[Jihoon đến group 'zai phố làm bố con em']
Thế là căn nhà được quét dọn gần cả
tuần nay đã có người chuyển vào.Hyukkyu nằm phơi nắng, uống trà, đọc sách ngó thấy người hàng xóm mới. Đó là 1 chàng trai cao ráo, mặt mũi lạnh tanh nhưng lại có má bánh bao giống cu chớp, trông chả hợp hình tượng mấy.
Có lẽ cảm giác được tầm mắt của anh, người ấy quay sang cười chào hỏi với anh. Được rồi, má bánh bao siêu hợp.
Đáng yêu quá.
༻✿༺
"Anh ơi
Hyukkyu mơ màng nhìn thấy cậu hàng xóm nọ đang đứng trước mặt mình, gương mặt nhăn tít lại.
"Hửm"
"Em thấy anh ngủ lâu lắm rồi ấy, anh mệt lắm hả?" cậu vừa nói vừa đưa tay lên thử nhiệt độ trên trán anh, không thấy nóng lại bỏ tay xuống, nhìn anh một cách khó hiểu.
" Không phải đâu, anh lười thôi. Em sống bên kia hả"
"Vâng, hôm qua em mới chuyển tới."
"Em muốn phơi nắng 1 xíu không?"
"Giờ là 9h30 rồi á anh, nắng bây giờ không tốt lắm"
"Thế hả? Thế em muốn vào nhà anh ngồi 1 lát không?"
"Được không ạ? Có làm phiền mọi người không anh?"
"Không đâu, anh sống 1 mình thôi nên không cần lo đâu, đi nào."
༻✿༺
Thốt ra câu mời bạn mới vào nhà thì anh mới phát hiện ra mình quên nhiều điều.'Cậu ấy tên gì nhỉ? Giờ hỏi tên có kì không? Chắc không cần đâu, giờ mà hai bên giới thiệu tên tuổi các kiểu lại đâm ra ngượng lắm, thôi vậy.'
Sau khi quẹo vài vòng quanh vườn nhà đầy hoa thì 2 đứa cũng vào đến cửa , lúc thay dép vào nhà thì cậu hỏi anh:
" Anh sống một mình mà có nhiều dép đi trong nhà vậy ạ?" thấy hơi vô duyên nên cậu chữa cháy "ơ em hơi thắc mắc thôi, nếu anh không thích thì đừng trả lời ạ"
Sao lại có cậu chàng cao gần m9 mà hay ngượng ngùng thế nhỉ, đáng yêu quá.
" Không có gì phải ngại đâu em, cứ thoải mái thôi, nếu em cứ ngại như vậy thì anh cũng ngượng lắm, cứ hỏi những gì em thích nhé, anh không khó chịu đâu."
" Anh ở 1 mình nhưng là hiện tại thôi, bố mẹ anh lúc đỡ bận vẫn hay về đây thăm anh, nhà anh còn có 1 anh 1 chị nữa, thêm cả xung quanh là mấy đứa bạn hay qua chơi nên nhiều dép ấy.
Anh trả lời với giọng đều đều nhưng lại dịu dàng quá đỗi. Sao lại có người dịu dàng đến thế nhỉ, lại còn quay lại nghiêng đầu cười nữa, chết mất thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mây Trời
Fanfiction•Mong cho sau này vẫn có chúng ta, dịu dàng như bình minh nắng ấm, rực rỡ như hoàng hôn chiều tà. •Thanh xuân cũng như mây trời... ••Ngôn từ thô tục, OOC, có khi sẽ có 🔞:>