Chương 6: Chân giao, nhìn thẳng vào tình cảm của mình

10.6K 175 0
                                    

“A, anh ơi…” Nguyễn Bảo sợ hãi kêu lên, nước mắt chảy ra, tim đập loạn nhịp. Cảm giác sợ hãi xen lẫn cảm giác xa lạ làm cậu hoảng hốt.

Trần Nam cũng không chịu nổi nữa, dục vọng thôi thúc trong lòng, anh đè ngón tay lên hạt đậu nhỏ, chà xát qua lại, tay kia nắm lấy cặc bự của mình, đồng thời bắt lấy dương vật nhỏ đang run rẩy của thiếu niên, đè chung một chỗ.

Cặc bự nâu sẫm, hoà cùng một chỗ với dương vật nhỏ trắng hồng, màu sắc đối lập, kích thước đối lập. Hình ảnh dâm tục ẩn ẩn bên dưới làn nước, Trần Nam nhìn thấy mà màu nóng cuồn cuộn dâng trào.

Khoảnh khắc hai bộ phận sinh dục tiếp xúc với nhau, Nguyễn Bảo giật nảy mình một cái.

“A…” Cậu rên lên một tiếng, trực tiếp bắn ra. 

Tinh dịch đặc sệt màu trắng đục từ từ nổi lên mặt nước.

Lần đầu tiên Nguyễn Bảo hưởng thụ khoái cảm, không chịu nổi, hai chân mềm nhũn cả ra, xụi lơ trong lòng người đàn ông.

Trần Nam nhìn bé con mềm mại trong lòng, dục vọng mãnh liệt ồ ạt kéo tới. Ôm cơ thể mềm nhũn của thiếu niên đi tới gần bờ hồ.

Đè thiếu niên lên bờ hồ, anh đặt hai tay cậu lên thành hồ bơi, đè lưng cậu xuống, cặp mông tròn trịa cong lên, nhắm ngay cặc bự của người đàn ông.

“Giúp anh.” Trần Nam vừa dứt lời, lập tức nhét cặc bự của mình vào vị trí giữa đùi Nguyễn Bảo.

Đè ép hai chân cậu chặt lại với nhau, cặc bự cọ xát vào mép lồn non.

Khoảnh khắc cặc bự nóng bỏng tiếp xúc với âm môi ấm áp, Trần Nam thở ra một hơi, hai bắt bắt lấy mông cong của Nguyễn Bảo. 

Động tác đưa đẩy dồn dập, cặc bự nổi gân xanh chà xát lên mép lồn nhỏ và bên trong đùi non. Mỗi lần đẩy tới, đầu cặc sẽ chạm vào dương vật nhỏ phía trước. Nhiệt độ nóng bỏng tựa như muốn thiêu đốt cả hai.

“A… không chịu nổi nữa…”

Lồn non của Nguyễn Bảo bị cặc bự ma sát, dương vật nhỏ vừa bắn tinh lại cương cứng ngay lập tức, bên trong lồn non liên tục chảy ra chất nhầy, càng làm cặc bự ma sát dễ dàng hơn.

Trần Nam vòng hai tay ra trước, bắt lấy hai bầu vú nho nhỏ của Nguyễn Bảo, cúi đầu xuống, há miệng gặm cắn chiếc gáy tinh xảo của thiếu niên, động tác bên dưới cũng không hề ngừng lại.

Càng lúc càng mãnh liệt, đến khi Nguyễn Bảo hét lên một tiếng, dương vật nhỏ lại bắn ra một dòng tinh dịch đặc sệt, Trần Nam mới hung hăng đưa đẩy vài cái thật mạnh, ép thân cặc bự vào mép lồn non, gân xanh nổi lên, cặc bự co giật vài cái, bắn ra.

Hai dòng tinh dịch hoà quyện vào nước, người đàn ông ôm lấy cơ thể đang không ngừng run rẩy của thiếu niên, thở dốc từng đợt.

Hình ảnh dâm tục, một lời khó nói hết.

Nguyễn Bảo không thể chịu nổi nữa, trực tiếp ngất đi, cơ thể đỏ au như tôm luộc, hai mắt còn đọng nước mắt sinh lý, khoé môi dính nước miếng, xụi lơ trong lòng người đàn ông.

Gian Dâm Với Anh Rể (Song tính/thô tục)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ