêu từ cái nhìn đầu tiên, ai sẽ tin điều phi lý đó chứ. Làm sao vừa gặp mặt đã yêu, đó là điều không thể. Những phủ nhận đó đã từng có trong tư tưởng của Trần Minh Hiếu, giờ thì không còn bởi nó đã bay biến khi lần đầu tiên hắn gặp được người làm hắn rung động.
Một anh chàng mặt trắng má hồng, môi mộng đỏ, thân hình mảnh khảnh dẻo dai linh hoạt đã câu mất trái tim hắn. Trần Minh Hiếu hắn muốn có được chàng trai này, dù là dùng bất cứ thủ đoạn nào. Và hắn đã làm được, hắn đã có được thể xác của chàng trai xinh đẹp ấy, Trần Phong Hào. Một cơ thể tuyệt vời và gương mặt xinh đẹp, nhất là khi khóc thảm trên người hắn vẻ đẹp ấy càng thu hút.
"Ưmm... Đồ..khốn.. hức.."
"Sướng không?"
Hai ngón tay ở trong động huyệt không ngừng khuấy đảo, lúc dũi thẳng, lúc công lên cào cào vách thịt, xong lại tách hai ngón tay ra hai bên cho lỗ nhỏ rộng thêm vài centimet. Tay còn lại chẳng kém cạnh gì, nó hư hỏng mò mẫm từ bên đùi trắng đi lên, vừa di chuyển vừa nhéo để lại vùng thịt trắng non mềm vài vết đỏ. Từng cái chạm đau đớn ấy làm người Phong Hào run rẩy kịch liệt, muốn vùng vẫy chống trả nhưng không có cách nào. Nhìn thẳng vào chiếc gương đang phản chiếu hình ảnh của bản thân và người phía sau, anh cảm thấy vô cùng nhục nhã. Đôi tay bị trói bởi đai lưng thô cứng đau rát, cố gắng nới lỏng nhưng chẳng tài nào làm được, anh bất lực đau khổ nức nở.
"Khóc? Là do được tôi làm cho sướng hay khóc vì cái gì khác?"
"Hức..tao..tao...ghét..hức..mày"
"Nhưng tôi Thích anh, Trần Phong Hào anh phải là của tôi"
"Hức..chó..aa"
Lực đạo to lớn đột ngột dồn tới, không thông báo trước một lời Minh Hiếu đã rút vội hai ngón tay ra. Ngay sau khoảng trống trong huyệt đạo căng tròn, đầu khấc to lớn đỉnh vào bên trong mật huyệt co bóp chảy dịch nhầy. Đẩy tới lực đạo làm Phong Hào điên đảo, cả cơ thể dồn về phía gương, vật nhỏ cương cứng đau rát cọ vào phần gạch men ngứa ngáy. Minh Hiếu cười cười quan sát từng biểu cảm trên gương mặt người tình bé nhỏ. Thật xinh đẹp và đáng yêu, hắn muốn mãi được bên anh như lúc này.
"Thích thật, ấm quá đi. Muốn ở mãi bên trong anh như này thôi"
"........"
"Sao vậy? Rên tiếp đi, tôi muốn nghe giọng của anh. Bản tình ca của tôi"
"........"
"Chán ghét tôi thế à?"
Vẫn không có tiếng đáp lời, sự tức giận dần hiện rõ trên gương mặt hắn. Trần Minh Hiếu ghiến răng nhìn vào đôi môi mím chặt bật máu trong gương, nỗi tức giận cành thêm dâng trào. Chán ghét hắn thế sao, lần nào cũng vậy ngoài những tiếng mắng chửi lúc ban đầu ra chẳng khi nào anh chịu gọi tên hắn. Chưa bao giờ rên rỉ thỏa mãn lúc cả hai làm tình, gương mặt Trần Phong Hào lúc nào cũng chỉ có chán ghét.
Minh Hiếu vươn tay vuốt nhẹ gò má hồng phấn đẫm tình của anh, nhưng chưa kịp đặt lên làn da ấy đã bị cái xoay đầu làm cho tức giận. Từ nhẹ nhàng chuyển sang mạnh bạo, hắn một tay bóp chặt gương mặt anh, ép cho đôi mắt Phong Hào nhìn vào mắt mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllNicky] Giây Phút Ngọt Ngào
Fanfictiontên: Giây Phút Ngọt Ngào Allnicky Không thích thì mời rời đi. :))