Hai người lên tầng 5 gặp Nguyễn Mỵ, trong lúc đi hai người vẫn luôn nắm tay nhau, điệu bộ thân mật, người ngoài nhìn vào đều nghĩ hai người là một đôi tình nhân đang trong thời gian yêu đương nồng cháy.
Nguyễn Bảo nắm tay dựa vào Trần Nam là vì hai chân cậu vẫn còn bủn rủn, lồn non vẫn còn tê dại sau đợt hoan ái vừa rồi, bên trong vẫn còn ngậm tinh dịch của người đàn ông, bước đi có chút không vững, cần một điểm tựa.
Còn Trần Nam đơn giản là vì thích nắm tay cục cưng của mình mà thôi, anh yêu chết dáng vẻ dựa vào mình của cậu, hận không thể cắn một ngụm ngay tại chỗ.
Trần Nam và Nguyễn Bảo đến cửa nhà hàng buffet, luyến tiếc buông tay nhau ra, sau đó một trước một sau đi vào, nhìn thấy Nguyễn Mỵ đang ngồi đợi vẫn chưa gọi món, hai người lần lượt ngồi vào chỗ trống.
Nhưng mà bầu không khí có chút vi diệu, Nguyễn Bảo đi phía trước, đến chỗ trước, cậu tự nhiên mà ngồi vào vị trí đối diện Nguyễn Mỵ, nhưng Trần Nam theo sau vốn dĩ nên ngồi kế bên Nguyễn Mỵ lại ngồi xuống bên cạnh cậu, còn rất tự nhiên mà cầm menu lên, gọi nhân viên phục vụ.
Hai chị em đều có chút kinh ngạc, nhưng đều không lên tiếng, Nguyễn Bảo cũng không thể tự nhiên mở miệng kêu Trần Nam qua bên kia ngồi, rất có cảm giác lạy ông tôi ở bụi này. Còn Nguyễn Mỵ đơn giản chỉ là không dám, trong lòng cô biết anh không thích cô, nên cũng không có can đảm mở lời.
Cứ như vậy, Trần Nam và Nguyễn Bảo ngồi cùng nhau, Trần Nam cầm menu đưa về phía Nguyễn Bảo, cậu ghé lại xem còn không quên liếc nhìn anh một cái, bàn tay dưới gầm bàn nhéo thật mạnh lên chiếc đùi săn chắc của người đàn ông.
Trần Nam nhìn Nguyễn Bảo giận dỗi, trong lòng chỉ cảm thấy vui vẻ, lông mày khóe môi đều là ý cười dịu dàng.
Nhân viên phục vụ đến bàn để gọi món, nhìn hai người kia chụm đầu lại một chỗ xem menu, bong bóng màu hồng văng tứ tung, còn chị gái ngồi đối diện lại có chút cô đơn, nhân viên theo bản năng cho rằng hai anh trai là một đôi.
Ba người gọi món xong, trong lúc chờ đợi đồ ăn bưng lên, Nguyễn Mỵ là người lên tiếng phá vỡ sự im lặng vi diệu này.
“Dự án lần này độ khoảng một tháng nữa sẽ hoàn thành, trong cuộc họp nhỏ hôm qua, mọi người có đề xuất đợi khi hoàn thành sẽ tổ chức một chuyến du lịch dành cho các nhân viên tham gia vào dự án, trưởng phòng nói sẽ trình lên giám đốc, em nghĩ trong cuộc họp cấp cao vào tuần sau giám đốc sẽ báo cáo với anh đấy.”
“Du lịch?” Trần Nam có chút ngoài ý muốn, vì thường thì khi một dự án hoàn thành, công ty đều sẽ có thưởng riêng cho từng nhân viên.
“Đúng vậy, lúc em mới vào công ty còn là nhân viên thực tập, lúc đó Nam Sơn giành được lô đất tốt, mẹ cũng có tổ chức cho các nhân viên đi du lịch, nhưng lúc đó em là nhân viên thực tập của Hà Thần nên không được đi.”
Nam Sơn là một công ty nhỏ chuyên đầu tư bất động sản do mẹ anh là Hà Hồng thành lập mấy năm gần đây, phát triển rất tốt.
“Để anh nghĩ xem.” Trần Nam dùng dư quang nhìn sang Nguyễn Bảo bên cạnh, trong đầu lóe lên một suy nghĩ, sau đó cười nói: “Vậy cũng được, cứ nói với phòng kế toán, lên kế hoạch cụ thể rồi thì báo cho anh.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Gian Dâm Với Anh Rể (Song tính/thô tục)
RomanceTác giả: TT Thể loại: Song tính, cấm kỵ, anh rể × em vợ, HE, ngoại tình, sủng, cao H, Thô Tục Trần Nam (công) × Nguyễn Bảo (thụ) Nguyễn Bảo đơn phương mối tình đầu 2 năm, 2 năm sau mối tình đầu trở thành anh rể của cậu, những tưởng mối tình đầu chưa...