Trong sân biệt thự rộng lớn, một thiếu niên trần truồng đang quỳ bò dưới đất, gác một chân lên thành luống hoa, một tay chống dưới đất, một tay đang xoa nắn một bên vú của mình, ánh mắt ướt át nhìn người đàn ông, đôi môi nhỏ nhắn phát ra âm thanh mềm mại.
Trần Nam đi tới, hạ người xuống theo tư thế đứng tấn, một tay cầm cặc bự vỗ vỗ vào mông Nguyễn Bảo.
“Nói đi, chó cái dâm muốn gì?”
“Muốn, muốn cặc bự đụ, vào lồn dâm.” Nguyễn Bảo nức nở lên tiếng, bên trong đã sớm ngứa ngáy.
Trần Nam tách hai cánh mông của cậu ra, cặc bự đâm mạnh vào lồn non, làm cơ thể cậu theo quán tính ngả về phía trước.
Rất may là được hai tay của người đàn ông giữ lại.
“Aa…” Nguyễn Bảo được lấp đầy, cảm giác trống rỗng được thoả mãn, lập tức rên lên.
“Rên lớn lên đi, cho người bên ngoài biết em dâm đãng thế nào.” Trần Nam vỗ lên mông vểnh một cái thật kêu, nói.
“Aa… không được, không được…” Nguyễn Bảo lắc đầu không muốn, nhưng tiếng rên lại vô thức cao lên.
Động tác đâm vào rút ra vô cùng tàn bạo, động tác xoa nắn bầu vú của thiếu niên cũng theo đó mà mạnh hơn.
Âm thanh bạch bạch bạch và tiếng rên rỉ ngày một cao vang vọng trong không gian, nếu có người đi ngang qua, không cần nhìn cũng biết nơi này đang xảy ra chuyện gì.
Trần Nam một chân đang gác lên của Nguyễn Bảo xuống, sau đó kéo hai cánh tay cậu ra sau, để cậu quỳ thẳng người lên, anh cũng quỳ xuống, hông dưới liên tục nhấp nhô, tốc độ không hề thay đổi
Nguyễn Bảo ngửa cổ đón nhận khoái cảm mãnh liệt, lồng ngực bị kéo ưỡn về phía trước, hai đầu vú săn cứng run run trong không khí, trên bầu vú vẫn còn in dấu tay của cậu.
“Aa… sướng, sướng quá… mạnh, mạnh lên…” Nguyễn Bảo cảm nhận được mình lại sắp lên đỉnh.
Trần Nam cũng không nhịn được nữa, đâm thọc vài trăm cái cuối cùng, sau đó bắn thẳng vào tử cung cùng lúc với cậu.
Sau đó, cũng không cho thiếu niên có cơ hội lấy lại hô hấp, đè thiếu niên nằm ngửa ra nền cỏ, cặc bự tiếp tục đụ vào lồn dâm.
“A… chậm, chậm chút…a…” Hai tay của Nguyễn Bảo nắm lấy những cọng cỏ, cả người run lên.
Trần Nam vừa đụ vào lồn dâm, vừa nhào nặn hai bầu vú mềm mại, tốc độ và sức lực giảm đi vài phần.
“Chó cái dâm, sinh con cho anh đi.” Cặc bự nhẹ nhàng cọ xát vào lồn dâm.
“A… ưm… sinh, sinh con cho anh…” Nguyễn Bảo cảm nhận được sự dịu dàng lúc này của Trần Nam, hé mở mắt ra, nhìn anh, mềm mại nói.
Sự mãnh liệt ban đầu thay bằng sự yêu thương dịu dàng, tất cả đều khiến Nguyễn Bảo đắm chìm, không lối thoát.
Trần Nam cúi xuống, ngậm lấy đôi môi của Nguyễn Bảo, môi lưỡi dây dưa nồng nhiệt, cậu cũng vươn tay ôm lấy tấm lưng rộng lớn của anh, hai người ôm chặt lấy nhau, như hoà làm một.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gian Dâm Với Anh Rể (Song tính/thô tục)
Roman d'amourTác giả: TT Thể loại: Song tính, cấm kỵ, anh rể × em vợ, HE, ngoại tình, sủng, cao H, Thô Tục Trần Nam (công) × Nguyễn Bảo (thụ) Nguyễn Bảo đơn phương mối tình đầu 2 năm, 2 năm sau mối tình đầu trở thành anh rể của cậu, những tưởng mối tình đầu chưa...